Điểm tin tối 3/8: Sporting quyết tâm giải cứu Ronaldo

Thứ 4, 03/08/2022 | 19:55
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 3/6. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 3/8: Sporting quyết tâm giải cứu Ronaldo

Sporting Lisbon quyết tâm chiêu mộ Ronaldo
Theo The Sun, Sporting Lisbon sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Cristiano Ronaldo trở về nhà. Trong bối cảnh anh kiên quyết muốn ra đi để được tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League thì đội bóng đến từ Bồ Đào Nha hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của CR7.

Phil Foden được tăng lương khủng ở Man City
Theo Daily Mail, Phil Foden và Man City hiện đã đồng ý một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ký hợp đồng 6 năm với lương được tăng gấp 7,5 lần so với hiện tại, từ 30.000 bảng/tuần lên thành 225.000 bảng/tuần. Mức lương cực khủng này sẽ giúp Foden lọt top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Man City, xếp sau De Bruyne (400.000 bảng/tuần), Haaland (370.000 bảng/tuần), Jack Grealish (250.000 bảng/tuần), John Stone (250.000 bảng/tuần).

Chelsea sắp sở hữu Marc Cucurella
The Blues đang hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu bảng cho Marc Cucurella sau khi đàm phán thành công với Brighton vào đêm thứ Ba. Cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge và đang chờ những thủ tục pháp lý để hoàn tất những khâu cuối cùng.

Giải khác - Điểm tin tối 3/8: Sporting quyết tâm giải cứu Ronaldo (Hình 2).

Mbappe chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại
Mới đây tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại. Theo đó đội hình này thi đấu theo sơ đồ 4-4-2. Thủ môn là Buffon, hàng hậu vệ gồm có Roberto Carlos, Maldini, Ramos và Cafu. Ở hàng tiền vệ là những cái tên Neymar, Zidane, Ronaldinho, Messi. Cặp tiền đạo là 2 siêu sao cùng tên Ronaldo: Cristiano Ronaldo và Ronaldo de Lima.

Man City nhắm sao Anderlecht
Man City được cho là đang quan tâm đến Sergio Gomez của Anderlecht và hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi ngay trong hè này. Nhà vô địch Premier League đã theo dõi cầu thủ trẻ này rất nhiều và xem Sergio Gomez như một cầu thủ có nhiều tiềm năng.

Chelsea và Tottenham tranh Saint-Maximin
The Blues và Spurs được cho là đã thương lượng với Newcastle về việc ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin. Các đội bóng đến từ Premier League cộng với một số ông lớn đến từ châu Âu đang rất quan tâm đến ngôi sao chạy cánh này. Theo The Athletic, Newcastle định giá Saint-Maximin trên 40 triệu bảng Anh.

Depay muốn rời Barca ngay lập tức
Cầu thủ người Hà Lan đã xác định thời gian gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou đã kết thúc, Depay mới chỉ chuyển đến Barca được 1 năm nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Các nguồn tin của Tây Ban Nha xác nhận rằng Juventus là một trong những lựa chọn chọn hàng đầu của Depay. Khi La Liga chưa đầy 2 tuần nữa là sẽ khởi tranh, Depay phải chạy đua với thời gian nếu muốn rời Barcelona sớm nhất có thể.

Giải khác - Điểm tin tối 3/8: Sporting quyết tâm giải cứu Ronaldo (Hình 3).

Henderson chỉ trích MU
Mới đây trong cuộc phỏng vấn với talkSport, thủ thành Dean Henderson đã có những chia sẻ gây tranh cãi về quãng thời gian khoác áo nửa đỏ thành Manchester: "Mùa giải trước diễn ra đầy khó khăn đối với tôi. Ban huấn luyện MU hứa hẹn sẽ trao cho tôi suất bắt chính nhưng tôi bị COVID và sau đó không có nhiều cơ hội ra sân".

Barca chưa trả tiền cho Leeds vụ Raphinha
Barca đang đề nghị Leeds chờ tới khi họ đăng ký thành công Raphinha thi đấu ở La Liga thì mới thanh toán tiền, và sự chờ đợi này có thể kéo dài tới tận... tháng 1 năm sau.

Mane phấn đấu vì trẻ em
Tân binh của Bayern Munich, Sadio Mane tiết lộ trẻ em chính là động lực lớn nhất để anh phấn đấu thành công hơn trong sự nghiệp. Sau khi thành danh và trở nên giàu có, Mane đã mang rất nhiều tiền về ủng hộ cho trẻ em ở quê nhà Senegal.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

 Ronaldo đã sai lầm và thiếu tôn trọng khi yêu cầu rời Man United

Thứ 3, 02/08/2022 | 14:05
Cristiano Ronaldo tham vọng và là mẫu cầu thủ “cuồng” chiến thắng. Nhưng cách Ronaldo nằng nặc đòi ra đi bằng được đang không nhận được sự ủng hộ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".