Điểm tin tối 26/11: HLV Argentina úp mở về tình trạng của Messi

Điểm tin tối 26/11: HLV Argentina úp mở về tình trạng của Messi

Thứ 7, 26/11/2022 | 20:34
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng hôm nay 26/11.
Giải khác - Điểm tin tối 26/11: HLV Argentina úp mở về tình trạng của Messi

 

HLV ĐT Argentina úp mở về tình trạng của Messi

Trước trận đấu với Ả Rập Xê Út, Lionel Messi khiến các CĐV Argentina lo lắng khi xuất hiện trên sân tập với một bên mắt cá chân sưng tấy. Sau trận, anh phải tập riêng để các huấn luyện viên thể lực kiểm tra, đánh giá rõ hơn tình hình. Điều này khiến người hâm mộ Argentina vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã xoa dịu nỗi lo này. Ông khẳng định Messi ổn cả về thể chất và tinh thần. "Chúng tôi không có băn khoăn gì về tình trạng thể chất của Lionel Messi. Về mặt cảm xúc, cậu ấy vẫn ổn nên không có vấn đề gì cả". Vì thế, thủ lĩnh Messi sẽ dẫn dắt La Albiceleste trong trận đấu với Mexico, trận họ buộc phải thắng mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Tuyển Pháp nhận tin vui về lực lượng

HLV Didier Deschamps cho biết trung vệ Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại thi đấu ở trận gặp Đan Mạch tại bảng D World Cup 2022 sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. "Varane có thể ra sân, cậu ấy đã khỏe mạnh", HLV Deschamps chia sẻ ở cuộc họp báo. "Chúng tôi đã có trao đổi với cậu ấy. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận thứ 2. Đó là điều rất quan trọng cho cậu ấy và đội tuyển".

Australia giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup sau 12 năm

Dù khởi đầu World Cup 2022 bằng thảm bại 1-4 trước Pháp. Dù vậy, Socceroos đã thi đấu kiên cường ở lượt trận thứ 2 để vượt qua Tunisia với tỉ số 1-0. Lần gần nhất đội tuyển này biết đến mùi chiến thắng trước đó là tại World Cup 2010, nơi họ khuất phục Serbia ở lượt trận cuối vòng bảng với tỉ số 2-1, nhưng chung cuộc vẫn bị loại. 3 điểm đầu tiên tại Qatar giúp đại diện châu Á nuôi hy vọng đi tiếp dù phải gặp Đan Mạch ở lượt trận cuối.

HLV ĐT Bỉ tiết lộ Lukaku chưa thể tái xuất ở trận gặp Morocco

HLV Roberto Martinez đã mang đến một thông tin không mấy vui vẻ dành cho CĐV "Quỷ đỏ" khi Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt. "Romelu chỉ có thể trở lại ở trận vòng bảng cuối cùng, nhưng hiện tại cậu ấy đang bình phục nhanh hơn dự kiến. Chúng tôi phải chờ xem thể trạng của cậu ấy thế nào sau 2 buổi tập gần đây mà Romelu tham gia cùng cả đội", ông Martinez tỏ ra thận trọng.

Hazard tự tin tỏa sáng để đưa Bỉ vô địch

Mặc dù có màn trình diễn kém thuyết phục ở trận đầu nhưng Eden Hazard vẫn tự tin vào khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu của mình: “Tôi luôn nói với bản thân rằng càng chơi nhiều trận, tôi sẽ càng giỏi. Tôi có thể thi đấu tốt hơn nữa. Ở trận đấu tới gặp Morocco, nếu tôi chơi không tốt, họ sẽ lại nói: 'Eden Hazard đã hết thời!'. Tuy nhiên, tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Nếu tôi chơi tốt, Bỉ có thể sẽ vô địch World Cup. Còn nếu không, điều đó sẽ khó có thể xảy ra”.

Gakpo tỏa sáng World Cup 2022, Ten Hag quyết mua

Theo tờ Manchester Evening News, ban lãnh đạo MU và HLV Ten Hag đạt sự đồng thuận về mục tiêu mà đội bóng này cần chiêu mộ hậu World Cup 2022. Đó chính là Cody Gakpo - tiền đạo đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Hà Lan trong 2 lượt trận đã qua của bảng A. Đội bóng Anh chưa thể có bất cứ cuộc tiếp xúc nào với đội bóng Hà Lan. Họ thống nhất phải kiên nhẫn chờ Gakpo trở về, để xem cầu thủ này có “lành lặn” hay không. Bởi lẽ, MU cần cầu thủ có thể đá ngay cùng đội một, không phải một thương binh khác tương tự Martial.

Hoàng Đức tạm chia tay ĐT Việt Nam vì lý do gia đình

Để chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund, ĐT Việt Nam đã tích cực tập luyện kể từ khi tập trung. Ở buổi tập mới nhất ngày hôm nay, tiền vệ Hoàng Đức đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Nguyên nhân được VFF thông báo là tiền vệ của CLB Viettel phải trở về quê để chịu tang ông ngoại. Hiện tại, chưa rõ thời điểm cầu thủ này sẽ tập trung trở lại với toàn đội.

Tag: World Cup

Qatar trở thành đội chủ nhà tệ nhất lịch sử World Cup

Thứ 7, 26/11/2022 | 14:08
Đầu tư nhiều tiền nhưng rồi Qatar đã trở thành đội chủ nhà đầu tiên trong lịch sử World Cup để thua hơn 1 trận đấu ở vòng bảng.

Thủ môn ĐT Xứ Wales 'mở hàng' thẻ đỏ tại World Cup 2022

Thứ 7, 26/11/2022 | 11:59
Thủ môn Wayne Hennessey của ĐT Xứ Wales đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Iran và trở thành người đầu tiên phải nhận thẻ đỏ tại World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.