Điện thoại bị sọc màn hình sửa bao nhiêu tiền? Trung tâm nào uy tín?

Thứ 7, 23/09/2023 | 11:00
0

Điện thoại bị sọc màn hình là vấn đề không hiếm gặp và có nhiều nguyên nhân khác nhau đến từ phần mềm và phần cứng. Tuy có nhiều mức độ lỗi nhưng đa phần đều ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng nên cần được khắc phục ngay.

1. Dấu hiệu thường thấy khi điện thoại bị sọc màn hình

Sọc màn hình điện thoại là một lỗi khá phổ biến và có nhiều dấu hiệu khác nhau tùy vào tình trạng của thiết bị. Bạn sẽ thấy màn hình xuất hiện các sọc màu, sọc trắng, sọc đen nằm ngang hoặc dọc, ở một vùng hay toàn bộ màn hình. Thêm vào đó, màn hình còn bị trắng mờ và các sọc xen kẽ ở bất kỳ vị trí nào.

Cần biết - Điện thoại bị sọc màn hình sửa bao nhiêu tiền? Trung tâm nào uy tín?

Lỗi sọc màn hình trên điện thoại

Trong vài trường hợp, màn hình điện thoại bị sọc nhưng cảm ứng vẫn sử dụng như bình thường hoặc cũng có trường hợp vừa bị sọc màn hình vừa bị liệt cảm ứng.

2. Nguyên nhân gây ra hiện tượng điện thoại bị sọc màn hình

Việc điện thoại bị sọc màn hình thường có nhiều nguyên nhân gây ra, liên quan đến cả phần cứng và phần mềm.

Một trong những nguyên nhân thường gặp là điện thoại bị tác động vật lý, do bị rơi rớt, va đập hoặc va quẹt, chèn ép bởi vật cứng khi bạn cho thiết bị vào túi mang có nhiều đồ vật.

Không chỉ vậy, việc tiếp xúc với chất lỏng qua các tai nạn như đổ nước, làm rơi xuống nước cũng có thể là nguyên nhân. Ngày nay, các dòng điện thoại mới đều được trang bị tính năng kháng nước nhưng không ít mẫu đời cũ hoặc qua sửa chữa không nguyên vẹn sẽ mất đi khả năng này.

Cần biết - Điện thoại bị sọc màn hình sửa bao nhiêu tiền? Trung tâm nào uy tín? (Hình 2).

Nguyên nhân do màn hình tiếp xúc với nước

Một vấn đề ít ai để ý đến chính là trong quá trình sản xuất, lắp đặt và vận chuyển đã xảy ra sự cố, chưa kiểm tra kỹ lưỡng nên lỗi bị sọc màn hình có thể đến từ nhà sản xuất.

Có thể bạn đã mang đi sửa chữa điện thoại và thay màn hình mới. Tuy nhiên, loại màn hình được thay không phải là hàng chất lượng, hàng giả, hàng nhái, không đạt chuẩn, sau thời gian ngắn sử dụng thường gặp tình trạng sọc màn hình tương tự.

Ngoài ra, các thiết bị điện tử thường làm từ kim loại hay xảy ra các hiện tượng nhiễm từ khi đặt gần nguồn từ tính cao như: Loa, nam châm, máy biến thế,... Khi bị nhiễm từ sẽ gây nên các đường kẻ sọc trên màn hình điện thoại.

Chưa dừng lại ở đó, cáp màn hình bị lỏng hoặc chập chờn cũng là nguyên nhân thường gặp dẫn đến màn hình không hiển thị, kèm theo các sọc màn hình.

Bên cạnh lỗi phát sinh từ phần cứng, các vấn đề trong quá trình nâng cấp hệ điều hành hoặc cài đặt các ứng dụng gây xung đột, ứng dụng virus sẽ gây ra lỗi về màn hình, thường thấy nhất là hiện tượng đơ, giật lag hay kẻ sọc.

3. Sửa điện thoại bị sọc màn hình sửa bao nhiêu tiền? Sửa ở đâu uy tín?

Khi gặp tình trạng điện thoại bị sọc màn hình và hết hạn bảo hành, điều đáng quan tâm nhất của nhiều người dùng chính là giá thành sửa chữa. Trên thị trường hiện nay, các trung tâm - hệ thống sửa chữa đều có mức giá thay màn hình điện thoại khác nhau, tùy thuộc dòng thương hiệu, loại máy, dao động từ 500.000 đồng đến 9 triệu.

Nếu thay màn hình bằng linh kiện chính hãng thì chi phí sẽ có mức cao hơn. Tất nhiên, đầu tư vào một khoảng tiền lớn sẽ đồng nghĩa với việc thay màn hình điện thoại hiệu quả hơn.

Nếu bạn phân vân tìm kiếm dịch vụ thay màn hình giá tốt, đảm bảo chất lượng thì hãy ghé ngay cửa hàng sửa điện thoại Viện Di Động - đơn vị có kinh nghiệm hơn 12 năm và chuyên “trị” những lỗi liên quan đến màn hình.

Cần biết - Điện thoại bị sọc màn hình sửa bao nhiêu tiền? Trung tâm nào uy tín? (Hình 3).

Thay màn hình điện thoại tại Viện Di Động

Với những thiết bị đã hết hạn bảo hành hoặc gặp lỗi không do nhà sản xuất thì chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ khiến nhiều người dùng băn khoăn.

Vì thế, những nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone, Samsung, OPPO,... với chi phí hợp lý nhưng vẫn cam kết sở hữu linh kiện chính hãng, thao tác nhanh chóng, chất lượng dịch vụ cao như hệ thống Viện Di Động là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ tay nghề cao, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tại đây. Sau khi xác định nguyên nhân và lỗi hỏng, phương pháp xử lý, nhân viên tư vấn sẽ báo giá dịch vụ cho khách hàng và đảm bảo không phát sinh thêm phí ẩn.

Cùng với đó, bạn còn được quyền theo dõi - quan sát trong suốt quá trình sửa chữa, thay linh kiện màn hình nhanh chóng. Khâu sửa chữa tại Viện luôn đảm bảo tính minh bạch, cụ thể, rõ ràng và nếu có bất kỳ vấn đề không hài lòng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%.

Cần biết - Điện thoại bị sọc màn hình sửa bao nhiêu tiền? Trung tâm nào uy tín? (Hình 4).

Khách hàng đến Viện Di Động để thay màn hình nhanh chóng

Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữa tại Viện Di Động Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Cần Thơ, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://viendidong.com/

Hotline: 1800.6729 (miễn phí)

Fanpage: https://www.facebook.com/viendidong

Thu Hà

Danh tính hai đối tượng cướp điện thoại của khách nước ngoài ở Bình Thuận

Thứ 4, 20/09/2023 | 14:28
Ngày 20/9, Công an phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết cho biết, sau khi vận động, hai đối tượng cướp điện thoại của người nước ngoài đã đến công an đầu thú.

5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng

Thứ 2, 18/09/2023 | 08:54
Ở phân khúc tầm trung, đa số smartphone đều có thiết kế hút mắt, cấu hình khá và khả năng nhiếp ảnh tốt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.