Định dùng Atletico làm 'mồi nhử', Ronaldo bị Real đối xử phũ

Thứ 5, 21/07/2022 | 19:30
0
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid không có ý định chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong mùa Hè này.
Bóng đá Tây Ban Nha - Định dùng Atletico làm 'mồi nhử', Ronaldo bị Real đối xử phũ

Thêm một mùa hè nữa, Cristiano Ronaldo là một trong những nhân tố nổi bật nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết tâm rời Manchester United vì không được chơi ở Champions League.

Ronaldo đã được liên hệ với một số đội bóng lớn tại châu Âu và một những câu lạc bộ được nhắc đến nhiều nhất chính là Atlético de Madrid.

Tin đồn ngày càng trở nên lớn hơn trong những ngày qua và điều đó khiến thủ đô Tây Ban Nha luôn trong tình trạng báo động. Bởi sau 9 năm ở Real Madrid, việc chứng kiến ​​cầu thủ người Bồ Đào Nha mặc trang phục đỏ và trắng có thể khiến nhiều người thất vọng.

Tuy nhiên, điều tương tự đã xảy ra vào mùa hè năm ngoái với việc Ronaldo đến Man United. Chỉ vài tuần trước đó, anh đã ở gần Man City hơn nhưng cuối cùng do áp lực và cuộc gọi từ Sir Alex Ferguson, MU đã thuyết phục anh trở lại Old Trafford.

Đó là lý do tại sao người ta nghĩ rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha, với siêu cò Jorge Mendes ở phía sau, có thể vạch ra chiến lược tương tự cho mùa hè này.

Tuy nhiên Real Madrid không giống như Man United. Vào lúc này, họ không nghĩ đến việc ký hợp đồng với người từng là ngôi sao vĩ đại của họ.

Tất nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Điều duy nhất chắc chắn là cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn còn trong tình trạng lấp lửng và ngày tháng trôi qua mà không biết anh sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo và 15 cầu thủ khác rời Man United ở Hè 2022

Thứ 5, 21/07/2022 | 09:22
Cristiano Ronaldo hy vọng sẽ rời Man United vào mùa hè này nhưng có hơn chục cầu thủ khác có thể ra đi cùng thời điểm. Con số cầu thủ rời MU có thể tới 15 người.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.