Điểm tin tối ngày 5/7: Man United công bố tân binh đầu tiên

Thứ 3, 05/07/2022 | 21:09
0
Man United công bố tân binh đầu tiên; Partey không bị bắt vì tội hiếp dâm … là những tin đáng chú ý cuối ngày 5/7.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 5/7: Man United công bố tân binh đầu tiên

Man United công bố tân binh đầu tiên

Hậu vệ trái Tyrell Malacia đã chính thức kí hợp đồng 4 năm và trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd ở kì chuyển nhượng hè 2022. Phía Man United phải chi ra 15 triệu euro kèm 2 triệu euro biến phí để sở hữu Malacia từ Feyenoord.

Partey không bị bắt vì tội hiếp dâm

Theo Football London, Thomas Partey không phải ngôi sao Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm vào đêm qua. Trước đó, nhiều tin đồn đoán tiền vệ của Arsenal chính là cầu thủ dính bê bối này vì anh vừa tròn 29 tuổi và đang chơi bóng tại London. Hiện tại, danh tính ngôi sao bị bắt vẫn là bí ẩn.

Barca gặp Mendes vì Bernardo Silva

BLĐ Barcelona gặp mặt “siêu cò” Jorge Mendes không phải vì Cristiano Ronaldo. Mục đích chính của cuộc gặp là Bernardo Silva (Man City), mục tiêu mà Barca theo đuổi từ lâu.

Villarreal mở học viện tại Malaysia

Theo Asean Football, Villarreal sẽ chính thức khai trương học viện đào tạo trẻ tại Malaysia vào tháng 8 tới. Học viện Villarreal Malaysia Academy sẽ tuyển sinh các cầu thủ từ 3 đến 20 tuổi.

Newcastle từ bỏ Ekitike

Newcastle đã từ bỏ thương vụ Hugo Ekitike vì đòi hỏi quá đáng của người đại diện cho tiền đạo này. Trước đó, Chích choè đã sớm đạt thoả thuận với Reims cũng như Hugo Ekitike, nhưng họ chấp nhận những yêu sách từ phía đại diện của ngôi sao này.

Matic giải thích lý do chọn Roma

Tiền vệ Nemanja Matic tiết lộ anh chọn gia nhập Roma vì 2 lý do. Đầu tiên, Matic muốn có trải nghiệm mới sau 8 năm rưỡi chơi bóng tại Anh. Thứ 2, Matic muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Dembele rời Celtic

“Thần đồng” Karamoko Dembele đã chính thức rời Celtic, chuyển đến Stade Brest theo dạng tự do. Karamoko Dembele nổi lên từ năm 13 tuổi, nhưng anh không thể phát triển như kỳ vọng trong suốt 6 năm qua.

HAGL sẽ bán vé trực tuyến

Sau Hà Nội, SLNA và TPHCM, HAGL trở thành đội bóng tiếp theo của V.League sử dụng hình thức bán vé trực tuyến. HAGL sẽ bắt đầu thử nghiệm vé điện tử từ trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 6.

DUY PHONG

Tag: Man United

Tyrell Malacia đồng ý gia nhập Man United

Thứ 7, 02/07/2022 | 06:21
Hậu vệ cánh Tyrell Malacia của Feyenoord đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United và anh sẽ trở thành tân binh đầu tiên của triều đại Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.