Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni

Thứ 2, 19/09/2022 | 10:03
0
Trận derby Madrid đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía Kền kền trắng. Dưới đây là những điểm nhấn từ trận đấu này.
Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni

Tchouaméni ghi dấu ấn
Real đã có những bản hợp đồng tốt trong những năm gần đây. Vinicius, Rodrygo, Valverde, Camavinga ... và bây giờ là Tchouaméni. Có cảm giác như anh đã ở Madrid từ lâu và đã giành được 5 chức vô địch cùng với Kroos và Modric. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang dần thay thế xuất sắc Casemiro.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni (Hình 2).

Đường chuyền của anh cho Rodrygo mở tỷ số cho thấy rõ ràng rằng Tchouaméni không chỉ là một tiền vệ thiên về phòng ngự, mà còn là một cầu thủ bóng đá với phẩm chất và tầm nhìn ngoạn mục.

Liệu có nên để Griezmann đá chính?
Cầu thủ người Pháp đã có lần đầu đá chính sau khi là một trong những người xuất sắc nhất của Atlético de Madrid cho đến nay. Nhưng vẫn đề là có vẻ như anh đá chính lại tệ hơn là vào sân từ ghế dự bị.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni (Hình 3).

Griezmann đã chơi rất nỗ lực nhưng không thể tạo nên sự khác biệt để giúp Atletico đánh bại Real. Có thể HLV Simeone sẽ phải tiếp tục sử dụng anh như một siêu dự bị thì hiệu quả hơn là ra sân ngay từ đầu.

Kroos và Modric vẫn quá hay
Kroos và Modric một lần nữa đã cho thấy sự xuất sắc trong một trận đấu lớn. Khi 2 người này có bóng, đối thủ gần như bất lực.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni (Hình 4).

Trong nhiều pha bóng của trận derby, các cầu thủ Atlético đã trở thành những cái bóng rượt đuổi tuyệt vọng. Đúng là "gừng càng già càng cay".

Felix lại mất hút
Joao Felix từng tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 7-3 của Atletico trước Real ở trận giao hữu hồi hè 2019. Tuy nhiên sau hơn 3 năm, tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha gần như vẫn dậm chân tại chỗ.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni (Hình 5).

Ở Atletico, sự nghiệp của anh đã chững lại khá nhiều thay vì có sự đột phá trở thành ngôi sao lớn. Ở tuổi 22, Felix đang tụt lại so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Rodrygo thay Vinicius tỏa sáng
Được HLV Carlo Ancelotti bố trí đá chính ở vai trò trung phong, Rodrygo đã chơi xuất sắc với một bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn trận Derby Madrid: Bất ngờ từ Rodrygo và Tchouaméni (Hình 6).

Trong quãng thời gian trên sân, anh khiến hàng thủ Atletico khổ sở với tốc độ và khả năng di chuyển linh hoạt. Trong bối cảnh Vinicius bị kèm chặt, Rodrygo đã thay người đồng hương tỏa sáng.

Đăng Nguyên

Real Madrid: Những người Brazil làm lu mờ Hazard

Thứ 2, 12/09/2022 | 10:38
Các tiền đạo người Brazil của Los Blancos đóng vai chính khi Real Madrid ngược dòng đánh bại Real Mallorca và duy trì khởi đầu hoàn hảo.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.