Đội hình Barca sẽ mạnh cỡ nào nếu có thêm Salah và Lewandowski?

Thứ 3, 07/06/2022 | 16:35
0
Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ Robert Lewandowski và Mohamed Salah khi họ nỗ lực trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu.
Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca sẽ mạnh cỡ nào nếu có thêm Salah và Lewandowski?

Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải trải qua một vài mùa giải khó khăn một phần do tình trạng tài chính tồi tệ và sự ra đi của Lionel Messi.

Nhưng chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta tin rằng mọi thứ đang được cải thiện dưới thời Xavi và muốn củng cố đội hình của Blaugrana trong mùa hè.

Barca đã ký hợp đồng với các tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Arsenal và Ferran Torres từ Man City vào tháng Giêng nhưng Laporta sẽ không dừng lại ở đó.

Nhiều thông tin cho rằng đội bóng của La Liga đang nhắm tới việc chiêu mộ Mohamed Salah từ Liverpool. Và ngôi sao của Bayern Munich, Lewandowski đã thừa nhận rằng anh quyết tâm rời nhà vô địch Bundesliga trong bối cảnh được Barca quan tâm.

Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca sẽ mạnh cỡ nào nếu có thêm Salah và Lewandowski? (Hình 2).

Việc ký hợp đồng với bộ đôi tấn công đáng kinh ngạc sẽ giúp Barcelona đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn trong những mùa giải tiếp theo.

Laporta, trong khi đó, cũng đang nỗ lực để bổ sung những bản hợp đồng giá rẻ như bộ ba của Chelsea là Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Marcos Alonso.

Nếu chiêu mộ được các tân binh này, đội hình của Barca sẽ cực kỳ chất lượng. Theo đó, Marc-Andre ter Stegen gần như không thể chạm tới ở Barca và sẽ vẫn có suất bắt chính trong khung gỗ.

Bộ đôi Azpilicueta và Alonso của The Blues có thể thay thế Sergino Dest và Jordi Alba ở vị trí hậu vệ cánh của huấn luyện viên Xavi Hernandez.

Sergio Busquets sẽ ở lại như một sự hiện diện kỳ ​​cựu ở hàng tiền vệ, đặc biệt nếu Frenkie de Jong chuyển sang Man United. Những cầu thủ trẻ đầy hứng khởi Pedri và Gavi sẽ cùng với tân binh từ AC Milan là Franck Kessie cạnh tranh suất đá chính ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là sự bổ sung đầy chất lượng sau thành công ở Serie A với Milan trong mùa giải trước.

Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca sẽ mạnh cỡ nào nếu có thêm Salah và Lewandowski? (Hình 3).

Barca đang nhắm đến việc săn Salah từ Liverpool và được cho là đang thúc giục cầu thủ người Ai Cập rút hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập sẽ hoàn toàn phù hợp bên cánh phải của họ, với cựu tiền đạo Arsenal Aubameyang ở bên trái.

Lewandowski, 33 tuổi, sẽ hoàn thành một bộ ba tấn công siêu mạnh. Anh đã nói vào tuần trước: "Kỷ nguyên của tôi ở Bayern đã kết thúc. Tôi không thấy có khả năng tiếp tục chơi cho câu lạc bộ này nữa". Tiền đạo người Ba Lan cũng công khai ý định sẽ gia nhập Barca.

Cạnh tranh cho tam tấu này trên hàng công sẽ là những cái tên như Ferran Torres, Memphis Depay và Ansu Fati. Trong khi đó, Ousmane Dembele có vẻ như sẽ gia nhập Chelsea.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Chelsea, Bayern, Barca và Real chạy đua giành Raheem Sterling

Thứ 4, 01/06/2022 | 09:21
Tiền đạo Raheem Sterling của Manchester City đang trở thành mục tiêu tranh giành của Chelsea, Bayern, Barcelona và Real Madrid.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.