Điểm tin tối 28/10: Varane có thể mất World Cup 2022

Thứ 6, 28/10/2022 | 21:59
0
Angel Di Maria không rời Juventus vào tháng 1; Varane vẫn có thể mất World Cup 2022 … là những tin đáng chú ý tối ngày 28/10.
Giải khác - Điểm tin tối 28/10: Varane có thể mất World Cup 2022

 

Real chi đậm mua Bellingham

Theo SportMail, Real Madrid coi Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu trong quá trình tìm người thay thế Luka Modric. Vì vậy, trong phiên chợ hè 2023, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả tài năng trẻ người Anh. Đối thủ lớn nhất của Los Blancos trong thương vụ này là Liverpool.

Rodgers sẽ có cách phong tỏa Haaland

Chia sẻ trước trận tiếp Man City ở vòng 14 Premier League, HLV Brendan Rodgers cho biết ông rất hy vọng Erling Haaland sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu này. Theo Rodgers, ông rất thích Haaland nên đã theo dõi tiền đạo này từ khi còn rất trẻ.

Raul từ chối Schalke

Theo Marca, sau khi sa thải Frank Kramer, Schalke đã mời Raul Gonzalez. Tuy vậy, huyền thoại Real Madrid đã từ chối vì muốn tiếp tục dẫn dắt đội trẻ của sân Bernabeu. Nhiều nguồn tin cho rằng Raul muốn thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid trong tương lai không xa.

 Monza kêu gọi hoãn trận đấu với Bologna

Theo giám đốc Adriano Galliani, các cầu thủ của Monza rất sốc sau vụ trung vệ Pablo Mari bị đâm trong siêu thị. Vì vậy, Monza đã yêu cầu BTC Serie A hoãn trận đấu giữa họ với Bologna vào cuối tuần này.

Tottenham săn đón Oblak

Theo The Athletic, trong quá trình tìm người thay thế Hugo Lloris, Tottenham đã đưa Jan Oblak vào tầm ngắm. Thủ thành người Slovenia vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2028 nên Spurs sẽ phải chi khoản tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu người gác đền 30 tuổi này.

Varane có thể mất World Cup

Theo HLV Ten Hag, Varane sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cho tới World Cup 2022. Nhưng theo Mirror, HLV Didier Deschamps đã gửi thông điệp tới Varane rằng trung vệ này sẽ chỉ được triệu tập tham dự World Cup 2022 nếu  bình phục. Vì vậy, không loại trừ khả năng Varane sẽ bị loại khỏi danh sách đăng ký của ĐT Pháp.

Khánh Hòa treo thưởng 3 tỉ đồng

Trước vòng hạ màn giải hạng nhất quốc gia, Khánh Hòa xếp thứ 2 trên BXH với 39 điểm, hơn 2 điểm so với Quảng Nam. Chỉ cần hòa Cần Thơ ở trận hạ màn, đội bóng phố biển sẽ tấm vé thăng hạng V-League. Để khích lệ tinh thần thi đấu cho thầy trò Võ Đình Tân, BLĐ Khánh Hòa đã treo thưởng 3 tỉ đồng cho tấm vé thăng hạng.

HLV Petrovic chia tay Thanh Hóa

Do trở về Serbia chữa bệnh, HLV Petrovic không thể chỉ đạo Thanh Hóa từ vòng 13 V-League. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng xứ Thanh đã lên kế hoạch chia tay nhà cầm quân này sau khi kết thúc V-League 2022, đồng thời cân nhắc bổ nhiệm trợ lý Svetislav Tanasijevic.

Angel Di Maria không rời Juventus vào tháng 1

Tuyển thủ Argentina phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ chia tay Lão bà ở kì chuyển nhượng mùa đông 2023. Di Maria khẳng định hạnh phúc ở Turin và muốn gắn bó tương lai với Juventus.

M.U từ chối mua 6 cầu thủ cho Rangnick

Tiết lộ với Bild, HLV người Đức cho biết Man Utd từng từ chối đề nghị chiêu mộ 6 cầu thủ của ông. Những cầu thủ Quỷ đỏ không mua theo đề xuất của Rangnick là Alvaro Morata, Luis Diaz, Dusan Vlahovic, Erling Haaland, Gvardiol và Nkunku.

Jurgen Klopp nhận án phạt nhẹ

FA xác nhận vị HLV người Đức không bị treo quyền chỉ đạo vì dính thẻ đỏ do gây hấn với trọng tài ở trận Liverpool thắng Man City 1-0 tại vòng 11 Premier League. Thay vào đó, Jurgen Klopp chỉ bị phạt 30 nghìn bảng.

Ten Hag hài lòng vì Man United thắng trận

HLV người Hà Lan hài lòng vì màn trình diễn của Man Utd ở trận thắng Sheriff 3-0 tại Europa League. Ông Ten Hag cho hay rất vui vì đội nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận, đá nửa sân, tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 3 bàn, trong đó có 2 bàn thắng đẹp mắt của Dalot và Ronaldo.

DUY PHONG

Tag: Varane

MU không có Varane trong 6 trận tới

Thứ 5, 27/10/2022 | 06:44
HLV Ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane sẽ không thi đấu cho MU cho tới World Cup 2022. Điều này đồng nghĩa với việc MU không có Varane trong 6 trận tới.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.