Điểm tin tối 19/10: Pep vượt mặt Ancelotti ở top 50 HLV hay nhất

Thứ 4, 19/10/2022 | 20:29
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 19/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 19/10: Pep vượt mặt Ancelotti ở top 50 HLV hay nhất

Pep vượt mặt Ancelotti ở top 50 HLV hay nhất
Trong danh sách 50 HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay do Four Four Two bầu chọn, Pep Guardiola xếp vị trí số một. Nhìn sang Ancelotti, ông chỉ đứng thứ hai dù ở mùa giải vừa qua gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng với Real Madrid như chức vô địch La Liga hay Champions League.

Arsenal nhắm cựu sao MU
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đang trở lại với mục tiêu mà họ từng nhiều lần đặt vấn đề trước đây - cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha. Cựu cầu thủ MU này luôn là một trong những ngôi sao trong vị trí hành lang cánh trái của giải Ngoại hạng Anh, và được "Pháo thủ" liên hệ nhiều lần. Vào tháng 1/2023, đội chủ sân Emirates muốn chiêu mộ Zaha để tăng cường nhân sự cho thầy trò HLV Mikel Arteta đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Chelsea xác nhận Kante ngồi ngoài 4 tháng
Rạng sáng 19/10 (giờ Việt Nam), CLB Chelsea xác nhận tiền vệ N'Golo Kante cần 4 tháng điều trị chấn thương gân kheo. Điều này đồng nghĩa ngôi sao 31 tuổi không thể cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2022. Kante vắng mặt từ giữa tháng 8 sau chấn thương ở trận Chelsea - Tottenham thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Giải khác - Điểm tin tối 19/10: Pep vượt mặt Ancelotti ở top 50 HLV hay nhất (Hình 2).

Neymar gọi Quả bóng vàng là "trò cười"
Trên Twitter cá nhân, Neymar đã thẳng thừng chỉ trích kết quả Quả bóng vàng 2022. Dù công nhận Karim Benzema giành chiến thắng xứng đáng, siêu sao thuộc biên chế PSG cho rằng đồng hương Vinicius Jr. phải nằm trong top 3 thay vì vị trí thứ 8. "Benzema xứng đáng với Quả bóng vàng, nhưng Vinicius Jr chỉ xếp thứ 8 thực sự là trò cười. Cậu ấy tối thiểu phải đứng thứ 3", Neymar tuyên bố.

Ten Hag úp mở về tương lai 12 ngôi sao
Theo nguồn tin từ Telegraph, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo MU tạm ngừng đàm phán với 12 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng cho đến khi xác định được những người chắc chắn ở lại. Quá trình này dự kiến diễn ra từ giờ tới khi World Cup 2022 khởi tranh, tức trong 1 tháng nữa.

PSG chưa từ bỏ Zidane
Calciomercatoweb cho hay, PSG vẫn quan tâm tới Zinedine Zidane bất chấp đang thi đấu tốt dưới thời HLV Christophe Galtier. Hiện cựu "thuyền trưởng" Real Madrid còn nằm trong tầm ngắm của Juventus, dù vậy ông được cho là ưu tiên dẫn dắt ĐT Pháp sau World Cup 2022.

Giải khác - Điểm tin tối 19/10: Pep vượt mặt Ancelotti ở top 50 HLV hay nhất (Hình 3).

MU săn tiền đạo từ Serie A
Theo báo chí Italia, tuyển trạch viên của MU gần đây đã xuất hiện để theo dõi hai tiền đạo đang đá tại Serie A: Rafael Leao của AC Milan và Victor Osimhen của Napoli. Hai tiền đạo da màu này đều là nhân tài trẻ tuổi được khao khát bởi các CLB lớn.

Barca dự tính sa thải Xavi
Sau thất bại trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển, kèm theo việc Barca sắp phải xuống chơi tại Europa League, BLĐ Barca đang mất dần kiên nhẫn với Xavi. Không loại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ sa thải Xavi bởi thành tích không tương xứng với những gì chủ tịch Juan Larpota đã đầu tư trong hè vừa qua.

Trọng tài "hung thần" của MU bị trừng phạt
Craig Pawson, trọng tài bắt chính trận MU - Newcastle ở vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa bị Liên đoàn Bóng đá Anh điều chuyển xuống giải Hạng Nhất bắt trận Blackburn - Sunderland. Được biết, đây là lần đầu tiên ông phải làm việc ở giải Hạng Nhất từ tháng 5/2021.

Jorginho từ chối gia hạn với Chelsea
Chelsea mới đây đã có những động thái nhằm gia hạn với tiền vệ trụ cột Jorginho. Tuy nhiên phía cầu thủ người Italia đã từ chối thẳng thừng. Jorginho muốn ở lại Chelsea nhưng The Blues chỉ đang đề nghị Jorginho mức lương trong hợp đồng mới này chỉ tương đương với mức lương hiện tại của anh, tức khoảng 120 nghìn bảng/tuần, trong khi Jorginho đang muốn mức lương khoảng 150 nghìn/tuần.

Đăng Nguyên

Giải khác - Điểm tin tối 19/10: Pep vượt mặt Ancelotti ở top 50 HLV hay nhất (Hình 3).

Chú thích ảnh

Pep cáo buộc bị CĐV Liverpool ném tiền vào người

Thứ 2, 17/10/2022 | 11:29
HLV Pep Guardiola của Man City đã cáo buộc rằng tiền xu đã được ném vào ông từ đám đông trên sân Anfield trong cuộc tranh cãi VAR với Liverpool.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".