Địa chỉ chữa bệnh Bạch biến cho trẻ tuổi dậy thì uy tín ở đâu

Thứ 2, 07/08/2023 | 12:00
0

Bệnh bạch biến có xu hướng phát triển lan rộng nhất là ở độ tuổi trẻ em, gây nên nhiều lo lắng, tự ti, ảnh hưởng lớn tới việc phát triển tâm sinh lý của trẻ. Đông y Bảo Thanh Đường từ lâu được xem là địa chỉ tin cậy, giúp kiểm soát hiệu quả căn bệnh này.

Bệnh Bạch biến ở trẻ em có biểu hiện như thế nào?

Bệnh Bạch biến ở trẻ em hay còn được gọi là Rối loạn sắc tố. Đó là tình trạng xuất hiện các vùng da trắng mịn (được gọi là dát hoặc mảng) xuất hiện khắp cơ thể trẻ.

Trẻ mắc bệnh Bạch biến thường bị mất sắc tố nhanh chóng trên một số vùng da của mình. Sau khi các mảng trắng xuất hiện, chúng có thể giữ nguyên kích thước trong một thời gian, nhưng càng về sau, chúng có thể mở rộng dần. Bé có thể có những chu kỳ mất sắc tố và ổn định sắc tố xen kẽ nhau.

Bạch biến có thể gây ra những biến đổi tâm lý đáng kể. Những cảm xúc phức tạp, lo âu về ngoại hình, ám ảnh về sự thay đổi, và sự lo lắng về việc được chấp nhận trong xã hội là những điều mà nhiều bạn trẻ phải đối diện. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sự tự tin và tâm sinh lý của trẻ.

Cần biết - Địa chỉ chữa bệnh Bạch biến cho trẻ tuổi dậy thì uy tín ở đâu
Cần biết - Địa chỉ chữa bệnh Bạch biến cho trẻ tuổi dậy thì uy tín ở đâu (Hình 2).

Có những loại bệnh Bạch biến nào?

Có năm loại bạch biến, mỗi loại bạch biến sẽ tùy thuộc vào nơi xuất hiện bệnh. Cụ thể như sau:

- Bạch biến toàn thân: là loại phổ biến nhất. Đây là khi các mảng đổi màu xuất hiện trên khắp cơ thể của bạn.

- Bạch biến cục bộ: là khi bệnh bạch biến chỉ giới hạn ở một vùng trên cơ thể, như mặt hoặc tay.

- Bạch biến tiêu điểm: xảy ra khi sự đổi màu nằm ở một chỗ và không lan rộng.

- Bạch biến Trichrome: là khi có một vùng da đổi màu nặng, tiếp theo là vùng da đổi màu nhẹ hơn, tiếp theo là da đều màu.

- Bạch biến toàn thể: là một loại hiếm. Nếu bạn mắc chứng này, ít nhất 80% da của bạn bị đổi màu.

Nguyên nhân bệnh bạch biến ở trẻ em

Các nghiên cứu khoa học đang chỉ ra có hai nguyên nhân chính gây lên bệnh bạch biến ở trẻ em. Cụ thể là do di truyền và do môi trường.

Hiện nay, các nghiên cứu đều cho thấy có mối liên hệ chặt chẽ của bệnh bạch biến với các phân tử mã hoá gen, việc này có liên quan đến quá trình hình thành hắc tố da.

Ngoài ra, các yếu tố môi trường khác cũng có thể gây ra bệnh bạch biển như:

- Căng thẳng về thể chất: bệnh nặng, phẫu thuật, tai nạn

- Nhiễm trùng hiện tại uống kháng sinh nhiều đợt

- UV và cháy nắng

- Yếu tố hóa học: Thiols, Phenol, Catechols, Mercaptoamines, Quinones và các dẫn xuất của chúng

- Yếu tố nội tiết: mang thai

- Chế độ dinh dưỡng: thói quen ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, ăn uống các loại thức ăn nhanh, thực phầm đóng hộp, ôi thiu.

- Rối loạn tâm lý xã hội / sốc tâm lý.

Điều trị bệnh Bạch biến hiệu quả ở đâu?

Anh Bùi Mạnh Vũ ở La Khê – Hà Đông chia sẻ, con trai anh họch lớp 7 hiện đang bị bệnh bạch biến. Ban đầu nó chỉ là những khoang trắng nhỏ ở cánh tay phải, dần lan rộng và nhiều vùng hơn. Từ ngày bị bệnh, tâm lý con trai anh cũng bất ổn, tự tin, mặc cảm không muốn đi học, hạn chế không tiếp xúc với mọi người.

Ban đầu anh cũng ra các hiệu thuốc gần nhà để mua thuốc bôi cho con, nhưng càng bôi những khoảng càng xuất hiện. Thử nhiều phương pháp nhưng đều không hiệu quả mà còn làm bệnh nặng thêm.

Được một người quen giới thiệu cho địa chỉ của Phòng khám Đông y Bảo Thanh Đường, gia đình như người chết đuối vớ được cọc. Qua thăm khám, tư vẫn, chữa trị thì bệnh Bạch biến của con trai anh đã tiến triển nhanh và dần khỏi.

Sau này, anh cũng giới thiệu thêm cho bạn bè, người quen có con bị bệnh bạch biến điều trị tại Bảo Thanh Đường và đều ghi nhận hiệu quả tốt.

Theo đánh giá của anh Vũ, Phòng khám Bảo Thanh Đường có đội ngũ lương y, thầy thuốc, bác sỹ có kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa bệnh ngoài ra lâu lăm. Đặc biệt là các bệnh ngoài ra, như bệnh Bạch biến được phòng khám thăm khám cẩn trọng, tỉ mỉ và đưa ra những phương pháp, liệu trình dùng thuốc rất cụ thể và bài bản.

Xác định bệnh Bạch biến là bệnh ngoài da chưa phổ biến nhưng lại được lan rộng và trên các lứa tuổi,  các lương y, bác sỹ đã tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu để Bảo Thanh Đường đưa ra bài thuốc tốt nhất và phù hợp cho từng lứa tuổi bện nhân.

Bảo Thanh Đường là thương hiệu y học cổ truyền có từ lâu đời, với đội ngũ các chuyên viên, lương y, lương dược, dược sỹ, bác sỹ, cũng với sự cộng tác của nhiều bác sỹ, giáo sư, tiến sỹ đầu nghành đã góp phần đưa thương hiệu y học cổ truyền Bảo Thanh Đường không ngừng lớn mạnh. Đến nay Phòng khám đã mở được nhiều thập niên, với tâm huyết và tâm nghề đã tạo cho Bảo Thanh Đường những tiếng thơm vang xa, lấy được lòng tin tưởng của đông đảo người dân cũng như người bệnh khi đến thăm khám tại đây.

Phòng Khám Bảo Thanh Đường chuyên thăm khám và điều trị các bệnh ngoài da, mãn tính như chàm, vảy nến, á sừng, nấm tóc, lang ben, bạch biến, hôi nách, viêm da mặt, sẩn ngứa – dị ứng và các bệnh gan, bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày, bệnh đại tràng, bệnh khớp, bệnh phụ khoa, các thuốc bổ thận, các thuốc làm đẹp da, mọc tóc, các bệnh về sinh lý.

Cần biết - Địa chỉ chữa bệnh Bạch biến cho trẻ tuổi dậy thì uy tín ở đâu (Hình 3).

Bảo Thanh Đường là nơi sở hữu nhiều bài thuốc đông y chữa bệnh ngoài da của hoàng cung, truyền qua nhiều đời nay.

Khi đến chữa trị ở Bảo Thanh Đường, người bệnh sẽ yên tâm vì các loại thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, it có tác dụng phụ, giúp cho các vùng da được hồi phục như ban đầu.

Hiện nay, Phòng khảm Bảo Thanh Đường khám miễn phí và chữa bệnh tại:

- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm. Điện thoại: 0912050568

- TP Hồ Chí Minh: 210 Lê Lai, Q.1. Điện thoại: 028.39252818; 0767732126

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong. Điện thoại: 0236.3562037

Website: https://baothanhduong.com.vn/

Thu Hà

Người đàn ông tình cờ bắt gặp rắn bạch tạng quý hiếm

Thứ 3, 23/05/2023 | 13:00
Một người đàn ông tình cờ phát hiện và quay được hình một con rắn đuôi chuông gỗ bạch tạng quý hiếm tại Pennsylvania.

Mỹ phẩm Kanebo chứa chất làm trắng gây rối loạn sắc tố da

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:32
Hãng mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản vừa lên tiếng thừa nhận sản phẩm của hãng có chứa chất làm trắng "Rhododenol" gây rối loạn sắc tố da.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.