Điểm tin sáng 27/10: Xác định được 12 đội qua vòng bảng Cúp C1

Thứ 5, 27/10/2022 | 07:38
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 27/10 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 27/10: Xác định được 12 đội qua vòng bảng Cúp C1

Xác định được 12 đội qua vòng bảng Cúp C1
Lượt trận thứ 5 của các bảng A, B, C, D vừa khép lại vào đêm 26 rạng sáng 27/10. Sau lượt đấu này, có thêm 3 cái tên lọt vào vòng knock out tại Cúp C1 mùa giải 2022/23 là Liverpool, Porto và Inter Milan. Trước đó, 9 cái tên chính thức lọt vào vòng knock out của UEFA Champions League lần lượt là Bayern Munich, Club Brugge, Manchester City, Napoli, Real Madrid, Chelsea, Dortmund, PSG và Benfica.

Sporting không thể đón Ronaldo vì... nghèo
Mới đây, đích thân HLV trưởng của Sporting Lisbon là Ruben Amorim đã lên tiếng xác nhận, CLB dù rất muốn có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo nhưng không đủ kinh tế để đáp ứng được nhu cầu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Zidane sẽ dẫn dắt ĐT Pháp sau World Cup?
Mới đây, sau khoảng thời gian dài "rửa tay gác kiếm", HLV Zinedine Zidane đã chính thức lên tiếng về tương lai với đài RMC Sports: “Tôi sẽ sớm trở lại. Chắc chắn là sẽ sớm nhất có thể. Không còn xa ngày tôi quay trở lại với công việc huấn luyện".

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 27/10: Xác định được 12 đội qua vòng bảng Cúp C1 (Hình 2).

Bảng đấu đầu tiên ngã ngũ tại Cúp C1 2022/23
Bảng C Champions League năm nay với sự góp mặt của Bayern Munich, Barcelona, Inter Milan và Plzen đã ngã ngũ kết quả ngay ở lượt trận kết thúc vừa qua. Theo đó, đại diện của nước Đức đi tiếp với ngôi nhất bảng trong khi Inter cũng giành vé vào knock-out đầy xứng đáng. Barca ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League và Plzen chính thức bị loại.

Bayern theo dõi Gundogan
Theo 90min, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao của Manchester City, Ilkay Gundogan. Man City được cho là muốn gia hạn hợp đồng với Gundogan, nhưng Bayern sẽ là một bến đỗ hấp dẫn. Cầu thủ 32 tuổi đã không chơi bóng ở Đức trong 7 năm nhưng có thể rất muốn gia nhập nhà vô địch Bundesliga.

PSG tính vượt mặt Real vụ Son Heung-min
Tờ Sport1 (Đức) tiết lộ PSG là "ông lớn" tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới Son Heung Min, bên cạnh Real Madrid. Trải qua 7 năm gắn bó, Son Heung Min khao khát tìm kiếm thử thách mới, đồng thời chinh phục những danh hiệu cao quý trước khi bước qua giai đoạn đỉnh cao.

Chelsea quan tâm Bruno Guimaraes
Theo The Sun, Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle. Tuy nhiên, Chích chòe có thể đưa ra một hợp đồng mới rất lớn để thuyết phục cầu thủ người Brazil ở lại St. James 'Park.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 27/10: Xác định được 12 đội qua vòng bảng Cúp C1 (Hình 3).

Modric tính tái xuất giải Ngoại hạng Anh
Hợp đồng của Luka Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này khi tương lai của tiền vệ "lão tướng" người Croatia vẫn chưa được quyết định. Theo tờ El Nacional, chủ nhân "Quả bóng vàng 2018" đã từ chối 2 lời đề nghị từ giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên, Modric có thể cân nhắc trở lại khoác áo đội bóng cũ Tottenham Hotspur do sự cạnh tranh ngày càng tăng ở hàng tiền vệ của Real Madrid.

Arsenal quan tâm Milinkovic-Savic
Pháo thủ được cho là "sẵn sàng làm bất cứ điều gì" để có được ngôi sao của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Điều đó bao gồm việc có cầu thủ trẻ Albert Sambi Lokonga như một phần của hợp đồng trọn gói với 52,5 triệu bảng.

Setien dẫn dắt Villarreal
Câu lạc bộ Villarreal đã bổ nhiệm Quique Setien làm huấn luyện viên trưởng vào thứ Ba, một ngày sau khi Unai Emery quyết định rời đội bóng Tây Ban Nha để tiếp quản Aston Villa. Cựu thuyền trưởng của Barcelona năm nay ​​64 tuổi, đã không làm việc kể từ khi bị gã khổng lồ xứ Catalunya sa thải vào tháng 8/2020, sau thất bại nhục nhã 2-8 tại Champions League trước Bayern Munich.

Đăng Nguyên

HLV Ancelotti "đá xoáy" phong độ Barca tại Cúp C1 châu Âu

Thứ 7, 15/10/2022 | 18:46
Trước trận El Clasico đầu tiên tại La Liga mùa này, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những phát biểu "vừa đấm vừa xoa" hướng về đối thủ Barca.
Cùng chuyên mục

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.