Diễn viên Ngọc Mai: “Tôi đã được anh Quang Tèo truyền lửa nghệ thuật”

Diễn viên Ngọc Mai: “Tôi đã được anh Quang Tèo truyền lửa nghệ thuật”

Thứ 6, 22/09/2023 | 10:35
0
Ngọc Mai tâm sự, nghệ sĩ Quang Tèo chính là người đã chỉ dạy và truyền lửa nghệ thuật cho cô.

Diễn viên Ngọc Mai từng tham gia một số bộ phim như: Làng ế vợ, Đại gia chân đất, Những cô gái trong thành phố…Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là Giải cứu chị Hằng đóng cùng NSND Quốc Anh, Chiến Thắng, Quang Tèo…

Giải trí - Diễn viên Ngọc Mai: “Tôi đã được anh Quang Tèo truyền lửa nghệ thuật”
Diễn viên Ngọc Mai

Ít ai biết, Ngọc Mai từng tốt nghiệp 2 trường đại học, trong đó có Trường đại học Ngoại thương, khoa kinh tế đối ngoại. Cô cũng từng làm cho một công ty Nhật khá nổi tiếng tại Việt Nam, sau đó bỏ giữa chừng để chuyển hướng sang làm thời trang. Khi có cơ hội làm stylist cho một số diễn viên, Ngọc Mai tiếp xúc với nhiều diễn viên, nhà sản xuất và nhanh chóng được mơi tham gia phim truyền hình khi sở hữu vóc dáng người mẫu, gương mặt đậm chất á đông.

Giải trí - Diễn viên Ngọc Mai: “Tôi đã được anh Quang Tèo truyền lửa nghệ thuật” (Hình 2).
Ngọc Mai và nghệ sĩ Kim Xuyến

“Tôi biết xuất phát điểm của mình là diễn viên tay ngang, chưa học qua trường lớp đào tạo. Nhưng, tôi sẽ nỗ lực cố gắng, cống hiến. Mỗi một vai diễn sẽ giúp tôi tích luỹ thêm được nhiều kinh nghiệm cho mình”, diễn viên Ngọc Mai khẳng định.

Giải trí - Diễn viên Ngọc Mai: “Tôi đã được anh Quang Tèo truyền lửa nghệ thuật” (Hình 3).
Nghệ sĩ Chiến Thắng đã giúp đỡ rất nhiều cho Ngọc Mai khi cô đến với nghề diễn.

Diễn viên Ngọc Mai cũng ngại ngần cho biết: “Tên thật tôi là Phạm Thị Thu Tươi nhưng khi bước chân vào nghệ thuật tôi đổi nghệ danh là Ngọc Mai. Vì tôi không muốn mọi người nghĩ mình cố tình lấy tên có chữ “tươi” để gây sự chú ý giống tên nghệ sĩ Hương “tươi”. Hiện tại, tôi tham gia nghệ thuật diễn xuất để thoả mãn đam mê. Dù tham gia nghệ thuật chưa quá lâu nhưng được đóng chung phim với nhiều tiền bối nổi tiếng như Quang Tèo, Chiến Thắng, cô Kim Xuyến…thì đó là một vinh dự lớn đối với mình”.

Giải trí - Diễn viên Ngọc Mai: “Tôi đã được anh Quang Tèo truyền lửa nghệ thuật” (Hình 4).
Quang Tèo là người anh thân thiết trong nghề của Ngọc Mai.

Chia sẻ về hai đàn anh thân thiết Chiến Thắng và Quang Tèo, cô cho biết: “Khi ra phim trường, biết tôi là diễn viên tay ngang nên anh Quang Tèo hay Chiến Thắng đã truyền lửa nghề cho tôi rất nhiều. Bộ phim chúng tôi đóng là phim hài nhưng trước khi bấm máy, chúng tôi đã ngồi nói chuyện cùng nhau rất nhiều để làm sao diễn xuất ăn ý và tung hứng được với nhau một cách duyên dáng”.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 40, trải qua 3 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng chuẩn người mẫu nhờ duy trì thói quen ăn uống khoa học, chăm chỉ tập yoga và gym. Ngọc Mai cũng cho biết, cô vốn là người kinh doanh về thời trang nên rất chú trọng vào ngoại hình của mình.

Khi nhắc về chồng doanh nhân, diễn viên Ngọc Mai cho hay: “Chồng tôi làm kinh doanh nhưng anh rất tâm lý với vợ con. Khi biết tôi tham gia nghệ thuật, anh luôn âm thầm ủng hộ vợ, làm hậu phương vững chắc. Chồng tôi cũng không phải là mẫu người ghen tuông, muốn kiếm soát vợ. Bởi, chúng tôi đã có gần 15 năm trong hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng chúng tôi tồn tại dài lâu nhờ sự tin tưởng vào đối phương. Hơn hết, chúng tôi có sự kết nối bền chặt bởi ba người con đáng yêu”.

Minh Hoà

 

Hoa hậu Phan Kim Oanh “phim giả tình thật" với nghệ sĩ Quang Tèo? 

Thứ 2, 19/06/2023 | 10:19
Thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, dành cho nhau những lời có cánh khiến Hoa hậu Phan Kim Oanh và nghệ sĩ Quang Tèo vướng tin đồn hẹn hò. 

Vợ màn ảnh kém 26 tuổi của Quang Tèo vừa đăng quang Hoa hậu nóng bỏng thế nào?

Thứ 4, 16/11/2022 | 05:13
Nữ diễn viên vừa đăng quang Hoa hậu cuộc thi Mrs Grand International 2022.

Quang Tèo: "Tôi là nghệ sĩ của nhân dân"

Thứ 3, 01/11/2022 | 07:04
Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ, anh là nghệ sĩ hết lòng với nghệ thuật nên không kén chọn vai diễn, chỉ đọc kịch bản nay, dù vai phụ anh cũng sẵn sàng nhận lời làm phim.

Nghệ sĩ Quang Tèo: "Tôi không bao giờ hét giá cát - xê khi diễn"

Thứ 4, 12/10/2022 | 15:53
Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ, cuối năm là thời điểm các nghệ sĩ hài chạy show nhiều nhất, tuy nhiên, vì tự trọng nghề, không bao giờ anh hỏi giá cát -xê biểu diễn...
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...