Điều tra vụ 2 nữ sinh bị người lạ chặn đường hành hung, đe dọa

Điều tra vụ 2 nữ sinh bị người lạ chặn đường hành hung, đe dọa

Nguyễn Thị Nhâm
Thứ 2, 28/12/2020 | 09:48
0
Em N. đang chạy xe chở theo em T. lưu thông trong hẻm, bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt chặn đường bắt dừng xe rồi đánh đập.

Hai nữ sinh bị đánh

Ngày 28/12, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an phường Hố Nai và các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra vụ 2 nữ sinh bị 2 đối tượng lạ mặt đánh đập dã man.

Hai nữ sinh gặp nạn là Nguyễn Hoàng Yến N., SN 2006, ngụ phường Hố Nai và em Bùi Ngọc Thủy T., SN 2008 ngụ phường Tân Mai, TP.Biên Hòa.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ 2 nữ sinh bị người lạ chặn đường hành hung, đe dọa

Hiện trường vụ 2 nữ sinh bị đánh đập dã man.

Theo thông tin người nhà cung cấp cho PV Người Đưa Tin Pháp luật, sau khi bị đánh và hăm dọa, 2 em không dám về nhà vì sợ hãi, hoảng loạn.

Sau khi clip 2 em bị đánh được phát tán trên mạng xã hội 27/12, gia đình mới tìm được 2 nữ sinh và đưa đến công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra, 2 nữ sinh cho biết, chiều 21/12 nữ sinh N. chở theo nữ sinh T.. Cả hai đang đi trên đường hẻm nhỏ thuộc khu phố 5 phường Hố Nai thì bất ngờ bị 2 đối tượng là nữ chặn đường, bắt 2 em dừng xe.

Sợ hãi nên em N. dừng xe và bị 2 đối tượng nữ vừa chửi bới vừa kéo 2 em vào một con hẻm khác, vắng người qua lại.

Tại đây, 2 đối tượng dùng tay và chân đánh và đạp 2 em té xuống đường rồi tiếp tục dùng tay và chân đấm và đạp vào mặt một cách dã man.

Em N. kể: “Lúc em và bạn T. bị đánh có một số bạn khác đứng xem, em thấy các bạn ấy cũng mang đồ học sinh và tầm tuổi bọn em. Chúng em có la hét, cầu cứu, xin tha nhưng chẳng thấy ai vào can ngăn.

Hai chị đó đánh bọn em một lúc thì bỏ đi và chúng em cũng không biết 2 chị đó là ai. Khi bị đánh em có thấy một số bạn quay lại sự việc bằng điện thoại nhưng không biết các bạn ấy có đăng lên mạng hay không.

Trước khi bỏ đi, 2 chị ấy còn đe doạ những lời rất đáng sợ và khó nghe nên bọn em sợ quá không dám về nhà. Cả hai chúng em đều không quen 2 chị ấy và không biết lý do bị đánh”.

Theo tìm hiểu của PV, khi clip liên quan đến việc 2 nữ sinh bị đánh đập dã man đăng tải lên mạng, nhiều người dân tỏ vẻ phẫn nộ trước hành xử bạo lực của 2 đối tượng đánh đập em N. và T.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đánh giá, bình phẩm về thái độ của những người đứng xem 2 em bị đánh nhưng không có bất kỳ động thái can ngăn nào.

Phụ huynh lo lắng cho an toàn của học sinh

Sau khi clip trên được phát tán trên mạng, nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của con mình. Phụ huynh Nguyễn Thanh Liên chia sẻ: “Tôi đã thật sự bức xúc trước tình trạng các nữ sinh bị đánh. Tôi lo lắng cho các em và mong muốn các em được bảo vệ, được an toàn trong mọi hoàn cảnh.

Thời gian qua, có rất nhiều vụ việc liên quan đến nữ sinh đánh nhau. Tôi mong ngành chức năng vào cuộc điều tra, đưa những người sai phạm ra pháp luật, xử lý nghiêm để răn đe, tránh xảy ra bạo lực đối với các em học sinh".

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ 2 nữ sinh bị người lạ chặn đường hành hung, đe dọa (Hình 2).

Một số nam sinh đứng xem nhưng không cứu giúp.

Còn ông Nguyễn Hoàng Vân, người dân địa phương cho biết, con hẻm xảy ra vụ việc khá vắng vẻ, ít người qua lại. Do đó khi em T. và em N. gặp nạn, không có người lớn đi ngang để giải cứu các em.

Trong sự việc này, ông Vân nghi ngờ, có thể tại trường, em T. và em N. có xảy ra mâu thuẫn với bạn học hoặc có mâu thuẫn trong cuộc sống.

“Trước đây, chuyện đánh nhau ở trường hay các bạn gái đánh nhau rất ít xảy ra nhưng thời gian gần đây những vụ đánh nhau trong môi trường giáo dục ngày càng nhiều. Coi clip tôi thấy các nam sinh đã rất thờ ơ, vô cảm trước việc những nữ sinh bị đánh.

Các em không đứng ra bảo vệ, can ngăn để các bạn nữ khỏi bị đánh mà chỉ biết xem rồi quay clip đăng lên mạng xã hội. Điều đó càng khiến nạn nhân trong clip cảm thấy sợ hãi, tổn thương và e ngại hơn.

Tôi mong là gia đình, thầy cô giáo động viên, an ủi để các em ổn định tâm lý, trở lại trường học tập. Tôi cũng thấy vụ việc này công an nên xử lý nghiêm để làm bài học răn đe, tránh để xảy ra những việc đáng tiếc như trên”, ông Vân chia sẻ thêm.

Trong khi đó, em Hoàng Minh Hi, một bạn học của 2 nữ sinh cho biết, rất lo lắng trước sự việc vừa xảy ra đối với bạn T. và N.. Bạn T. và N. ở lớp khá vui vẻ hoà đồng với mọi người. Hi chưa thấy T. và N. xảy ra xích mích, mâu thuẫn với ai.

“Lực học của T. và N. ở mức bình thường nhưng rất hay giúp đỡ bạn bè. Do đó, khi em thấy 2 bạn ấy gặp chuyện phải bỏ nhà đi và lo lắng, sợ hãi thì rất thương các bạn”, Hi nói.

Liên quan đến vụ việc này, trả lời báo chí bà Trương Thị Huệ, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết, đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ. Đơn vị cũng đang yêu cầu nhà trường, phòng giáo dục xác minh các thông tin liên quan.

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa, ông Nguyễn Hữu Nguyên cũng đã yêu cầu phòng GD&ĐT Biên Hòa vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Riêng 2 nữ sinh dù đã trở về nhà nhưng các em còn hoảng loạn, được người nhà đưa đến bệnh viện thăm khám.

Điều tra việc hai nữ sinh bị hành hung giữa ban ngày

Chủ nhật, 27/12/2020 | 18:51
Khi đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai, hai nữ sinh bỗng nhiên bị nhóm đối tượng lao vào chửi, đánh dã man.

Bắt khẩn cấp 2 thiếu niên hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi

Thứ 5, 24/12/2020 | 07:00
Sau khi đi đám cưới về, em H. đã bị 2 thiếu niên này thay nhau khống chế, hiếp dâm nhiều lần.

Ái nữ của triệu phú Nga bất ngờ tử vong sau khi đón sinh nhật

Thứ 4, 23/12/2020 | 06:30
Ái nữ của triệu phú Nga tử vong ở tuổi 19. Bạn bè của nạn nhân cho biết, cô mới trải qua sinh nhật tuổi 19 và chưa từng có dấu hiệu muốn tự tử.
Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.