Điều dưỡng 'nghịch' điện thoại bắt bệnh nhân xếp hàng chờ: Bệnh nhân phản bác thông tin từ bệnh viện

Điều dưỡng 'nghịch' điện thoại bắt bệnh nhân xếp hàng chờ: Bệnh nhân phản bác thông tin từ bệnh viện

Thứ 3, 29/03/2016 | 21:10
0
Sau khi đại diện bệnh viện và điều dưỡng Công trả lời báo chí, bệnh nhân lên tiếng phản bác và khẳng định: Không được bác sỹ nào khám, điều dưỡng thì "nghịch" điện thoại...

Liên quan đến vụ việc bệnh nhân "tố" điều dưỡng ở Bệnh viện Đa khoa Kim Thành (Hải Dương) "nghịch điện thoại" trong giờ, mặc bệnh nhân xếp hàng chờ, mới đây, anh Nguyễn Hưng, bệnh nhân đến khám sức khỏe ngày xảy ra sự việc và chủ nhân đoạn status trên mạng xã hội đã tiếp tục lên tiếng.

Theo đó, đại diện Bệnh viện Đa khoa Kim Thành và điều dưỡng Đồng Văn Công lí giải trên báo chí rằng ngày xảy ra sự việc, anh này trực, con ốm, vợ đi làm công ty không trả lời điện thoại được. Thời điểm đó, điều dưỡng Công nhận được tin nhắn của vợ nê lấy điện thoại ra trả lời tin nhắn thì bị chụp ảnh lại.

Sau khi đọc được thông tin trả lời trên, anh Nguyễn Hưng nói rằng sự việc hoàn toàn không như phía bệnh viện đã trao đổi với báo chí.

Anh Nguyễn Hưng khẳng định với PV báo Người đưa tin: “Khi điều dưỡng Công dẫn chúng tôi đến tất cả các phòng nhưng không một bác sỹ nào khám sức khỏe cho tôi. Điều dưỡng chỉ dẫn tôi đến đó và ngồi đợi, sau đó ông Công ngồi nghịch điện thoại, không quan tâm gì đến tờ giấy khám sức khỏe khiến tôi và nhiều người phải chờ suốt 4 giờ đồng hồ”.

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Công Minh, Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp của bệnh viện này khẳng định: "Một bệnh nhân làm một giấy khám sức khỏe, nếu đi đúng đoàn thì mất khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ”.

Xã hội - Điều dưỡng 'nghịch' điện thoại bắt bệnh nhân xếp hàng chờ: Bệnh nhân phản bác thông tin từ bệnh viện

Làm 1 giấy khám sức khỏe mất 4 giờ đồng hồ. Ảnh: Cù Hiền

Nhấn mạnh thêm việc này, BS Nguyễn Quý Phùng, Phó Giám đốc bệnh viện nói: “Việc khám sức khỏe của bệnh viện chúng tôi thực hiện đúng theo quy định của nhà nước, chúng tôi cấp giấy khám sức khỏe sau khi đã được khám chứ không ký sẵn. Cho nên bệnh nhân phải đi đầy đủ các phòng để khám”.

BS Phùng giải thích lí do dẫn đến tình trạng bệnh nhân phải đợi lâu do bệnh viện không có nhiều y bác sỹ để có thể tách đội ngũ khám sức kh

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.