Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland

Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland

Thứ 7, 28/09/2013 | 14:23
0
Sergio Aguero, David Silva lỡ trận gặp Aston Villa, Mourinho 'khẩu chiến' với Villas-Boas trước thềm derby London, Chán Milan, Balotelli muốn trở lại Anh thi đấu, ĐT Futsal Việt Nam thắng đậm ĐT Futsal Trung Quốc... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa nay 28/9

Man Citry: Sergio Aguero, David Silva lỡ trận gặp Aston Villa

Bóng đá Quốc tế - Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của ScotlandMan City đã phải trả giá cho chiến thắng 4-1 trước Man United bằng chấn thương của Aguero, cầu thủ đã có cú đúp ở trận này. Cả Aguero lẫn David Silva, người dính chấn thương đùi, sẽ không có mặt trong chuyến làm khách ở sân Villa Park. Aguero cũng đã phải ngồi ngoài ở trận thắng 5-0 của Man City trước Wigan ở Cúp Liên đoàn Anh. HLV Pellegrini cho biết cầu thủ người Argentina sẽ không tham gia trận đấu với Aston Villa. Tuy nhiên ông cho biết Aguero có thể ra sân ở trận đấu với Bayern Munich tại Champions League: "Tôi nghĩ nó không có gì quá nghiêm trọng nhưng sẽ là mạo hiểm nếu để Aguero khi phải chơi 3 trận trong cùng một tuần. Chúng tôi sẽ giữ Aguero lại cho trận đấu vào hôm thứ Tư tới. Anh ấy sẽ hoàn toàn ổn".

Mourinho 'khẩu chiến' với Villas-Boas trước thềm derby London

Bóng đá Quốc tế - Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland (Hình 2).Hai HLV từng là cộng sự với nhau trong 7 năm đã lời qua tiếng lại trước thềm trận đấu giữa Tottenham và Chelsea trên sân White Hart Lane. Đầu tiên Villas-Boas đã chỉ trích Chelsea đã chơi xấu khi phá bĩnh thương vụ tiền vệ Willians và tiết lộ từ lâu ông và HLV Jose Mourinho đã không còn nói chuyện với nhau. Ngay sau đó Người đặc biệt đã lên tiếng "dạy bảo" người trợ lý nhiều năm của mình, ông lấy ví dụ trường hợp của mình và HLV kỳ cựu Van Gaal qua đó cho rằng Villas-Boas đã quá vô ơn. Mourinho cho rằng Villas-Boas đã hành xử không đẹp và mọi chuyện nên được nói chuyện thẳng trực tiếp với nhau. Ngoài mâu thuẫn vì những nguyên nhân ngoài lề, 2 vị HLV này sẽ cạnh tranh gay gắt với nhau khi Tottenham vài năm gần đây đã trở thành đối trọng lớn của Chelsea ở đấu trường Premier League.

Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland

Bóng đá Quốc tế - Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland (Hình 3).Real Madrid đang bắt đầu tập trung hơn vào chiến dịch săn lùng tài năng trẻ. Mới đây Ryan Gauld của Dundee United đang lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch viên của Real sau trận Dundee United thắng 4-1 trước Patrick Thistle. Ryan Gauld đã được nhiều người miêu tả như có lối đá giống Darren Fletcher do thành tích chỉ mất có 1 tuần đã được đôn lên hẳn đội dự bị dù mới chỉ 17 tuổi. Ngoài Ryan Gauld, một tài năng nữa của Dundee là trung vệ John Souttar cũng được ban lãnh đạo Real Madrid xem xét.

Chán Milan, Balotelli muốn trở lại Anh thi đấu

Bóng đá Quốc tế - Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland (Hình 4).Balotelli vừa lãnh án phạt bị cấm thi đấu 3 trận từ Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Italia vì phản ứng thái quá với trọng tài điều khiển trận Milan thua Napoli 1-2 hôm cuối tuần qua. Tiền đạo lắm tài nhiều tật này đã lên tiếng xin lỗi đồng đội cũng như người hâm mộ về sự việc đáng xấu hổ này. Tuy nhiên, người đại diện của anh là Mino Raiola bóng gió, thân chủ của mình có thể ra đi rời Milan vào tháng 6 năm sau. Nguyên nhân chủ yếu được cho là Balotelli và người đại diện không hài lòng với cách cư xử của đội bóng áo đỏ - đen ở sự việc vừa qua. Họ thậm chí cũng chẳng kháng cáo mức án phạt. Nếu rời Milan, Balotelli sẽ trở lại Anh thi đấu do tình cảm tốt đẹp của mình với giải đấu này.

ĐT Futsal Việt Nam thắng đậm ĐT Futsal Trung Quốc

Bóng đá Quốc tế - Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland (Hình 5).Trong kế hoạch chuẩn bị cho giải Futsal Đông Nam Á năm nay, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận giao hữu gặp ĐT Trung Quốc vào chiều 27/9. Kết quả ĐTVN đã giành chiến thắng thuyết phục 6-3. Được biết ĐTVN sẽ tái đấu với Trung Quốc vào ngày 29/9, sau đó gặp đội Futsal Hàn Quốc vào ngày 1/10. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, ngoài 3 trận giao hữu nói trên, ĐT Futsal Việt Nam còn có cữ dượt quan trọng tại giải Futsal quốc tế TP. Hồ Chí Minh được tổ chức từ ngày 18 đến 23/11 tới tại nhà thi đấu Phú Thọ. Đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam ở giải đấu này đều rất mạnh gồm Brazil, Nhật Bản và Thái Lan.

VCK U21 Toàn Quốc: U21 SLNA thắng trận mở màn

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột do phải tập trung cùng U23 VN và U19 VN nhưng U21 SLNA vẫn tỏ ra quá mạnh so với U21 Vĩnh Long. Đội bóng xứ Nghệ đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 bằng các bàn thắng của Xuân Thắng (31', 40') và Khắc Ngọc (56'). Với 3 điểm có được U21 SLNA tạm vươn lên vị trí đầu bảng B do ở trận đấu còn lại, U21 Viettel và U21 Đà Nẵng đã chia điểm trong trận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Serena Williams kết thúc năm 2013 ở vị trí số 1 

Bóng đá Quốc tế - Điểm tin thể thao trưa 28/9: Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland (Hình 6).Với 12.260 điểm hiện có, tay vợt 32 tuổi người Mỹ đang dẫn đầu bảng xếp hạng WTA khi hơn Azarenka tới 2.755 điểm. Đó là khoảng cách an toàn giúp cô em nhà Williams chắc chắn giữ được ngôi vị số 1 thế giới cho đến hết năm dù còn nhiều giải đấu chưa diễn ra. Đây là lần thứ 3 serena làm được điều này sau các năm 2002, 2009. Thành tích của Serena cho tới thời điểm này của năm 2013 là cực kỳ ấn tượng. Cô vô địch 9 giải đấu lớn nhỏ với 67 trận thắng và chỉ thất bại 4 lần.

Phú Văn

Ảnh cưới đậm chất thể thao của tiền vệ CLB Thanh Hóa

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:56
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú và cô ca sỹ Phạm Thanh Thủy vừa thực hiện xong bộ ảnh cưới “cực độc” mong đậm phong cách thể thao.

Real Madrid là CLB thể thao giá trị nhất hành tinh

Chủ nhật, 15/09/2013 | 10:00
Theo tính toán của Forbes, Real Madrid hiện đang có giá trị lên tới 3,4 tỷ USD, nhiều hơn 100 triệu USD so với lần định giá gần nhất vào tháng Tư năm nay.

Ramos và Casillas nhận bằng Giám đốc thể thao

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:15
Ramos, Casillas và hai đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha là Arbeloa, Albiol vừa nhận được chứng chỉ Giám đốc thể thao.

Từ người đẹp thể thao thành con buôn thuốc lắc

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:30
Phương - một người đẹp của "làng" thể thao vì tình đã vướng vòng lao lý, nhận mức án 6 năm tù làm nhiều người trong giới ngạc nhiên.

Những mẫu xe thể thao lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:57
Máy bay chiến đấu với sức mạnh và sự dũng mãnh là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho ra đời những mẫu xe thể thao ấn tượng.

Vượt qua M.U, Real Madrid trở thành CLB thể thao giá trị nhất thế giới

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:22
M.U đã bị Real Madrid đánh bật khỏi vị trí số 1 trong danh sách những CLB thể thao giá trị nhất thế giới của tạp chí Forbes.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.