Điểm tin tối 21/9: Dortmund đặt giá cực khủng cho Bellingham

Thứ 4, 21/09/2022 | 20:24
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 21/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 21/9: Dortmund đặt giá cực khủng cho Bellingham

Dortmund đặt giá cực khủng cho Bellingham
Tờ Daily Mail cho biết, Dortmund sẽ chỉ để tài năng trẻ Jude Bellingham ra đi với mức giá 131 triệu bảng. Đây là con số thực sự khiến các đại gia Anh nản lòng, đặc biệt là Liverpool.

MU tính trở lại với Arnautovic vào tháng 1
Marko Arnautovic đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A với 6 bàn sau 7 trận. Và theo tờ Manchester Evening News, MU sẽ trở lại đặt vấn đề với Bologna cho trường hợp Arnautovic vào tháng 1 tới.

Chicharito hết cửa dự World Cup
Tiền đạo Javier Hernandez vừa nhận tin không vui từ HLV Tata Martino trước thềm World Cup 2022 khi anh sẽ không nằm trong danh sách đến Qatar dự ngày hội bóng đá thế giới vào tháng 11 tới. Tiền đạo 34 tuổi đang đạt phong độ cao trong màu áo LA Galaxy khi đã ghi 15 bàn sau 29 trận ra sân.

Giải khác - Điểm tin tối 21/9: Dortmund đặt giá cực khủng cho Bellingham (Hình 2).

Busquets quyết định rời Barca
Theo tờ Sport, những nguồn tin thân cận của Busquets xác nhận thủ quân của Barca đã quyết định chia tay Nou Camp vào hè 2023. Vào thời điểm này, không ai có thể thay đổi ý định của Sergio Busquets. Thậm chí, Busquets đã chọn bến đỗ mới cho mình là Inter Miami theo dạng tự do.

Tân binh đòi thi đấu nhiều hơn tại Bayern
Tiền vệ trẻ người Hà Lan, Ryan Gravenberch thừa nhận anh cảm thấy thất vọng khi phải ngồi dự bị tại Bayern Munich. Dù vậy, anh không hối hận khi quyết định gia nhập CLB này. Hồi hè vừa qua, Gravenberch nhận được nhiều lời đề nghị nhưng cuối cùng đã chọn gia nhập Bayern, thay vì MU.

Asensio có thể sang Barca
Cầu thủ tấn công Marco Asensio thừa nhận có thể rời Real vào mùa hè năm sau. Hiện có tin MU và Liverpool muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Ngoài ra, theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona cũng có kế hoạch ve vãn Asensio.

Lewandowski tự tin giành Quả bóng vàng
Tiền đạo Robert Lewandowski vừa lên tiếng khẳng định Barcelona sẽ là môi trường tuyệt vời để anh có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng trong mùa giải năm nay. Ngôi sao người Ba Lan đã ghi được 11 bàn thắng trong 8 trận đấu cho đội bóng xứ Catalunya.

Giải khác - Điểm tin tối 21/9: Dortmund đặt giá cực khủng cho Bellingham (Hình 3).

Real sẽ không bao giờ mua Mbappe
Nội bộ Real Madrid đã tiết lộ họ sẽ không bao giờ liên hệ lại với tiền đạo Kylian Mbappe trong tương lai. Ngôi sao người Pháp được cho là đã ở rất gần với một thỏa thuận để gia nhập Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Thế nhưng, Mbappe sau đó đã quyết định "quay xe" để ở lại PSG.

NHM Juventus đòi sa thải Allegri
Juventus vừa gây thất vọng khi để thua đội bét bảng Monza với tỷ số 0-1, áp lực cực lớn đang đè nặng lên vai HLV Max Allegri. Theo báo chí Italia, có hơn 70% người hâm mộ Juventus đã bỏ phiếu để đề nghị Ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Allegri. Ông thầy người Italia cũng không được lòng một số ngôi sao trong đội và chiếc ghế thuyền trưởng đang bị lung lay dữ dội ở mùa giải năm nay.

Man City tính bán Grealish ngay mùa Đông
Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Man City đang lên kế hoạch bán tiền vệ Jack Grealish ngay ở phiên chợ mùa đông. Theo đó, ngôi sao người Anh được cho là không phù hợp với lối chơi của HLV Pep Guardiola. Được biết, một số đội bóng khác tại Premier League đang để mắt tới Grealish, trong đó có Tottenham.

Đăng Nguyên

Tag: Dortmund

Jude Bellingham mới là mục tiêu số 1 của Man United

Chủ nhật, 12/06/2022 | 10:34
Theo The Sun, tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund hiện đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Man United chứ không phải N’Golo Kante, Declan Rice hay Kalvin Phillips.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.