Điểm tin tối 4/11: Scholes muốn MU chạm trán Barcelona

Thứ 6, 04/11/2022 | 18:20
0
Scholes muốn MU chạm trán Barcelona; Barca đã chọn người thay Pique … là những tin đáng chú ý tối ngày 4/11.
Giải khác - Điểm tin tối 4/11: Scholes muốn MU chạm trán Barcelona

 

MU tự tin ký 2 bản hợp đồng mới

Man United tự tin rằng họ sẽ thuyết phục được Dalot và Rashford ký vào bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Gần đây, Real Madrid và Barcelona được cho là đã đưa Dalot vào tầm ngắm, trong khi người đại diện của Rashford từng được PSG để ý.

Arsenal muốn chiêu mộ Okafor

Nguồn tin từ Calciomercato chia sẻ, Arsenal đã chấm được gương mặt mới mang tên Noah Okafor của RB Salzburg. Pháo thủ được tiết lộ dẫn đầu cuộc đua khi đã vượt lên dẫn trước Leeds United để giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

Joao Felix bị rao bán

Theo đó, tờ Cadena Ser đã hé lộ 4 ngôi sao bị liệt tên vào danh sách thanh trừng bao gồm Rodrigo De Paul, Thomas Lemar, Yannick Carrasco cùng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Joao Felix. Được biết, Atletico sẽ bán 2 cầu thủ trong số này để đảm bảo kế hoạch được diễn ra suôn sẻ.

PSG lôi kéo Martinelli

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, PSG đang tìm cách "đánh cắp" ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal. PSG tin tưởng Martinelli sẽ là gương mặt quan trọng để giúp giảm tải cho Neymar và Lionel Messi, những người có thể bị ảnh hưởng đáng kể về thể lực sau World Cup 2022. Martinelli hiện vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến 2024, kèm theo điều khoản mở rộng thêm một năm.

Chelsea nhắm Leandro Trossard

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đang để mắt tới chân sút mới nổi Leandro Trossard của Brighton. Cầu thủ 27 tuổi người Bỉ đang có khởi đầu mùa bóng 2022/23 cực kỳ ấn tượng với 7 bàn sau 12 trận. Theo nhà báo Sacha Tavolier, phong độ nổi bật mà Trossard thể hiện khiến lãnh đạo Chelsea đứng ngồi không yên, quyết tâm rước anh về Stamford Bridge.

Lộ bến đỗ trong mơ của Zidane

Theo báo chí Pháp, Zidane sẽ là huấn luyện viên mới của Les Bleus sau World Cup 2022, bất kể điều gì xảy ra ở Qatar. Thỏa thuận đã được thực hiện và Zidane sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp vào tháng 1/2023.

Barca đã chọn người thay Pique

Theo Sport, Barcelona đã chốt thoả thuận chiêu mộ Inigo Martinez để thay thế Pique. Trung vệ của Bilbao sẽ đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6/2023.

Xavi “đau đầu” trước trận Almeria

 Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang đau đầu trong việc quyết định chọn Fati hay Ferran Torres đá chính ở trận tiếp đón Almeria tại vòng 13 La Liga. Bởi lẽ cả hai cầu thủ tấn công người Tây Ban Nha đều thi đấu ấn tượng ở trận thắng Plzen thuộc lượt cuối vòng bảng Champions League.

Arsenal chạm mốc ấn tượng

Tính cả trận thắng Zurich ở lượt cuối vòng bảng Europa League, Pháo thủ toàn thắng 9 trận sân nhà trên mọi đấu trường ở mùa này. Đây là thành tích sân nhà (tính từ đầu mùa giải) tốt nhất của Arsenal từ chiến dịch 2009/10 (thắng 11 trận).

Paul Scholes muốn M.U chạm trán Barca

BLV người Anh hi vọng Quỷ đỏ đụng độ Barcelona tại vòng play-off Europa League. Theo Paul Scholes, M.U hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Blaugrana.

Ten Hag mừng cho Alejandro Garnacho

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết rất hạnh phúc vì Alejandro Garnacho ghi bàn thắng giúp M.U đánh bại Sociedad. Ngoài ra, HLV Ten Hag còn bày tỏ hi vọng tiền vệ người Argentina duy trì phong độ tốt như đã thể hiện trước đội bóng Tây Ban Nha.

Ben Chilwell nghỉ hết mùa

Theo SunSport, hậu vệ trái Ben Chilwell dính chấn thương gân kheo rất nặng ở trận Chelsea thắng Dinamo Zagreb. Vì thế, tuyển thủ Anh phải nghỉ hết mùa này.

Gabriel Jesus tịt ngòi 8 trận

Tính cả trận thắng Zurich tại Europa League, tiền đạo người Brazil không lập công ở 8 trận liền trên mọi đấu trường. Gabriel Jesus khó có cơ hội dự World Cup 2022 vì rớt phong độ đúng vào thời điểm quyết định này.

DUY PHONG

Ten Hag không thể vui sau trận thắng như thua của Man United

Thứ 6, 04/11/2022 | 06:53
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, HLV Ten Hag không thể vui khi mục tiêu giành ngôi đầu bảng bất thành.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.