Điểm tin tối 10/10: Atletico chính thức mua đứt Griezmann

Thứ 2, 10/10/2022 | 20:10
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 10/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 10/10: Atletico chính thức mua đứt Griezmann

Atletico chính thức mua đứt Griezmann
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền đạo Antoine Griezmann với bản hợp đồng dài hạn từ Barcelona. Mức giá của thương vụ này là 20 triệu euro cộng với 4 triệu euro phụ phí. Tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó với Rojiblanco tới tháng 6/2026.

Google đàm phán mua tên sân nhà Tottenham
The Athletic đưa tin, Tottenham đang đàm phán với Google, một trong những công ty nổi tiếng nhất trên thế giới, về thỏa thuận đặt tên cho sân nhà của Gà trống. Chủ tịch Daniel Levy từ lâu đã quan tâm đến việc tìm một nhà tài trợ chính cho sân vận động Tottenham Hotspur có sức chứa 62.850, trị giá 1,1 tỷ bảng và mở cửa trở lại vào năm 2019.

Ronaldo có cơ hội gia nhập Inter Miami
Theo tờ The Sun, Inter Miami của David Beckham đã bắt đầu hướng sự quan tâm đến Ronaldo. Đội bóng nước Mỹ cần tìm phương án thay thế cho Gonzalo Higuain - sau khi anh tuyên bố giải nghệ vào tuần này. Dự kiến, Inter Miami sẽ đặt lên bàn đám phán một khoản tiền trị giá 30 triệu bảng nhằm thuyết phục MU nhả người.

Giải khác - Điểm tin tối 10/10: Atletico chính thức mua đứt Griezmann (Hình 2).

Raphinha tức giận vì bị từ chối phạt đền
Nói về trận thắng Celta Vigo, Raphinha rất tức giận vì bị trọng tài từ chối thổi phạt đền sau tình huống ngã trong vòng cấm. Ngôi sao người Brazil khẳng định sẽ ghi bàn ở tình huống này nếu không có tác động của cầu thủ Celta Vigo.

Ozil ca ngợi Saka
Cựu ngôi sao Arsenal, Mesut Ozil đã ca ngợi Bukayo Saka sau khi cầu thủ chạy cánh người Anh ghi cú đúp giúp “Pháo thủ” đánh bại Liverpool 3-2. Cựu tuyển thủ Đức viết trên Twitter: “Yêu cậu bé của tôi @BukayoSaka87. Rung chuyển Premier League”. Ở dưới phần bình luận, Saka đáp: “Em cũng yêu anh M10”.

Juventus tranh Rashford với Arsenal
Football Insider đưa tin Arsenal đang theo dõi sát sao Marcus Rashford, khi tuyển thủ Anh sẽ hết hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải. Tuy nhiên Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Juventus - đội bóng nổi tiếng với phong cách "săn hàng free". Tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm đa dạng cùng sự linh hoạt của Rashford đượcJuventus và Arsenal khao khát.

Messi ra yêu sách tái hợp Barca
Mới đây, nhà báo Albert Masnou của tờ Sport tiết lộ rằng Messi sẽ không chấp nhận làm phương án dự bị nếu anh trở lại Barcelona vào năm 2023. Nếu chiều theo ý Messi, HLV Xavi sẽ phải thực hiện một số thay đổi phù hợp người đồng đội cũ. Đầu tiên, HLV Xavi phải xác định một vai trò rõ ràng cũng như vị trí trên sân dành cho siêu sao người Argentina.

Giải khác - Điểm tin tối 10/10: Atletico chính thức mua đứt Griezmann (Hình 3).

MU có thể nhả Dalot cho Barca
Theo tờ Sports, Ronaldo đã mở cơ hội đàm phán thương vụ Diogo Dalot với Barcelona. Đây là thông tin đầy bất ngờ bởi Dalot đang chơi rất lên chân trong màu áo Man Utd dưới thời Ten Hag. Thậm chí "Quỷ đỏ" sẵn sàng để cầu thủ người Bồ gia nhập sân Nou Camp trong mùa đông tới.

Ten Hag thẳng thắn cảnh báo Antony
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Everton, Ten Hag vui mừng nhưng không quên nhắc nhở cậu học trò: "Antony muốn chơi bóng với những cầu thủ giỏi nhất, cậu ấy muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, và đó là lý do tại sao cậu ấy có mặt ở đây. Antony hòa nhập tốt ngay khi đến MU. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy phải giỏi hơn nữa, ghi bàn nhiều hơn nữa".

Mbappe ngầm chỉ trích Galtier
Theo tờ Daily Mail, sau khi cùng PSG bị Reims "cưa điểm", Mbappe đã đăng trên trang Instagram cá nhân của mình bức ảnh anh góp mặt trên sân Stade Auguste-Delauney II hôm 9/10 đính kèm dòng hashtag "Pivot Gang". Theo Get French Football News, thông điệp của Mbappe được cho là hành động bày tỏ sự không hài lòng của anh khi phải thi đấu đơn độc trên hàng công PSG ở trận gặp Reims khi HLV Christophe Galtier chỉ xếp Sarabia và Soler đá cạnh ngôi sao người Pháp.

Đăng Nguyên

Tag: Atletico

Barcelona thở phào nhẹ nhõm khi giải quyết xong vụ Griezmann

Thứ 2, 10/10/2022 | 11:14
Theo Giám đốc thể thao Mateu Alemany, bán được tiền đạo Antoine Griezmann là hợp đồng lớn và thành công của Barcelona. Điều đó là hoàn toàn rõ ràng.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.