Điểm tin sáng ngày 18/9: HLV Shin Tae-yong tự tin thắng U20 Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022 | 07:35
0
 HLV Shin Tae-yong tự tin thắng U20 Việt Nam; Chelsea tiếc Haaland … là những tin đáng chú ý sáng ngày 18/9.
Giải khác - Điểm tin sáng ngày 18/9: HLV Shin Tae-yong tự tin thắng U20 Việt Nam

Chelsea tiếc nuối vì hụt Haaland

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland khi tiền đạo này xác định rời Dortmund trong phiên chợ hè 2022. Nhưng ở thời điểm đó, The Blues đang gặp khó khăn vì chưa đổi chủ. Todd Boehly cũng muốn chiêu mộ Haaland cho Chelsea nhưng quá muộn.

Allegri phủi trách nhiệm

Chia sẻ trước trận đấu với Monza, HLV Allegri khẳng định Juventus khởi đầu không tốt ở mùa giải này do mất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Theo Allegri, Inter Milan hay AC Milan cũng sẽ chơi tệ nếu gặp vấn đề tương tự.

Gabriel Jesus được Arsenal vinh dan

Thông qua kết quả bình chọn trên trang chủ Arsenal, Gabriel Jesus đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Arsenal. Tiền đạo người Brazil đã giành chiến thắng trong cuộc đua với Gabriel Martinelli và Martin Odegaard.

Benzema lỡ hẹn derby Madrid

Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, Karim Benzema không thể tham dự trận derby Madrid với Atletico vào đêm mai do chưa bình phục chấn thương.   Với trường hợp của Militao, trung vệ này đã sẵn sàng ra sân sau khi bỏ lỡ 2 trận liên tiếp.

Ben White không dính chấn thương

HLV Mikel Arteta đã bác bỏ thông tin cho rằng Ben White không được ĐT Anh triệu tập vì chấn thương. Trái lại, trung vệ này sẽ tham dự trận đấu với Brentford vào tối nay, 18/9.

Mertens từ chối Juventus

Stijn Francis, đại diện của Dries Mertens cho biết đã từ chối lời mời của Juventus trong phiên chợ hè vừa qua để tới Galatasaray. Theo Francis, Juventus đã đưa ra đề nghị hấp dẫn nhưng Mertens không muốn trở thành đối thủ của Napoli sau khi rời San Paolo.

HLV Shin Tae-yong tự tin hạ U20 Việt Nam

Chia sẻ trước trận quyết đấu với U20 Việt Nam vào tối nay (18/9), HLV Shin Tae-yong tự tin khẳng định U20 Indonesia sẽ giành chiến thắng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa hết ấm ức khi cho rằng U19 Việt Nam và Thái Lan đã thi đấu thiếu Fair-play khiến U19 Indonesia chịu thiệt ở giải U19 Đông Nam Á.

Balotelli gây rối ở đội bóng mới

Theo thông tin từ báo chí địa phương, cầu thủ người Italia đã tự ý bỏ tập trong vòng 1 tuần qua và cắt đứt liên lạc với CLB. Thậm chí cầu thủ này còn bị bắt gặp trong tình trạng say xỉn và phải nhờ người dìu ra khỏi một hộp đêm vào cuối tuần trước. Dù ký hợp đồng 2 năm với Sion nhưng nếu Balotelli không thay đổi, ngày anh rời đội bóng này có lẽ không còn xa.

Chelsea tranh Bellingham với M.U, Liverpool

Theo Daily Mail, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham cùng với 2 đối thủ nặng ký Man United và Liverpool. Chủ sở hữu Todd Boehly xác định tiền vệ người Anh là mục tiêu hàng đầu của The Blues ở phiên chợ hè năm 2023. Màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund giúp Bellingham trở thành gương mặt được cả châu Âu săn đón. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 19 tuổi rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Juventus liên hệ Zidane

Với phong độ tệ hại từ đầu mùa giải, đặc biệt là trận thua Benfica trên sân nhà ở Champions League, khiến các quan chức Juventus nghĩ đến sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Fichajes dẫn nguồn tin thân Zinedine Zidane cho biết, cựu thuyền trưởng Real Madrid đang được phía Juventus liên hệ. Zidane hiện nghỉ ngơi từ sau khi chia tay Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp từng từ chối Man Utd lẫn PSG trong thời gian vừa qua.

DUY PHONG

Tag: Indonesia

Ronaldo bị HLV Shin Tae Yong cảnh cáo vì tính kiêu ngạo

Thứ 2, 29/08/2022 | 15:45
HLV Shin Tae Yong mới đây đã lên tiếng cảnh cáo 3 ngôi sao của đội U20 Indonesia trong trung tâm huấn luyện ở Jakarta vì tính cách kiêu ngạo
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.