Điểm tin tối ngày 15/9: Man United sẽ lại bơm tiền cho Ten Hag

Thứ 5, 15/09/2022 | 20:38
0
 James Rodriguez có bến đỗ mới; Man United sẽ lại bơm tiền cho Ten Hag … là những tin đáng chú ý tối ngày 15/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 15/9: Man United sẽ lại bơm tiền cho Ten Hag

Man United sẽ lại bơm tiền cho Ten Hag

Theo SunSport, sau khi bạo chi 215 triệu bảng trong hè này, HLV Ten Hag sẽ được M.U cấp thêm ít nhất 70 triệu bảng nữa để tăng cường lực lượng trong tháng 1/2023. Thậm chí, nếu Cristiano Ronaldo ra đi, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được chi số tiền lớn hơn nữa.

Brighton liên hệ HLV De Zerbi

Theo La Gazzetta dello Sport, Brighton đang đàm phán với HLV Roberto De Zerbi, người vừa thanh lý hợp đồng với Shakhtar Donetsk sau cuộc chiến quân sự ở Ukraine. Brighton xem đây là 1 trong những ứng viên sáng giá thay Graham Potter, HLV vừa tới Chelsea thế chỗ Tuchel.

Haaland được UEFA vinh danh

Thông qua kết quả bình chọn trên trang chủ, UEFA đã chọn bàn thắng của Erling Haaland ở trận thắng Dortmund 2-1 rạng sáng nay là pha lập công đẹp nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Cú dứt điểm ghi bàn của tiền đạo Man City được ví với bàn thắng nổi tiếng theo phong cách tương tự của huyền thoại Johan Cruyff.

Man City sẽ nâng cấp sân Etihad

Man City đã công bố kế hoạch nâng cấp sức chứa sân Etihad lên 60 nghìn chỗ ngồi. Với kế hoạch này, Etihad sẽ trở thành SVĐ lớn thứ 3 tại nước Anh. Mục tiêu của Man City khi nâng cấp sức chứa là có thể nộp đơn đăng cai chung kết Champions League trong tương lai.

HLV Shin Tae-yong không đánh giá cao U20 Việt Nam

Chia sẻ trên CNN Indonesia, HLV Shin Tae-yong tỏ ra xem nhẹ chiến thắng của U20 Việt Nam ở trận mở màn vòng loại U20 châu Á 2023. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, U20 Hong Kong quá yếu và chuẩn bị không tốt nên dễ dàng thua đậm.

James Rodriguez có bến đỗ mới

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, James Rodriguez sẽ kí hợp đồng với Olympiacos vào hôm nay, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế với đội bóng Hy Lạp. Cựu tiền vệ Real Madrid và Everton sẽ khoác áo Olympiacos theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Al Rayyan.

Tata Martino bỏ rơi Chicharito

Cựu HLV Barcelona vừa công bố danh sách ĐT Mexico chuẩn bị cho loạt giao hữu cuối tháng này. Đáng chú ý trong danh sách này không có Chicharito. Động thái của ông Tata Martino cho thấy cựu tiền đạo M.U có thể không được dự World Cup 2022.

Maccabi Haifa lần đầu ghi bàn ở Champions League sau 2 thập kỉ

Tjaronn Chery ghi bàn cho đội bóng Israel ở trận thua PSG 1-3 rạng sáng nay. Đây là bàn thắng đầu tiên của Maccabi Haifa tại Champions League kể từ tháng 11/2002.

Max Allegri vẫn bình tĩnh dù Juventus chơi tệ

Vị HLV người Italia tuyên bố mình vẫn an toàn dù thành tích tồi của Juventus. Tính cả trận thua Benfica Champions League, Juventus đã không thắng 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận (thua 2, hoà 2).

Leao từng chốt thoả thuận miệng với Chelsea

Giám đốc Maldini tiết lộ The Blues từng đạt được thoả thuận sơ bộ với Leao ở kì chuyển nhượng hè 2022, nhưng chưa gửi đề nghị chính thức đến AC Milan. Ngoài ra, ông Maldini còn khẳng định Rossoneri sẽ không bán Leao bằng mọi giá, vì tiền đạo người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của họ.

Aubameyang buồn vì Tuchel bị sa thải

Tiền đạo người Gabon cho biết rất thất vọng và buồn vì HLV Tuchel bị Chelsea sa thải. Aubameyang cho biết vẫn chưa nói chuyện với Tuchel từ khi nhà cầm quân người Đức rời Stamford Bridge. Dù thế, Aubameyang cũng hứa hẹn sẽ sớm thích nghi và gây ấn tượng với HLV mới.

DUY PHONG

Tag: Man United

Ten Hag và Ronaldo cười đùa vui vẻ trước trận gặp FC Sheriff

Thứ 5, 15/09/2022 | 09:50
HLV Erik ten Hag và siêu sao Cristiano Ronaldo được nhìn thấy cười đùa vui vẻ khi tập luyện trong trong buổi tập của MU trước trận gặp FC Sheriff.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.