Điểm tin tối ngày 12/8: Man United mua hụt Werner

Thứ 6, 12/08/2022 | 20:21
0
Man United mua hụt Werner; Klopp không mua người thay Thiago… là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 12/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 12/8: Man United mua hụt Werner

Chú thích ảnh

Man United mua hụt Werner

Man United từng đề nghị chiêu mộ Timo Werner ngay trước thời điểm tiền đạo này quyết định trở về Đức khoác áo RB Leipzig. Quỷ đỏ bị từ chối vì Werner muốn trở lại thi đấu cho RB Leipzig. Ngoài việc thi đấu thường xuyên, chân sút này muốn thể hiện phong độ cao để được đá chính ở VCK FIFA World Cup 2022.

Klopp không mua người thay Thiago

Chia sẻ trước trận gặp Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp ngấm ngầm khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền vệ mới thay thế Thiago Alcantara, người mới dính chấn thương. Nhà cầm quân người Đức tin rằng Liverpool có đủ lực lượng thay thế.

Gabriel tiết lộ lý do từ chối Juventus

Chia sẻ trên SkySport, Gabriel Magalhaes cho biết đã từ chối Juventus vì rất hạnh phúc ở Arsenal và tin tưởng kế hoạch cải tổ của HLV Mikel Arteta. Theo trung vệ người Brazil, Pháo thủ sẽ sớm gặt hái thành công trong thời gian tới.

 Leicester mất Barnes

Do dính chấn thương gối, Harvey Barnes không thể tham dự trận gặp Arsenal ở vòng 2 Premier League cuối tuần này. HLV Brendan Rodgers lo ngại tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Juventus ủ mưu giật Simeone

Theo SkySport, Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Giovanni Simeone của Hellas Verona. Tuy nhiên, ở thời điểm chót, Juventus đã vào cuộc. Lão bà hy vọng với những điều khoản hấp dẫn, họ sẽ giật tiền đạo người Argentina khỏi tay Napoli.

Rashford từ chối PSG

Theo nhiều nguồn tin, PSG đã bất ngờ liên hệ Marcus Rashford để thuyết phục tiền đạo này cập bến Parc des Princes trong mùa hè năm nay. Nhưng theo SportMail, tiền đạo người Anh đã từ chối vì ưu tiên ở lại Man Utd. Hiện tại, Rashford vẫn còn hợp đồng 1 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm với sân Old Trafford.

Văn Tới gia nhập Hải Phòng

Trung vệ Văn Tới sẽ chuyển sang khoác áo Hải Phòng với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Ở sân Hàng Đẫy, Văn Tới không thể trạnh suất đá chính với Thành Chung, Duy Mạnh và Việt Anh.

Cầu thủ Việt Kiều kí hợp đồng với Nam Định

Sau khi thử việc và gây ấn tượng, Steven Đặng đã được Nam Định kí hợp đồng. Trung vệ Việt kiều này có thể ra sân thi đấu cho Nam Định từ vòng 12 V-League. Trước đây, Steven Đặng từng bị HAGL thanh lý hợp đồng và sau đó thử việc không thành công ở Đà Nẵng.

 Aguero đánh giá cao Bernardo Silva

Theo Sergio Aguero, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva là cầu thủ tuyệt vời và có thể trở thành quân bài quan trọng nếu đến Barcelona.Tuy nhiên, Bernardo Silva gần đây cho hay, anh không có ý định rời Man City và tôn trọng giao kèo đã ký.

Man City nhắm mua Renan Lodi

Man City đang tính chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Brazil là Lodi của Atletico. Về phía Renan Lodi, cầu thủ 24 tuổi cũng muốn rời Atletico Madrid vì không thể chiếm suất đá chính trong sơ đồ 3-5-2 của Simeone.

Memphis Depay lấy số 14 tại Barca

Tiền đạo người Hà Lan nhận số 14 tại Barcelona, số áo cũ của Nico Gonzalez, cầu thủ đã đến Valencia theo dạng cho mượn. Mùa trước, Depay sở hữu áo số 9 nhưng vừa phải nhường lại cho tân binh Robert Lewandowski.

Harvey Elliott kí hợp đồng mới

Tiền vệ người Anh vừa gia hạn giao kèo đến tháng 6/2027 với Liverpool. Anh gia nhập Liverpool vào năm 2019 từ Fulham, Harvey Elliott đã đá 22 trận cho đội 1 The Reds đến thời điểm này.

Nik Omladic không kí hợp đồng với CLB Sài Gòn

Cựu tuyển thủ Slovenia quyết định về nước thay vì ở lại Việt Nam thi đấu cho CLB Sài Gòn. Trước đó, đội bóng V.League dự định kí hợp đồng 3 tháng với Nik Omladic sau khi tiền vệ 32 tuổi thử việc thành công.

Juventus đạt thoả thuận cá nhân với Leandro Paredes

Theo truyền thông Pháp, Lão bà đã chốt các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Argentina. Hiện tại, Juventus đang đàm phán với PSG về phí chuyển nhượng để hoàn tất thương vụ này.

DUY PHONG

Tag: Man United

Werner sắp bị Chelsea bán đứt cho đội bóng cũ

Thứ 2, 08/08/2022 | 11:47
Tiền đạo Timo Werner sắp được bán đứt cho RB Leipzig sau quãng thời gian thất bại tại Chelsea.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.