Diễn viên Hồng Đăng

Diễn viên Hồng Đăng "Thương ngày nắng về" khoe ảnh du lịch Châu Âu

Thứ 6, 01/07/2022 | 14:00
0
Hồng Đăng có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại nhiều nơi ở châu Âu. Những hình ảnh đẹp được nam nghệ sĩ chia sẻ liên tục khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khác với Đức "xoăn" trong "Thương ngày nắng về", ngoài đời diễn viên thủ vai này là Hồng Đăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và hai con gái. Nam diễn viên mới đây chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở "trời Tây". Trong chuyến đi Châu Âu Hồng Đăng liên tục cập nhật những khoảnh khắc của bản thân trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng này.

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu

Nam nghệ sĩ 37 tuổi su dịch ở Châu Âu. Ảnh: FBNV.

Hồng Đăng chia sẻ trong livestream ngày 24/6 rằng trước đó anh đã có trải nghiệm tham gia hai sân golf tại Ý và bây giờ là ở Tây Ban Nha.

"Sân golf siêu đẹp, có cả thỏ, cả chim và những hàng cây oliu. Dù ở đây đã 8 giờ tối mà vẫn nắng chang chang. Tôi được đi nhiều nơi như thế này và có thời gian trải nghiệm. Mình thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên chuyến đi lần này, mình cũng đã quay lại rất nhiều cảnh đẹp. Khi nào về Việt Nam và có thời gian mình sẽ dựng lại video để chia sẻ với tất cả mọi người", anh nói trong livestream.

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 2).

Tình cờ trong chuyến đi Châu Âu lần này, Hồng Đăng gặp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Nam diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh tại khách sạn Universal Hotel Aquamarin về đêm. Anh bày tỏ: "8 giờ tối mà vẫn nắng vỡ mặt ra, cơ mà nó đẹp và mát lắm. Hành trình cùng Chervo lần này nó quá ý nghĩa với tôi"

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 3).

Lưu Thiên Hương (bìa trái) cùng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tham gia hành trình trải nghiệm dài ngày tại châu Âu

Diễn viên Hồng Đăng 37 tuổi, là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim "Chỉ có thể là yêu","Cầu vồng tình yêu", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Mátxcơva - Mùa thay lá", "Người phán xử"…

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu
Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 5).

Nam diễn viên Hồng Đăng bày tỏ anh đã có chuyến đi vô cùng tuyệt vời. Ảnh: FBNV.

Suốt nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Hồng Đăng từng đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng. Hiện tại, vai diễn Đức trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về của Hồng Đăng đang gây chú ý với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Hồng Đăng có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái.

Mặc dù là nam diễn viên nổi tiếng và có ngoại hình điển trai nhưng Hồng Đăng lại kết hôn với người phụ nữ có nhan sắc bình thường. Hồng Đăng cùng bà xã Anh Đào kết hôn năm 2008. Nam diễn viên từng chia sẻ, vợ chồng anh đã từng có thời gian vui buồn và cũng cùng nhau vượt qua bao biến cố. Anh ngưỡng mộ bà xã vì là một người phụ nữ chu đáo, hết lòng chăm sóc cho gia đình.

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 6).

Hồng Đăng và vợ.

Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến và bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng tổ ấm nhỏ. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh bà xã luôn là số 1.

Nhận xét về chồng, Anh Đào cho biết Hồng Đăng là người đàn ông chín chắn, can đảm và luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với 3 mẹ con, không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà. Mỗi khi có thời gian rảnh anh đều dành chọn cho gia đình. Anh Đào từng thừa nhận làm vợ Hồng Đăng, bản thân từng nhận nhiều ồn ào. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và hết lòng vun vén cho gia đình.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Saostar)

Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng

Thứ 6, 21/08/2020 | 16:25
Không phải người trong giới showbiz, cũng chẳng sở hữu vẻ ngoài sắc nước hương trời nhưng Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là bến đỗ bình yên của nam tài tử điển trai trong Hoa hồng trên ngực trái.

Hồng Đăng, Tuấn Tú, Bảo Thanh "nhí nhố" ở hậu trường ghi hình Diễn viên truyền hình yêu thích 2019

Thứ 6, 10/01/2020 | 10:09
Dàn diễn viên của các bộ phim Về nhà đi con, Sinh tử, Mê cung.... cùng diện áo dài để ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên Truyền hình dịp Tết Nguyên đán 2020 khiến khán giả phấn khích.

Đời tư của dàn diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái"

Chủ nhật, 22/09/2019 | 15:00
Sau "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái" đang là bộ phim gây bão tiếp theo của "Vũ trụ điện ảnh VTV". Sở hữu những tính cách trái ngược nhau, "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đã mang tới cho khán giả một câu chuyện nhiều tình tiết, có đủ cao trào, kịch tính và cả nhân văn, nhưng cũng phác hoạ rõ nét một khía cạnh hoàn toàn thực tế của xã hội hiện đại.

Diễn viên Hồng Đăng: “Nói thật, tôi cũng hơi ngại Bảo Thanh một chút”!

Thứ 7, 30/09/2017 | 10:55
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, khi được hỏi về chuyện vợ mình từng nhắc đến Bảo Thanh giữa "tâm bão" trong chuyện “người thứ 3”, Hồng Đăng đã phản ứng thế nào?
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.