Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương

Thứ 5, 08/09/2022 | 11:25
0
Không chỉ là một resort nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống tiện ích đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà resort Hàng Dương còn là tọa độ sống ảo cực kỳ hấp dẫn đối với du khách.
Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương

Chỉ với chưa đầy 3 giờ lái xe theo quốc lộ 20 tuyến từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, tách biệt với ồn ào phố thị, resort Hàng Dương là nơi kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe với phong cách sống thanh bình trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát. 

Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 2).
Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 3).

Resort Hàng Dương sở hữu diện tích hơn 3ha, cùng hệ thống bungalow với 24 phòng, trong đó có 13 phòng nhỏ, 5 phòng lớn và 6 phòng VIP được thiết kế độc đáo, sang trọng có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện, hệ thống phòng gym, hồ bơi, phòng xông hơi, tắm thuốc trị liệu bồn gỗ và dịch vụ yoga, thiền định sẽ giúp khách hàng có những phút giây hoà mình vào thiên nhiên, hưởng thụ cảm giác thư giãn thoải mái giữa không gian núi rừng trong lành.

Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 4).
Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 5).
Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 6).
Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 7).

Bên cạnh những tiện ích nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực cũng là một trong những nét đặc trưng tại Hàng Dương resort. Với thiết kế “mộc”, không gian thoáng mát và đặt trên mặt nước, nhà hàng Thủy Tạ mang đến cho khách hàng những phút giây thưởng thức ẩm thực khủng - độc - lạ mang thương hiệu riêng của Hàng Dương và những trải nghiệm thư thái giữa thiên nhiên. Tổ hợp resort còn có Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Resort Hàng Dương được thiết kế sang trọng tinh tế cùng không gian mở với sức chứa lớn, công năng linh hoạt với nhiều trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tổ chức các sự kiện, lễ cưới.

Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 8).

Ngoài ra, tại đây còn rất nhiều dịch vụ giải trí khác như: karaoke, bắn cung, câu cá, bida, bi lắc, hái trái cây tại vườn trái cây sạch, xe điện tham quan đồi, lửa trại, khu vui chơi cho trẻ em và sắp tới sẽ có thêm các chuyến dã ngoại, các trò chơi cảm giác mạnh…

Nếu là một tín đồ mê chụp hình, nhất định không thể bỏ qua những góc check-in cực “chill” tại Resort Hàng Dương. Đến đây, du khách sẽ được tham quan - chụp hình sống ảo để lưu giữ những kỷ niệm về chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Với nhiều concept hiện đại, độc lạ và lãng mạn, du khách sẽ thoải mái check-in với vô vàn các loại trang phục và pose dáng khác nhau, đảm bảo cứ đưa máy lên là có ảnh đẹp mang về.

Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 9).

Lựa chọn Hàng Dương là nơi nghỉ dưỡng cùng người thân, đừng bỏ qua trải nghiệm sống ảo tại bể bơi xanh mát nằm giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Được nhiều du khách ưu ái khen ngợi là bể bơi chill nhất khu vực, tại địa điểm này, bạn chỉ cần một chiếc smartphone và một khay đồ ăn nổi cũng có thể "cho ra lò" nhiều bức hình cực phẩm! 

Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 10).

Lạc bước vào khu tham quan chụp ảnh của Resort Hàng Dương, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những góc check-in bắt mắt đầy cảm hứng nghệ thuật như: nấc thang lên trời, cầu tình yêu, vườn hoa, cầu vồng, cối xay gió, bàn tay vàng… khiến ai cũng phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Song, các cặp đôi khi đến Resort Hàng Dương nghỉ dưỡng cũng đừng quên nắm tay nhau, bước đi dạo trên chiếc cầu tình yêu và gắn ổ khoá tình yêu vào để ghi dấu kỷ niệm, sau đó ném chìa khoá xuống hồ với ước nguyện không có gì có thể chia lìa được tình yêu này. Cây cầu cũng chính là minh chứng cho tình yêu bất diệt của du khách với niềm hy vọng về một tương lai hạnh phúc và tràn ngập sắc màu.

Cần biết - Điểm danh những góc sống ảo cực kì chill ở resort Hàng Dương (Hình 11).

Bên cạnh những khu vực sống ảo nằm trong tổ hợp, cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên, nhẹ nhàng đến say lòng cũng là một trong những điểm check-in mà du khách không thể bỏ qua. 

Sau những phút giây check-in miệt mài và tiêu hao năng lượng, nếu có một căn phòng bungalow với không gian yên bình, thoải mái, đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Thông tin liên hệ:

Hotline : 0775 030 275 - 0398 030 275 - 0339 221 070

Lễ tân: 026 37302533

Nhắn tin tư vấn: http://m.me/resorthangduong

Địa chỉ: Thôn 3, QL20, Xã Hà Lâm, Huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng.

Website: https://resorthangduong.com

Facebook: https://fb.com/ResortHangDuong

TikTok: https://tiktok.com/@resorthangduong

YouTube: https://youtube.com/c/ResortHàngDương

Minh Hùng

Chẳng cần thuê studio đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể hô biến ban công thành góc sống ảo cực chill

Thứ 2, 05/09/2022 | 07:52
Những sản phẩm trang trí nội thất nhỏ xinh sẽ mang đến một làn gió mới, khiến góc ban công của bạn trở nên ấm áp, lung linh hơn cho những khung hình sống ảo cực nghệ.

CEO Hồ Thanh Hương giản dị với áo bà ba rạng rỡ ở miền Tây sông nước

Thứ 5, 21/07/2022 | 21:25
CEO Hồ Thanh Hương đã thay đổi 180 độ khi rũ bỏ hình tượng nữ doanh nhân thay vào đó là khoác lên mình bộ áo bà ba giản dị khi du lịch miền Tây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.