Điểm tin tối ngày 2/9: Aubameyang lấy số áo ‘quỷ ám’ ở Chelsea

Thứ 6, 02/09/2022 | 19:45
0
Aubameyang lấy số áo ‘quỷ ám’ ở Chelsea; Pau FC đón 2 tân binh ... là những tin tức đáng chú ý tối ngày 2/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 2/9: Aubameyang lấy số áo ‘quỷ ám’ ở Chelsea

Luiz thất vọng vì không thể tới Arsenal

Theo SportMail, tiền vệ Douglaz Luiz rất thất vọng vì không thể gia nhập Arsenal ở ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2022. Pháo thủ đã đề nghị mức giá 23 triệu bảng nhưng bị Aston Villa từ chối.  

Depay cam kết cống hiến cho Barca

Tiền đạo Depay vẫn tự tin cống hiến hết mình cho đội chủ sân Nou Camp bất chấp việc sẽ phải cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải năm nay trên hàng công với những Raphinha, Ousmane Dembele, Robert Lewandowski, Ferran Torres hay Ansu Fati.

Pau FC đón 2 tân binh

Trong ngày cuối phiên chợ hè 2022, Pau FC của Quang Hải đã chiêu mộ thêm 2 cầu thủ là tiền đạo Pape Ibnou Ba và hậu vệ Nathan Monzango. Pape Ibnou Ba gia nhập Pau theo dạng cho mượn một mùa từ Le Havre với mức phí 800 nghìn euro. Còn trung vệ Nathan Monzango được Pau mua từ Amiens.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Palestine

Vào lúc 19h00 tối mai (3/9), U20 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U20 Palestine tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà được chỉ định cầm còi ở trận đấu này. Ông sẽ làm việc cùng 2 trợ lý là Trương Đức Chiến và Nguyễn Trung Thiện.

Lộ lý do khiến CR7 không thể tới Napoli

Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2022, thông qua "siêu cò" Jorge Mendes, Ronaldo đã liên hệ với Napoli. Theo Il Corriere del Mezzogiorno, Napoli đã yêu cầu M.U phải chi trả phần lớn mức lương của CR7. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không đồng ý vì muốn Napoli phải trả 50% lương. Vì vậy, thương vụ này đã không thể hoàn tất.

Batshuayi gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn

Do chậm thủ tục giấy tờ, Michy Batshuayi đã bỏ lỡ cơ hội gia nhập Nottingham Forest. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Bỉ vẫn rời Chelsea với điểm đến mới là Fenerbahce. Thương vụ này đã được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ công bố trên trang chủ.

Aubameyang lấy số áo ‘quỷ ám’ ở Chelsea

Tiền đạo người Gabon nhận số áo cũ của Lukaku sau khi hoàn tất hợp đồng 2 năm với Chelsea. Tuyên bố khi ra mắt, Auba cho hay sẽ nỗ lực giúp The Blues vô địch Premier League, danh hiệu chân sút 33 tuổi không giành được trong thời gian khoác áo Arsenal.

André Gomes gia nhập Lille

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes vừa rời Everton đến Lille theo hợp đồng cho mượn hết mùa 2022/23. Cách đây 4 năm, The Toffees chiêu mộ Gomes từ Barcelona

Dan James sang Fulham

Tiền vệ người xứ Wales đã hoàn tất thủ tục đến Fulham. Dan James kí hợp đồng theo dạng cho mượn 1 mùa với tân binh Premier League.

Ainsley Maitland Niles rời Arsenal

Tiền vệ người Anh chuyển đến đầu quân cho Southampton theo giao kèo cho mượn 1 mùa. Ở giai đoạn hai mùa trước, Ainsley Maitland Niles từng khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn.

Ez Abde đến Osasuna

Barcelona đã để tiền vệ người Morocco đến Osasuna theo hợp đồng cho mượn 1 mùa. Trước khi đi, Ez Abde đã gia hạn giao kèo đến tháng 6/2026 với Blaugrana.

Hector Bellerin gửi thông điệp chia tay Arsenal

Sau khi kí hợp đồng 1 năm với Barcelona, hậu vệ người Tây Ban Nha đã gửi lời chia tay Pháo thủ. Trong thông điệp này, Hector Bellerin đã cảm ơn NHM, BLĐ, BHL và các đồng đội, đồng thời tuyên bố, 1 ngày là Pháo thủ, mãi mãi là 1 Pháo thủ.

Valencia chiêu mộ Ilaix Moriba và Justin Kluivert

Los Che mượn thành công Moriba (RB Leipzig) và Justin Kluivert (Roma) ở ngày cuối kì chuyển nhượng hè với thời hạn 1 năm. Riêng Moriba, đây là lần thứ hai cựu tiền vệ Barca thi đấu cho Valencia. Moriba từng khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn ở mùa trước.

DUY PHONG

Tag: Aubameyang

3 cách xếp đội hình của Chelsea với Aubameyang

Thứ 6, 02/09/2022 | 08:33
Sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner, Thomas Tuchel cuối cùng cũng có tiền đạo mới cho Chelsea, đó là Pierre Emerick Aubameyang.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".