Điểm tin sáng 12/2: Real bỏ cuộc vụ Haaland

Thứ 7, 12/02/2022 | 06:35
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 12/2. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin sáng 12/2: Real bỏ cuộc vụ Haaland

Real bỏ cuộc vụ Haaland
Tờ Ruhr Nachrichten (Tin tức vùng Ruhr) tiết lộ người của Real đã liên hệ với Haaland để làm rõ quan điểm của họ, qua đó đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không theo đuổi Haaland trong mùa hè năm nay.

Huỳnh Như vẫn chưa tin đã giành vé dự World Cup
"Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn không thể tin được ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền đi World Cup với một hành trình khó khăn, có lúc tưởng chừng như chúng ta không thể tiếp tục hành trình này mặc dù trái tim rất muốn. Với những mặt khách quan đưa tới, mọi thứ đánh gục ý chí của mình", đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ về hành trình giành vé tham dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam.

Zidane bất ngờ về Pháp
Theo tờ Mundo Deportivo, sáng hôm qua (11/2), Zinedine Zidane bất ngờ xuất hiện ở Marseille nhân dịp khánh thành trung tâm y tế tại thành phố cảng nổi tiếng nước Pháp. Một số CĐV Marseille đã gây chú ý khi hét lên “Đừng đến PSG, Zizou” khi thấy cựu “thuyền trưởng” của Real Madrid xuất hiện trên đường phố.

Thể thao - Điểm tin sáng 12/2: Real bỏ cuộc vụ Haaland (Hình 2).

Tuchel khỏi Covid-19, bay gấp đến UAE
Theo thông tin mới nhất được nhiều tờ báo Anh tiết lộ, HLV Thomas Tuchel đã xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ngay lập tức, nhà cầm quân người Đức đã đáp chuyến bay cá nhân tới UAE để kịp chỉ đạo Chelsea ở trận chung kết FIFA Club World Cup với Palmeiras lúc 23h30 đêm nay 12/2 (giờ Việt Nam).

Indonesia xin rút khỏi giải U23 Đông Nam Á
Chỉ còn 3 ngày nữa giải U23 Đông Nam Á sẽ chính thức khởi tranh tại Campuchia. Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy đến khi nhà đương kim vô địch Indonesia xin rút khỏi giải vì nhiều cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

Nhiều cầu thủ West Ham ghét Zouma vì lương cao
Tờ Daily Mail cho biết, một số trụ cột của West Ham đã nổi loạn khi yêu cầu BLĐ CLB này phải tăng lương cho họ khi rò rỉ thông tin trung vệ Kurt Zouma bị phạt 250.000 bảng, tương đương 2 tuần lương ở đội chủ sân London sau vụ lộ video clip anh chàng này vung chân đá vào con mèo của mình. Nghĩa là cựu sao của Chelsea Zouma đang hưởng hương cao nhất West Ham, lên tới 500.000 bảng/tháng và nhiều đồng đội của anh cảm thấy bất mãn vì điều đó.

Thể thao - Điểm tin sáng 12/2: Real bỏ cuộc vụ Haaland (Hình 3).

Mane được đặt tên cho SVĐ ở quê nhà
Nguồn tin từ trang Bleacher Report cho biết, ông Abdoulaye Diop, thị trưởng thị trấn Sedhiou, quê nhà của Sadio Mane vừa quyết định sẽ lấy tên của tiền đạo này để đặt cho tên của một SVĐ địa phương nhằm vinh danh anh. Ngôi sao 29 tuổi của Liverpool vừa góp công lớn giúp “Những chú sư tử Teranga” vô địch cúp các Quốc gia châu Phi khi thắng ĐT Ai Cập của Mohamed Salah trong loạt luân lưu ở trận chung kết tại Cameroon.

Depay đề nghị rời Barca
Với việc Barcelona chiêu mộ cả Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Memphis Depay đã đưa ra lời đề nghị được ra đi. Tuy nhiên, theo tờ Sport, tiền đạo người Hà Lan đã nhận được một số lời mời trong tháng vừa qua nhưng vẫn muốn đợi đến hết mùa giải năm nay mới quyết định tương lai.

Đăng Nguyên

Nợ đầm đìa, Barcelona vẫn ‘chơi tất tay’ chiêu mộ Haaland

Thứ 5, 10/02/2022 | 19:21
Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Barcelona đang tính dồn lực để chiêu mộ Haaland trong mùa Hè 2022.
Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.