Điểm tin sáng 3/2: Senegal vào chung kết AFCON

Thứ 5, 03/02/2022 | 07:10
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 3/2. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin sáng 3/2: Senegal vào chung kết AFCON

Senegal vào chung kết AFCON
Ở trận bán kết AFCON đầu tiên, ĐT Senegal đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước ĐT Burkina Faso để giành suất đầu tiên vào chung kết. Diallo (70’), Gueye (76’), Mane (87’) là những người ghi bàn cho Senegal còn Ibrahim Touré ghi bàn duy nhất cho Burkina Faso ở phút 82.

Arsenal vẫn mất 7 triệu bảng vì Aubameyang
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal chẳng những không kiếm được đồng nào từ thương vụ Aubameyang chuyển sang Barcelona mà còn mất thêm tiền với cầu thủ này. Cụ thể, Pháo thủ phải trả 7 triệu bảng để tiền đạo người Gabon đồng ý phá bỏ hợp đồng. Đây là hình động cực chẳng đã của Arsenal bởi nếu tiếp tục dây dưa với Aubameyang, họ sẽ mất thêm tới 32 triệu bảng.

Rộ tin Pochettino bị PSG sa thải cuối mùa này
Theo thông tin từ nhà báo người Pháp Hadrien Grenier, BLĐ PSG được cho đã thông báo với Pochettino rằng cuộc phiêu lưu của ông tại Paris sẽ kết thúc vào hè này. Tờ Le Parisien bổ sung thêm, PSG rất muốn sa thải Pochettino ngay trong tháng 1 nhưng bất thành, nên chấp nhận chờ đến mùa hè. Trong khi đó, Telefoot loan tin Pochettino sẽ bị “trảm” ngay lập tức nếu PSG không vượt qua được Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Thể thao - Điểm tin sáng 3/2: Senegal vào chung kết AFCON (Hình 2).

Lyon muốn đón Lacazette trở lại
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chủ tịch Jean Michel Aulas của Lyon tiết lộ mong muốn đưa Lacazette trở lại đội bóng. "Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với cậu ấy. Tôi hy vọng Lacazette sẽ trở lại đội bóng". Tiền đạo người Pháp sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè này.

Nữ tỉ phú Thái Lan ca ngợi đội tuyển Việt Nam
Tỉ phú Nualphan Lamsan có động thái đánh giá cao chiến thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc ở Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. “Đông Nam Á rung chuyển. Kết thúc trận đấu Vòng loại World Cup. Việt Nam 3-1 Trung Quốc”, Madam Pang-tên quen gọi của bà Lamsan-viết trên trang cá nhân.

Kimmich vẫn chưa tiêm vaccine
Mặc dù bị tổn thương phổi vì Covid-19 nhưng Joachim Kimmich vẫn chưa tiêm vaccine. Tờ Spiegel của Đức tiết lộ bộ trưởng Bộ y tế Đức đang đích thân thuyết phục cầu thủ này và sẵn sàng tự tay tiêm cho Kimmich và giải thích rõ những nguy cơ cầu thủ này có thể phải đối mặt.

Thể thao - Điểm tin sáng 3/2: Senegal vào chung kết AFCON (Hình 3).

Zakaria gia nhập Juventus vì bố
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Zakaria tiết lộ lý do gia nhập Juventus. "Thực tế, tôi muốn rời Borussia Monchengladbach nhưng không phải sớm đến vậy. Juventus không liên lạc hàng ngày nhưng đó là một giấc mơ của tôi và tôi hy vọng mình có thể giúp đỡ đội bóng. Tôi rất tự hào khi có mặt tại đây. Bố tôi là một cổ động viên trung thành của Juventus nên tôi biết khá nhiều về CLB".

Italia cho phép các SVĐ nhận 50% sức chứa
Theo báo chí Italia đưa tin, các sân vận động tại Italia đã được cho phép mở lại 50% sức chứa sau khi dịch Covid-19 đã có dấu hiệu dịu đi. Hồi tháng 1 vừa qua, con số cho phép vào sân chỉ là 5000 CĐV vì sự xuất hiện của biến thể Omicron. Kể từ tháng 3/2020, các sân vận động của Italia chưa bao giờ được cho phép sử dụng 100% sức chứa.

Đăng Nguyên

Tag: Sénégal

Ảnh: Thắng kịch tính Senegal, Colombia vào vòng knock-out

Thứ 5, 28/06/2018 | 23:27
Trận đấu lượt trận cuối bảng H VCK World Cup 2018 giữa Colombia và Senegal đã kết thúc với tỷ số 1-0. Chiến thắng kịch tính này giúp Colombia vươn lên ngôi đầu bảng và vào vòng 1/8. Trong khi đại diện châu Phi từ vị trí đầu bảng trở thành đội phải về nước.
Cùng chuyên mục

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

HLV Kim Sang Sik đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:46
Vào 13h27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.