Điểm tin sáng 20/4: Roy Keane nổi điên vì MU thua đậm

Thứ 4, 20/04/2022 | 09:31
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 20/4.
Bóng đá Anh - Điểm tin sáng 20/4: Roy Keane nổi điên vì MU thua đậm

Roy Keane nổi điên vì mua thua đậm

Sau khi chứng kiến MU thua đậm trước Liverpool, Roy Keane tuyên bố: “Hồi đầu mùa giải, tôi còn tức giận, chứ giờ chỉ cảm thấy buồn thôi. Bạn nhìn vào đội bóng này, chẳng có trái tim, linh hồn, không có thủ lĩnh. Thật buồn khi thấy đây không còn là CLB mà tôi từng thi đấu”.

CĐV MU lũ lượt bỏ về

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, nhiều CĐV MU đã lũ lượt bỏ về sau khi CLB hứng chịu bàn thua thứ 3 ở phút 68. Một trong những người ở lại Anfield tới hết trận là Sir Alex Ferguson. Thế nhưng, trên gương mặt ông không có nổi nụ cười.

Fulham thăng hạng Premier League

Fulham trở thành đội bóng đầu tiên thăng hạng Premier League 2022/23 sau khi đánh bại Preston North End ở vòng 43 giải hạng Nhất Anh. Hiện tại, Fulham giành tổng cộng 86 điểm sau 42 trận nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Huddersfield Town 13 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đây là lần thứ ba Fulham thăng hạng trong 5 năm qua. Trước chiến dịch này, The Cottagers từng giành quyền chơi tại giải ngoại hạng Anh ở mùa 2018/19 và 2020/21.

HLV Klopp gửi thông điệp cảm động đến Ronaldo

Chia sẻ sau trận đấu với Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi không ngừng suy nghĩ và đau buồn về tình cảnh của Ronaldo và gia đình. Tôi không thể tưởng tượng được cậu ấy đã phải chịu đau đớn đến mức nào. Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và chia buồn với Ronaldo. Tôi vô cùng xúc động khi CĐV hai đội hòa với nhau để gửi thông điệp tới Ronaldo”.

Bóng đá Anh - Điểm tin sáng 20/4: Roy Keane nổi điên vì MU thua đậm (Hình 2).

Paul Pogba chấn thương

Paul Pogba phải rời sân sớm ở trận thua Liverpool vì chấn thương. Hôm nay, tuyển thủ Pháp sẽ được kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Gary Neville thừa nhận Pogba có thể đã đá trận đấu cuối cùng cho MU khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Ba cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam tiếp tục vắng mặt?

Trong trận đấu với U20 Hàn Quốc vào tối qua, HLV Park Hang Seo không sử dụng ba cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh. Do đây là trận giao hữu mang tính chất thử nghiệm nên HLV Park không có lý do gì để sử dụng những cầu thủ này. Có khả năng, ông sẽ tiếp tục cất bộ ba cầu thủ trong cuộc tái đấu với U20 Hàn Quốc.

HAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa trước Sydney FC

Ngay sau khi cầm hòa Sydney FC, HAGL đã được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng. Ngoài ra, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng đại diện cho VFF gửi lời chúc mừng CLB, động viên và khen thưởng với thành tích này. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực tinh thần không nhỏ để đội bóng phố núi tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Jeonbuk Hyundai vào ngày 22/4 tới đây.

Salah thành ác mộng lớn nhất của MU, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu

Thứ 4, 20/04/2022 | 06:19
Tiền đạo Mohamed Salah đã trở thành cơn ác mộng lớn nhất đối với MU khi là người đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 5 bàn vào lưới họ trong một mùa giải.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?