Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc

Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:02
0
Không thể phủ nhận, người tình cũ của Cristiano Ronaldo, Kim Kardashian đang thu hút sự chú ý đặc biệt với số đông NHM. Ngay mới đây thôi, người đẹp siêu vòng ba hồ hởi thông báo, cô đã có bầu được 3 tháng cùng ca sỹ nhạc Rap, Kanye West. Nhưng không chỉ có thế, với việc đeo ba lô ngược, ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ còn đứng trước cơ hội tuyệt vời để… hốt bạc.

 

Hậu trường - Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc

Kim Kardashian đang đeo ba lô ngược

Theo tính toán, Kim sẽ kiếm được không dưới 10 triệu bảng trong thời gian mang thai đứa con đầu lòng với Kanye. Mà cụ thể hơn nữa, Kim đang lên kế hoạch làm ăn với một kênh truyền hình có tiếng để tung ra chương trình với nội dung xoay quanh việc sinh nở. Tất cả mọi thứ như đi siêu âm, tới khám thai tại bệnh viện, mua sắm đồ sơ sinh… đều sẽ được ghi lại bằng ống kính máy quay. Ở đây, phải nhắc thêm, cảnh chị gái Kim, Kourtney sinh nở đã từng được thu trọn vào ống kính của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.

Vẫn chưa dừng lại, tình một đêm của CR7 còn được không ít hãng kinh doanh đồ sơ sinh chèo kéo. Bên cạnh đó, việc bán bản quyền hình ảnh cũng sẽ đem lại cho người đẹp 32 tuổi một khoản tiền kha khá. Nên biết, ngay từ lúc này, khá nhiều tạp chí tại Mỹ đã đánh tiếng muốn có được những tấm hình đầu tiên về đứa con sắp chào đời của Kim.

 

Hậu trường - Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc (Hình 2).

Kim và Kanye West

Tất nhiên, mọi chuyện không chỉ có một màu hồng. Hiện tại, Kim đang đối mặt với không ít lời ra tiếng vào. Đầu tiên phải kể đến là cô vẫn chưa giải quyết dứt điểm vụ ly dị với VĐV bóng rổ Kris Humphries. Cần nhấn mạnh, cả Humphries lẫn Kim đã quyết định sống ly thân chỉ đúng 72 ngày sau khi tổ chức đám cưới.

Cùng với đó, Kim còn méo mặt bởi vụ lùm xùm về đoạn clip sex cũ với bạn trai cũ Ray J. Rò rỉ trên mạng Internet trong năm 2007, sức nóng từ đoạn clip kể trên đã tăng lên hơn nữa trong thời gian qua. Đáng nói, theo xác nhận từ công ty giải trí Vivid Entertainment, lượng khách hàng đặt mua video clip này đã tăng 80% ngay sau khi có thông tin Kim dính bầu. Dù có cố né tránh song Kim chẳng thể thoát khỏi những ánh mắt hiếu kỳ xen lẫn những lời bình phẩm ác khẩu về màn “thi đấu” cùng Ray J.

Theo Bongdaplus

Michael Phelps và bồ 'đá đểu' nhau sau khi chia tay

Thứ 6, 04/01/2013 | 08:41
Sau gần một năm bên nhau, kỷ lục gia Olympic và người mẫu Megan Rossee quyết định 'đường ai nấy đi'.

Nữ DJ Paula Morais là nguyên nhân Rô béo bỏ vợ

Thứ 6, 04/01/2013 | 08:36
Nữ DJ xinh đẹp Paula Morais được cho là nguyên nhân khiến 'người ngoài hành tinh' Ronaldo bỏ vợ.

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo bỏ vợ theo gái

Thứ 2, 31/12/2012 | 09:11
Người ngoài hành tinh Ronaldo vừa đăng đàn xác nhận đã chia tay cô vợ Bia Anthony.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.