Diễn viên Thanh Hương hé lộ điều thú vị về Hoa hậu Phan Kim Oanh

Diễn viên Thanh Hương hé lộ điều thú vị về Hoa hậu Phan Kim Oanh

Thứ 2, 14/08/2023 | 09:54
0
Diễn viên Thanh Hương cho biết, chị và Hoa hậu Phan Kim Oanh bằng tuổi, làm việc với nhau dựa trên tình bạn chân thành nên luôn luôn tin tưởng.

Hoa hậu Phan Kim Oanh vừa bất ngờ hé lộ, nữ diễn viên Thanh Hương sẽ là người tiếp theo ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023.

Trước đó, dàn giám khảo của Mrs Grand Vietnam 2023 được BTC hé lộ gồm: NSND Vương Duy Biên, Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Tuyết Nga, NSUT Quang Tèo, Tổng đạo diễn-nhà báo Trần Quang Minh.

Giải trí - Diễn viên Thanh Hương hé lộ điều thú vị về Hoa hậu Phan Kim Oanh

Chia sẻ về lý do mời Thanh Hương, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Tôi và Thanh Hương là những người bạn thân thiết, hiểu nhau từ cuộc sống đến công việc. Hương là một người phụ nữ mà tôi tin hiếm ai trong showbiz làm được. Bạn ấy mạnh mẽ, máu lửa hy sinh về nghệ thuật nhưng vẫn cân bằng được cuộc sống”.

Về phía Thanh Hương, nữ diễn viên cho hay: “Tôi và Oanh biết nhau khi đóng chung phim truyền hình, hài Tết. Chúng tôi bằng tuổi và mỗi người có hoạt động nghệ thuật riêng nhưng có cùng chung quan điểm làm nghề đó là lao động, cống hiến cho nghệ thuật một cách chân chính”.

Giải trí - Diễn viên Thanh Hương hé lộ điều thú vị về Hoa hậu Phan Kim Oanh (Hình 2).

Được biết, Thanh Hương và Phan Kim Oanh còn là hàng xóm của nhau khi cả hai cùng sống trong khu chung cư cao cấp tại Hà Nội. Vì thế, cả hai khi có thời gian rảnh thường gặp gỡ, ăn uống và chia sẻ với nhau từ công việc đến cuộc sống.

“Biết Oanh tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam, tôi thấy rất mừng vì bạn đã tạo ra một sân chơi thú vị cho các chị em phụ nữ. Khi Oanh gửi lời mời tôi làm giám khảo, tôi nhận lời ngay mà không suy nghĩ. Bởi, tôi biết Oanh khi làm việc luôn chuyên nghiệp, uy tín”, diễn viên Thanh Hương nói thêm.

Giải trí - Diễn viên Thanh Hương hé lộ điều thú vị về Hoa hậu Phan Kim Oanh (Hình 3).

Khi hỏi, cát xê cô nhận được là bao nhiêu?. Thanh Hương vui vẻ chia sẻ, “không đồng”. “Mối quan hệ của tôi và Oanh là chân tình, vậy nên chúng tôi làm việc cùng nhau dựa trên tình bạn, chân tình dành cho nhau”, Thanh Hương cho biết,

Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Hương còn hé lộ điều thú vị về Hoa hậu Phan Kim Oanh: “Oanh là người lái xe rất giỏi. Có hôm đi làm về đêm nhưng Oanh vẫn tự lái xe rất cừ. Vận tốc tôi nghĩ là “con rùa” trên đường. Nói vui là vậy nhưng tôi nghĩ phụ nữ nào mà cũng lái xe cẩn trọng được như Oanh thì quá tốt”.

An An

Diễn viên Thanh Hương: "Tôi không thể giàu với nghề diễn viên"

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:30
Sau nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn viên, diễn viên Thanh Hương đã hé lộ những "góc khuất" về nghề phía sau hào quang trên màn ảnh.

Diễn viên Thanh Hương: “Huỳnh Anh không cố ý “vô ý thức” như vậy!

Thứ 4, 10/04/2019 | 07:54
Mới đây, đại diện đơn vị sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên - cho biết diễn viên Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày, dù đã nhận 50% số tiền ứng trước, sự việc này đã gây nên nhiều sự ồn ào. Chia sẻ với PV, diễn viên Huỳnh Anh và Thanh Hương – người đi cùng Huỳnh Anh thời gian qua cũng lên tiếng về điều này.

Diễn viên Thanh Hương: “Tôi với ông xã cứ lên lịch hẹn hò là nhỡ hẹn”

Thứ 7, 10/02/2018 | 13:00
Mấy năm gần đây, ngày Lễ tình nhân (Valentine) của nữ diễn viên Thương nhớ ở ai và ông xã luôn có hai công chúa nhỏ bên cạnh. Hai vợ chồng Thanh Hương đều muốn các bé được tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình.

Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới”

Thứ 4, 31/01/2018 | 19:00
Trong phim Thương nhớ ở ai, cảnh Nương chết thảm vì bị bom nổ trong đúng ngày cưới khiến người xem không kìm được nước mắt.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Vương Trùng Dương cấm Chu Bá Thông luyện Cửu âm chân kinh

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Vương Trùng Dương lo sợ nếu để sự đệ Chu Bá Thông nắm giữ và tu luyện Cửu Âm chân kinh, sẽ bị các cao thủ khác tìm mọi cách làm hại chiếm đoạt bí kíp.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.