Đội hình các tuyển thủ Anh có thể lần đầu dự World Cup

Thứ 5, 10/11/2022 | 12:00
0
HLV Gareth Southgate có thể cho nhiều cầu thủ ra mắt World Cup khi ông xác nhận đội hình của mình cho Qatar vào hôm nay (ngày 10/11).
Bóng đá Anh - Đội hình các tuyển thủ Anh có thể lần đầu dự World Cup

Tam sư đã lọt vào bán kết ở Nga 4 năm trước với sự góp mặt của những cái tên như Dele Alli, Jamie Vardy và Ashley Young - không ai trong số họ có thể tham dự lần này.

Ở vị trí của họ sẽ có rất nhiều tài năng trẻ, mới mẻ - với kỳ vọng cao vào đội tuyển Anh bất chấp chiến dịch Nations League tồi tệ của họ.

Jordan Pickford chiếm suất bắt chính vào năm 2018, nhưng thủ thành số 1 của Arsenal là Aaron Ramsdale sẽ có lần đầu tiên thưởng thức bóng đá World Cup vào khoảng thời gian này.

Đồng đội ở Arsenal của anh là Ben White có khả năng cũng sẽ ở đó, cũng như ngôi sao Bukayo Saka.

Phong độ tuyệt vời ở Everton của Conor Coady sẽ giúp anh có một vị trí trong đội hình dự World Cup đầu tiên của mình, trong khi những thành tích ở AC Milan của Fikayo Tomori có thể đủ để đảm bảo một suất trên máy bay.

Cả Declan Rice và Jude Bellingham đều không ở Nga, với Bellingham chỉ 14 tuổi vào năm 2018.

Bóng đá Anh - Đội hình các tuyển thủ Anh có thể lần đầu dự World Cup (Hình 2).

James Maddison mới chỉ có một lần khoác áo Tam sư, vào sân thay người trong trận gặp Montenegro 3 năm trước.

Nhưng phong độ tuyệt vời của anh cho Leicester mùa này, trong đó anh đã ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo thêm 4 bàn trong 12 trận ra sân ở Premier League, giúp anh nhiều khả năng sẽ có suất.

Thật khó để nhớ một đội tuyển Anh của Southgate mà không có Mason Mount hoặc Phil Foden - đó là vị thế cao cấp mà cả hai dường như đang nắm giữ bây giờ.

Nhưng cả hai đều không có tên trong danh sách vào năm 2018. Khi đó, Mount đang được cho mượn tại Vitesse còn Foden vẫn là một cầu thủ trẻ ở Manchester City vào thời điểm đó.

Cả hai sẽ có lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác World Cup tại Qatar.

Harry Kane đã giành được Chiếc giày vàng ở Nga và sẽ muốn lặp lại kỳ tích lần này - nhưng dàn sao dự bị của anh có thể sẽ thay đổi phần nào.

Vardy và Danny Welbeck là những người dự bị cho anh ở giải đấu năm đó. Nhưng bây giờ Tammy Abraham đang ở vị trí cao để trở thành người dự bị đầu tiên.

Tại VCK World Cup 2018, Abraham đã trở lại Chelsea sau thời gian cho mượn hỗn hợp tại Swansea.

Callum Wilson, Ollie Watkins và Ivan Toney cũng hy vọng sẽ có suất lên máy bay cho chuyến trải nghiệm World Cup đầu tiên của họ.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Đội hình tối ưu của ĐT Anh tại World Cup 2022: Southgate đau đầu

Thứ 6, 04/11/2022 | 10:37
ĐT Anh đang hướng đến chức vô địch thế giới đầu tiên kể từ năm 1966. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate sẽ phải rất đau đầu để tìm ra đội hình tối ưu của Tam sư.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.