Diễn viên Hoàng Yến:

Diễn viên Hoàng Yến: "Tôi ghen dễ thương lắm"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 26/06/2018 | 12:16
0
Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến đã bất ngờ ra mắt MV Người thương kẻ nhớ. Tại buổi ra mắt, diễn viên 42 tuổi chia sẻ về đời sống với ông xã kém ba tuổi sau ba cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Tối 25/6, diễn viên Hoàng Yến cùng ca sĩ Huy Cường ra mắt MV Người thương kẻ nhớ. Ông xã của Hoàng Yến - doanh nhân Thắng Cao cũng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mới của vợ. Trước đó, anh cũng từng đóng MV cho Hoàng Yến và Huy Cường.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi ghen dễ thương lắm'!

Ca sĩ Huy Cường (trái) và vợ chồng diễn viên Hoàng Yến.

Khi được hỏi liệu việc mời ông xã tham gia MV có phải bởi Thắng Cao hay ghen với bạn diễn của vợ, Hoàng Yến trả lời: "Chồng tôi là người ghen tuông có thương hiệu. Nhưng anh ấy ghen một thì tôi ghen gấp đôi. Chỉ cần thấy ông xã cười với một ai khác mà thân mật hơi quá mức cho phép là mọi việc lúc ấy mất vui ngay. Tôi có quyền như vậy mà. Anh nói yêu tôi nên chỉ được phép cười với tôi thôi. Tôi cũng ghen, nhưng mà ghen đáng yêu lắm. Sao cho chồng mình yêu mình nhiều hơn, chứ không đẩy anh ấy ra xa mình".

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi ghen dễ thương lắm'! (Hình 2).

Bạn bè đến chúc mừng Hoàng Yến ra MV Người thương kẻ nhớ.

Diễn viên Hoàng Yến từng 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng. Qua sự giới thiệu của một người bạn, Hoàng Yến quen Thắng Cao. Nữ diễn viên đã rất bất ngờ khi biết anh là fan ruột của mình. Anh thuộc từng câu thoại, bối cảnh diễn trong các phim chị từng tham gia. Câu tỏ tình: "Cho em được bảo vệ chị nhé" của Thắng Cao đã khiến Hoàng Yến rung động.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi ghen dễ thương lắm'! (Hình 3).

Ít ai nghĩ rằng, Hoàng Yến đã 42 tuổi.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi ghen dễ thương lắm'! (Hình 4).
Hoàng Yến và Huy Cường hát trong buổi ra mắt MV.

Năm 2017, hai người kết hôn và sinh một bé gái. Trong đời sống hàng ngày, vợ chồng Hoàng Yến rất hòa hợp. Mỗi khi có mâu thuẫn nảy sinh họ thường thẳng thắn chia sẻ cùng nhau. Trong mắt nữ diễn viên, chồng là người thật thà, thẳng thắn và hài hước. Mỗi lần bên nhau, anh đều khiến Hoàng Yến "phát ghét" khi phải cười suốt vì những câu chuyện đùa. 

Nữ diễn viên kể: "Không lúc nào anh ấy rời xa tôi cả. Làm gì cũng nhanh nhanh chóng chóng để được về với nhau. Tôi cũng quen với việc đó. Bây giờ phải làm gì, đi đâu một mình thấy cũng khó tả, không được tự tin khi thiếu chồng".

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi ghen dễ thương lắm'! (Hình 5).
Hoàng Yến trong buổi ra mắt MV của mình.

Ông xã Hoàng Yến cho biết anh tham gia MV do sự gợi ý của Huy Cường. Nam ca sĩ là bạn thân của Thắng Cao và Hoàng Yến. MV được quay và dựng liên tục trong bốn ngày. Tuy vậy, ý tưởng về sản phẩm âm nhạc đã được Hoàng Yến và Huy Cường thai nghén suốt một năm qua.

MV Người thương kẻ nhớ kể về một đôi uyên ương gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô gái (Hoàng Yến) từng bỏ bạn trai (Huy Cường) đến với một người đàn ông khác (Thắng Cao) để lấy tiền trả nợ cho gia đình.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi ghen dễ thương lắm'! (Hình 6).
Ca sĩ Huy Cường là người anh thân thiết của vợ chồng Hoàng Yến.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, từng đóng trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Cô hay vào các vai đanh đá và có phần lẳng lơ.

 

"Diễn viên 4 đời chồng" Hoàng Yến bật khóc trong tiệc sinh nhật

Chủ nhật, 25/03/2018 | 10:45
Kể từ khi "góp gạo thổi cơm chung" với người chồng trẻ, đây là lần đầu tiên Hoàng Yến được tổ chức sinh nhật hoành tráng. Chị bật khóc trong tiệc sinh nhật với 500 khách mời của mình.

Diễn viên Hoàng Yến khóc trên sân khấu trong tiệc đầy tháng con gái

Chủ nhật, 17/09/2017 | 19:00
Mới đây, diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 kém 3 tuổi đã làm lễ đầy tháng cho con gái của mình. Trong sự kiện, chị đã bật khóc vì quá xúc động.

Sau đám cưới với 'phi công' kém tuổi, DV Hoàng Yến bất ngờ quyến rũ

Thứ 2, 14/11/2016 | 16:25
Nhiều khán giả cho biết, khi nhắc đến serie hài "Làng ế vợ" của đạo diễn Trần Bình Trọng, người ta nhớ đến ngay vẻ đanh đá, ghê gớm của nhân vật Mai công chúa...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.