Điểm tin tối ngày 11/9: Ronaldo tham gia trị liệu tâm lý

Chủ nhật, 11/09/2022 | 21:06
0
Ronaldo tham gia trị liệu tâm lý; Chelsea mơ Leao … là những tin đáng chú ý tối ngày 11/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 11/9: Ronaldo tham gia trị liệu tâm lý

 

Ronaldo tham gia trị liệu tâm lý

Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đăng tải bức hình mình gặp gỡ bác sĩ tâm lý nổi tiếng người Canada Jordan B. Peterson. Được biết, bác sĩ Jordan B. Peterson là chuyên gia uy tín và thường xuyên được nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới tới để tham gia trị liệu tâm lý.  

Real muốn giữ Ancelotti

Chiến lược gia người Ý tuyên bố Real Madrid sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của ông, với hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2024. Tuy nhiên, theo Marca, Real Madrid không loại trừ việc sẽ gia hạn với Carlo Ancelotti, bởi thiếu những lựa chọn thay thế dài hạn khả thi và phù hợp với CLB.

MU là nguyên nhân vụ De Jong đổ bể

Chính Man Utd là nguyên nhân khiến thương vụ Frenkie de Jong đổ bể. Theo Sport Witness, các giám đốc Man Utd tự thừa nhận rằng họ đã tính toán sai khi tiến hành một thỏa thuận cho De Jong. Họ không hành động nhanh chóng và quyết đoán. Ngoài ra, họ cũng nghi ngờ mức giá của De Jong quá cao nên lưỡng lự. Dù vậy, sau đó Quỷ đỏ chi tới 70 triệu euro để mang về Casemiro đã 30 tuổi.

Chelsea mơ Leao

Theo Corriere dello Sport, hy vọng trở lại với Chelsea khi cuộc đàm phán gia hạn giữa Milan và Rafael Leao rơi vào bế tắc. Đội chủ sân San Siro không đồng ý trả cho cầu thủ người Bồ Đào Nha mức lương 6 triệu bảng/mùa. Nếu Milan không tìm được hướng giải quyết, Chelsea sẽ có cơ hội sở hữu Leao với một mức phí dự kiến sẽ thấp hơn đáng kể so với 100 triệu euro, bởi hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Musiala báo tin vui cho fan Bayern

Ngôi sao của Bayern Munich khẳng định chỉ bị đau nhẹ ở trận hoà Stuttgart. Vì thế, Musiala cho biết sẽ sẵn sàng cho trận tiếp đón Barcelona tại Champions League (14/9).

Graham Potter họp riêng với sao Chelsea

Theo CBS Sports, HLV người Anh đã có cuộc gặp riêng với một số trụ cột của The Blues. HLV Graham Potter hi vọng các ngôi sao lớn của Chelsea sẽ chung tay giúp ông xây dựng tinh thần đoàn kết để vực dậy đội bóng.

Rashford và Jadon Sancho sắp trở lại tuyển Anh

Tờ Daily Mail khẳng định bộ đôi của M.U sẽ được triệu tập ở đợt hội quân trong tháng này của Tam sư nhờ phong độ tốt từ đầu mùa. Trước đó, Rashford và Jadon Sancho đã bị HLV Southgate loại ở đợt tập trung gần nhất.

Tottenham phủ nhận hoãn trận Sporting

Tài khoản Twitter của Tottenham thông báo việc hiển thị hoãn trận gặp Sporting Lisbon vào giữa tuần sau trên trang chủ CLB là lỗi kỹ thuật. Spurs xác nhận trận đấu này sẽ diễn ra như đúng kế hoạch.

Chelsea chèo kéo Campos

Theo The Times, Chelsea đã liên hệ thuyết phục Luis Campos về làm Giám đốc thể thao cho họ. Hiện vị lãnh đạo 58 tuổi này đang làm cố vấn thể thao cho PSG, sau khi đội bóng Pháp sa thải Leonardo.

Arsenal có Marquinhos nhờ Edu

Nhà báo Fabrizio Roma tiết lộ Arsenal đã đánh bại Wolves trong cuộc đua giành chữ ký của Marquinhos ở mùa hè này là nhờ mối quan hệ của Edu với tiền đạo trẻ đồng hương. Hôm giữa tuần, Marquinhos đã đóng góp 1 bàn trong trận thắng Zurich 2-1.

Roma từ chối đề xuất của Zaniolo

Theo Il Messnticro, Roma từ chối đáp ứng yêu cầu lương của Nicolo Zaniolo trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Đội bóng của Mourinho chỉ chi không quá 3,5 triệu euro/mùa với tiền vệ người Italia.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Ten Hag tin MU có thể đua vô địch với Rashford đá chính, Ronaldo dự bị

Chủ nhật, 11/09/2022 | 12:05
HLV Erik ten Hag tin rằng Man United có thể giành được vô địch Premier League 2022/23 khi Marcus Rashford đá chính còn Cristiano Ronaldo dự bị.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.