Chuyên gia ngành tóc Định HongKong chia sẻ từ tâm cùng hàng nghìn người đam mê ngành tóc

Thứ 3, 07/03/2023 | 17:14
0

Định HongKong vốn được biết đến là một trong những chuyên gia ngành tóc có tiếng. Tuy nhiên để có được những thành công như ngày hôm nay, ít ai biết anh đã phải trải qua một hành trình dài với nhiều thử thách. Và câu chuyện đi lên từ con số 0 của chuyên gia ngành tóc Định HongKong vẫn là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ dám đứng lên theo đuổi đam mê.

Định HongKong là ai?

Nhắc đến những chuyên gia trong ngành tóc hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên Định HongKong. Anh là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn cũng như đem đến nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ để đứng lên theo đuổi đam mê.

Anh cũng được biết đến với cương vị là đối tác của rất nhiều trung tâm đào tạo ngành tóc hay nhiều salon lớn ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chuyên gia Định HongKong cũng là người đứng sau của rất nhiều buổi chia sẻ kiến thức trong ngành tóc cho hàng trăm, hàng ngàn người và thậm chí là nhiều hơn thế.

Tuy nhiên, nhìn vào những thành công ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng anh đã từng có những thời gian thực sự khó khăn để theo đuổi đam mê với ngành tóc. Và những khó khăn, thử thách ấy đã góp phần không nhỏ vào việc tôi luyện để có được một chuyên gia ngành tóc đầy hoài bão như hôm nay.

Không gì là không thể nếu bạn không ngừng cố gắng

Định HongKong vốn được sinh ra trong một gia đình nghèo có tới 5 anh chị em. Vì thế mà anh phải nghỉ học từ rất sớm, đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Đó cũng là lúc anh bén duyên với nghề tóc.

Cần biết - Chuyên gia ngành tóc Định HongKong chia sẻ từ tâm cùng hàng nghìn người đam mê ngành tóc

Những ngày đầu quyết định theo đuổi con đường này, anh phải đứng trước rất nhiều khó khăn. Không chỉ gặp phải những trung tâm đào tạo, những người thầy không có tâm mà anh còn phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống như đánh giày, bán vé số,...

Sau nhiều lần học tại các trung tâm nhưng không hiệu quả, anh đã quyết định mở salon riêng của mình. Thế nhưng không đủ kinh nghiệm, lại chưa xác định được hướng đi rõ ràng, anh thất bại 2 lần liên tiếp.

Nhưng ông trời chẳng phụ lòng người cố gắng, sau thời gian nỗ lực không ngừng, anh tìm được những người thầy thực sự có tâm dìu dắt. Và anh cũng từng bước hoàn thiện kỹ năng, nỗ lực để khẳng định giá trị.

Khi tay nghề vững vàng, anh một lần nữa mở salon và lần này anh đã thành công. Salon cũng ngày một phát triển và gây được tiếng vang lớn trong ngành tóc.

Đồng hành cùng người đam mê ngành tóc

Không dừng lại ở những thành công ấy, với hoài bão đem lại những giá trị lớn hơn cho cộng đồng, chuyên gia ngành tóc Định HongKong vẫn không ngừng nỗ lực. Anh mở nhiều buổi chia sẻ, workshop miễn phí dành cho các bạn đang theo đuổi ngành tóc.

Và ở đó, anh cũng gặp không ít người mang dáng vẻ của anh ngày xưa. Anh cũng hiểu hơn ai hết về việc không tìm được những người thầy thực sự có tâm. Đó cũng là điều khiến anh trăn trở về việc phải làm sao để giúp đỡ các bạn trẻ theo đuổi ngành tóc.

Qua những buổi chia sẻ, định hướng của anh, các bạn đã, đang và mong muốn theo đuổi ngành tóc có được cái nhìn đa chiều hơn. Từ đó cũng có thể đưa ra những hướng phát triển phù hợp nhất với bản thân. Còn chuyên gia Định HongKong thì vẫn từng ngày nỗ lực, miệt mài để truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Hiện nay, anh còn sở hữu kênh tik tok chuyên chia sẻ về kinh nghiệm làm tóc với lượng tương tác khá ấn tượng. Dù mới lập chưa lâu nhưng hiện nay, kênh có tới hơn 63,8 ngàn người theo dõi và hơn 668 ngàn lượt thích. Đây cũng là điều mà không phải kênh tik tok nào cũng có thể làm được.

Cần biết - Chuyên gia ngành tóc Định HongKong chia sẻ từ tâm cùng hàng nghìn người đam mê ngành tóc (Hình 2).

Với tốc độ phát triển như hiện nay thì ngành tóc sẽ còn xuất hiện nhiều chuyên gia hơn nữa. Tuy nhiên để nhắc tới cái tâm và cái tầm của người làm nghề thì Định HongKong vẫn là cái tên được nhiều người tin tưởng.

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/dinh.hongkong2 

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@dinhhongkongacademy9999?_t=8a1vD2qjlvV&_r=1 

Thu Hà

Tag: làm tóc

Ngành bán lẻ muốn tăng tốc, đợi nửa cuối năm 2023 mới thấy “gió đông”

Chủ nhật, 19/02/2023 | 09:00
Nhu cầu điện thoại giảm mạnh cùng với túi tiền ngày càng hẹp của người dân đang là gánh nặng của ngành bán lẻ, dự báo phải đến cuối 2023 mới có triển vọng tốt hơn.

Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X

Thứ 2, 18/07/2022 | 15:19
Có những người mãi loay hoay ở vạch xuất phát, có những người sống ngoan cường, tin rằng cuộc đời mình do chính mình tạo nên.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.