Didier Drogba là người hùng sợ vợ

Didier Drogba là người hùng sợ vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Ghi bàn quyết định đem lại chiến thắng cho Chelsea trước Barca trong trận bán kết Champions League, nhưng theo đồng đội củ của anh Anelka cho biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một người đệ nhất sợ vợ.

Nikolas Anelka và trở nên nổi tiếng hơn trước đây. Với chủ tịch Châu Tuấn của Thân Hoa Thượng Hải, người đang kinh doanh game online tại Trung Quốc, việc mua được Anelka cũng giống như game thủ tìm được báu vật vậy.

Bóng đá Quốc tế - Didier Drogba là người hùng sợ vợ

Voi rừng hoàn toàn phụ thuộc vào bà xã Lalla Diakite

Tuy nhiên, các game thủ không bao giờ hài lòng nếu chỉ có được một món đồ quý và họ tiếp tục sục sạo để tìm thêm một món đồ quý khác. Nếu hai món đồ quý mà tìm được thành cặp thì thật là tuyệt. Drogba chính là món đồ quý mà Thân Hoa Thượng Hải muốn tìm tiếp theo. Chỉ có điều, chìa khóa để tìm kho báu Drogba lại do một phụ nữ nắm. Thế mới ly kì.

Nhưng Thân Hoa Thượng Hải là đội bóng cao tay hơn tất cả nhờ sự chân tình và thấu hiểu lòng người. Cách đây hơn tháng, Thân Hoa Thượng Hải lại nhờ Anelka rủ Drogba hãy đến Trung Quốc để trải nghiệm cuộc sống phương Đông. Anelka cũng có ý đó đã lâu và bắt đầu lên kế hoạch quyến rũ thằng bạn thân sang Thượng Hải hưởng phúc. Ở với người Trung Quốc vài ngày mà Anelka đã học được tính khôn.

Trước khi gọi Drogba cho có hội thì Anelka cũng lên mạng "chém gió" rất hăng về cuộc sống dễ chịu tại Trung Quốc từ chuyện ăn uống đến chơi bời. Quả nhiên, khi Anelka gọi điện đặt vấn đề thì Drogba đã có ý xuôi nhưng còn lấn cấn.

Hồi Hè năm ngoái, Drogba và Lalla Diakite kết thúc 12 năm tình nhân bằng một đám cưới. Điều lạ là Drogba không làm đám cưới ở nhà thờ dù gã rất sùng đạo. Hỏi ra mới biết, Lalla Diakite không vào nhà thờ vì cô là người theo đạo Hồi và nhà Drogba sống khá lạ: chồng theo đạo Thiên Chúa đọc Thánh kinh còn vợ theo đạo Hồi, đọc kinh Koran. Tuy nhiên, "người theo đạo Hồi" trong nhà Drogba đông hơn vì cả 3 đứa con của gã đều theo đạo của mẹ.

Nhìn chung cuộc sống của tiền đạo Bờ Biển ngà hoàn toàn phụ thuộc vào vợ Lalla Diakite, kể cả chuyện anh chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác.

Đình Phan


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.