Điểm tin tối 17/8: MU tính mượn Pulisic của Chelsea

Thứ 4, 17/08/2022 | 20:20
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 17/8. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 17/8: MU tính mượn Pulisic của Chelsea

MU tính mượn Pulisic của Chelsea
Theo tờ Telegraph, MU đang muốn mượn Christian Pulisic, cầu thủ hiện không có suất ra sân thường xuyên tại Chelsea. Quỷ đỏ sẽ chi trả hoàn toàn tiền lương của Pulisic nếu như Chelsea "gật đầu" cho thương vụ này. Được biết, hiện tại ngôi sao xứ cờ hoa đang có thu nhập là 3,5 triệu bảng mỗi mùa và MU dư sức để thanh toán khoản tiền này.

Mourinho muốn đưa Lindelof về Roma
Một số đầu báo Thụy Điển tiết lộ HLV Jose Mourinho đang muốn bổ sung lực lượng hàng phòng ngự của Roma bằng việc đưa Victor Lindelof về CLB. Được biết Lindelof có thể được Roma đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt vào khoảng 15 triệu euro, tuy nhiên chưa rõ MU sẽ trả lời ra sao do nếu để Lindelof đi, họ sẽ chỉ còn 3 trung vệ cộng một Eric Bailly đang muốn ra đi.

Chelsea chính thức đón tân binh thứ 4
Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ 19 tuổi Cesare Casadei từ Inter Milan theo bản hợp đồng 6 năm. Mức phí mà "The Blues" chi ra vào khoảng 20 triệu euro (16,8 triệu bảng), bao gồm 15 triệu euro trả trước và 5 triệu euro phụ phí. Cesare Casadei trở thành tân binh thứ 4 của Chelsea sau Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly, Raheem Sterling.

Giải khác - Điểm tin tối 17/8: MU tính mượn Pulisic của Chelsea (Hình 2).

Real từ chối bán Casemiro cho MU
Những cập nhật mới nhất về việc đội ngũ BLĐ MU có mặt ở thành phố Madrid nhằm bàn bạc với Real về thương vụ tiền vệ Casemiro đã xuất hiện. Cụ thể, theo tờ Telegraph, lời đề nghị 60 triệu bảng Anh đã được đội chủ sân Old Trafford đưa ra nhưng Los Blancos đã nhất quyết nói "không".

Bernardo Silva từ bỏ ý định sang Barca
Nhà báo Oliver Kay của tờ The Athletic cho biết tiền vệ Bernardo Silva sẽ không đi đâu cả bất chấp sự quan tâm của Barcelona. Anh sẽ bày tỏ sự cam kết tương lai với Man City và CLB cũng đang có kế hoạch thưởng cho anh một hợp đồng mới. Silva đã từng có ý nguyện sang La Liga thi đấu trong thời gian phải cách ly vì Covid.

De Jong sẽ chỉ gia nhập Chelsea nếu rời Barca
Theo báo cáo của Sport, tiền vệ Frenkie de Jong sẽ chỉ gia nhập Chelsea nếu như buộc phải rời sân Camp Nou ở mùa Hè năm nay. Bất chấp việc MU mới là đội bóng đã dành cả mùa chuyển nhượng để theo đuổi anh này.

Dele Alli sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay tiền vệ Dele Alli sắp cập bến Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2022/23 kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 26 tuổi vừa gia nhập Everton vào tháng 1 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Tottenham, dù vậy anh không được HLV Frank Lampard trọng dụng.

Giải khác - Điểm tin tối 17/8: MU tính mượn Pulisic của Chelsea (Hình 3).

Aston Villa hỏi mua sao Arsenal
Theo tờ báo địa phương Birmingham Mail, Aston Villa đang muốn hỏi mua gấp Rob Holding từ Arsenal. Nguyên nhân là bởi tân binh của đội chủ sân Villa Park, Diego Carlos dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn. Holding hiện tại chỉ là lựa chọn thứ tư cho vị trí trung vệ tại Arsenal sau Gabriel, White và Saliba.

Chelsea quyết chiêu mộ sao trẻ của Everton
Theo Telegraph, Chelsea đang quyết mua Anthony Gordon từ Everton. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 45 triệu bảng cho tài năng người Anh. Đội chủ sân Goodison Park vẫn giữ nguyên quan điểm muốn giữ Gordon lại CLB. Ở chiều hướng khác, Everton đang muốn mượn Billy Gilmour từ chính Chelsea.

Morata muốn ở lại Atletico
Tiền đạo Alvaro Morata vừa lên tiếng khẳng định anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid và không muốn đi đâu cả. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Atletico Madrid trước Getafe ở vòng 1 La Liga. "Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Atletico. Mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo và tôi vô cùng hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây", Morata chia sẻ.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU

Thứ 4, 17/08/2022 | 10:23
Man United vẫn đang tìm kiếm các tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa. Dưới đây là top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.