Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày?

Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày?

Thứ 3, 14/11/2023 | 08:18
0
Trải qua nhiều biến cố, Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cường đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Người ơi đừng bỏ quê. Đây tiếp tục là một bài hát về quê hương, phần tạo hình của Hồ Văn Cường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành một chàng trai hiền lành, phù hợp với bối cảnh đồng quê.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày?

Nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca do Sơn Hạ viết riêng cho Hồ Văn Cường. Nội dung video nhạc là lời nhắn nhủ những người xa quê luôn nhớ về cội nguồn. MV có sự tham gia của diễn viên nhí Hạo Khang - đóng bé An phim Đất rừng phương Nam. Hồ Văn Cường xuất hiện trong vai trò người dẫn chuyện.

"Tôi xem đây là sản phẩm đầu tay khi tự bỏ tiền thực hiện. Nhiều người cũng “lì xì” riêng để tôi làm video nhạc nhưng tôi không dùng đến mà dành cho dự định khác trong thời gian tới", Hồ Văn Cường nói. Trước đây, ca sĩ thực hiện vài video nhạc nhưng thường là kết hợp hoặc hát lại ca khúc của nghệ sĩ khác.

MV có hình ảnh cánh đồng, bến sông, con đò gợi không khí mộc mạc và cảm xúc hoài hương. Hồ Văn Cường cho biết, mong nhận được những lời góp ý từ người nghe để hoàn thiện phong cách âm nhạc hơn.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày? (Hình 2).

Sau ít ngày ra mắt, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường chính thức vượt mốc 1 triệu lượt xem và liên tục có mặt trong top thịnh hành Youtube nhiều ngày liền. Thành tích này đến từ sự cày view không ngừng nghỉ của FC Xanh đọt chuối, những người luôn bên cạnh Hồ Văn Cường.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày? (Hình 3).

Đây cũng là MV đầu tiên của riêng Hồ Văn Cường sau nhiều năm tham gia showbiz và trở thành con nuôi của Phi Nhung. Cách đây khá lâu, Hồ Văn Cường từng có MV Bỏ quê, tuy nhiên đây là MV kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung chứ không phải của riêng nam ca sĩ.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày? (Hình 4).

Ca sĩ Hồ Văn Cường, 20 tuổi, quê Tiền Giang. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sau khi được bầu Thụy trao tặng kênh Youtube, Hồ Văn Cường gần như chỉ đăng tải các đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn, một số MV khác chỉ được quay dưới dạng ngồi hát, không có câu chuyện. Thế nên, việc nam ca sĩ đầu tư thực hiện một sản phẩm mới có thể được xem là bước tiến đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ sau nhiều năm yêu mến giọng hát Bà năm. Người hâm mộ Hồ Văn Cường cũng đã gửi những lời chúc mừng đến nam ca sĩ, mong muốn đây sẽ là một sản phẩm thành công của giọng hát Bà Năm.

 

Hồ Văn Cường gây chú ý khi tham gia Vietnam Idol Kids năm 2016. Cậu bé 13 tuổi năm ấy gây chú ý với khán giả ở tập một cuộc thi với bản dân ca Nam bộ Lý đất giồng và Bà Năm (Vũ Quốc Việt). Sau khi đoạt quán quân, ca sĩ nhí rời quê nhà ở Tiền Giang lên Tp.HCM sinh sống.

Dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường theo đuổi dòng nhạc âm hưởng dân ca, trữ tình. Album Về miền Tây - ra mắt năm 2017 - gây tiếng vang với các nhạc phẩm Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông (Bắc Sơn), Anh Ba Khía (Sơn Hạ).

Sau khi Phi Nhung qua đời trong đại dịch năm 2021, Hồ Văn Cường nghỉ hát một thời gian rồi trở lại với vai trò ca sĩ độc lập.

Tùng Lâm (t/h)

 

 

Hồ Văn Cường kết hợp cùng bé An của 'Đất Rừng Phương Nam' ra MV

Thứ 3, 07/11/2023 | 09:25
Ca khúc mới của Hồ Văn Cường - Người ơi đừng bỏ quê nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, hiện đã lọt vào danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.

Thực hư Hồ Văn Cường được fan tặng "bó hoa" 120 triệu đồng

Thứ 3, 30/05/2023 | 14:18
Bó hoa hồng màu xanh cực lớn được cài dày đặc những đồng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng là quà tặng mà Hồ Văn Cường nhận được từ khán giả khiến nhiều người tò mò.

Hồ Văn Cường có "nhà mới" sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ?

Thứ 7, 24/12/2022 | 19:09
Thông tin nam ca sĩ có "nhà mới" được dân tình chia sẻ rần rần khắp các diễn đàn, hội nhóm.
Cùng chuyên mục

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.