Điểm tin sáng 3/11: Son Heung-min chính thức phẫu thuật

Thứ 5, 03/11/2022 | 07:08
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 3/11 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 3/11: Son Heung-min chính thức phẫu thuật

Son Heung-min chính thức phẫu thuật
Tiền đạo Son Heung-min đang phải đối mặt với việc bỏ lỡ World Cup 2022 khi tiến hành phẫu thuật chấn thương vùng mặt. Một thông báo trên trang web của Spurs có đoạn: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Heung-Min Son sẽ tiến hành phẫu thuật để ổn định vết gãy quanh mắt trái".

Neuer bị ung thư da phải phẫu thuật
Thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich tiết lộ trên mạng xã hội rằng anh đã bị ung thư da ở vùng mặt khiến anh phải làm phẫu thuật tới 3 lần để chữa trị. Tuy nhiên khả năng tham dự World Cup của thủ thành kỳ cựu này sẽ không bị ảnh hưởng.

Saka trở lại tập luyện
Bukayo Saka đã trở lại tập với Arsenal, chỉ 3 ngày sau chấn thương. Saka chạy bộ nhẹ trước khi tập cùng các đồng đội và không có vẻ gì là đau đớn sau pha truy cản nguy hiểm của Renan Lodi.

Giải khác - Điểm tin sáng 3/11: Son Heung-min chính thức phẫu thuật (Hình 2).

'Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo cộng lại'
Cựu tiền đạo người Brazil, Wagner Pereira Cardozo, hay còn được biết đến với cái tên Amaral, đã dành nhiều lời khen cho người đồng hương Neymar, khi gọi anh ấy xuất sắc hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Thêm một sao Chelsea nguy cơ lỡ World Cup
Ở những phút cuối trận Chelsea vs Dinamo Zagreb, Ben Chilwell phải nhờ đến các bác sỹ để rời sân với nét mặt đầy đau đớn và không mấy vui vẻ. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao người Anh, nhưng trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến rất gần, các CĐV ĐT Anh có quyền lo lắng.

Mbappe đi vào lịch sử Champions League
Với pha lập công ở trận thắng 2-1 của PSG trước Juventus, Kylian Mbappe đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 40 bàn thắng trong lịch sử UEFA Champions League, vượt qua kỷ lục cũ của Lionel Messi là 24 tuổi, 4 tháng và 8 ngày thiết lập vào tháng 11/2011.

Lindelof trở lại tập luyện
Trung vệ Victor Lindelof đã trở lại Carrington để tập luyện trước chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad tại lượt trận cuối vòng bảng Europa League. Cầu thủ người Thụy Điển đã bỏ lỡ trận thắng 1-0 trước West Ham tuần trước vì bị ốm nhưng hiện đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Giải khác - Điểm tin sáng 3/11: Son Heung-min chính thức phẫu thuật (Hình 3).

Sao trẻ Man City vượt thành tích của Benzema
Rico Lewis (17 tuổi, 346 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt tại Champions League, vượt qua kỷ lục được nắm giữ bởi Karim Benzema trong hơn 10 năm qua, khi anh ghi bàn cho Lyon. Vào thời điểm đó, tiền đạo người Pháp mới 17 tuổi 352 ngày.

Giải Scotland có cột mốc đáng quên
Hai CLB Celtic và Rangers chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm sau khi kết thúc vòng bảng Champions League mùa này. Theo Opta, đây là thành tích tệ nhất mà một giải VĐQG có được ở vòng bảng Champions League trong lịch sử nếu tính các nền bóng đá có nhiều hơn một CLB tham dự vòng bảng.

Modric lập kỷ lục
Theo Opta, Luka Modric (37 tuổi, 54 ngày) đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thực hiện thành công một quả phạt đền tại Champions League, phá kỷ lục trước đó được tạo bởi Burak Yilmaz (36 tuổi, 244 ngày) trong trận đấu giữa Lille và Chelsea vào tháng 3/2022.

Đăng Nguyên

Son Heung-min chấn thương, ĐT Hàn Quốc lo sốt vó

Thứ 4, 02/11/2022 | 09:12
Son Heung-min đã gặp chấn thương ở đầu trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Marseille. Và điều này khiến cho ĐT Hàn Quốc không khỏi lo lắng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.