Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai?

Thứ 5, 14/09/2023 | 11:29
0
Daily Star Sport đã tập hợp những cầu thủ cao nhất từ mỗi vị trí thành một đội gồm những người khổng lồ đang thi đấu tại Premier League.
Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai?

Thủ môn: Fraser Forster - 2m01
Thủ môn có xu hướng trở thành những người rất cao trong hầu hết các đội và xu hướng đó vẫn tồn tại ở Premier League khi Fraser Forster trở thành người cao nhất trong danh sách những người khổng lồ này với 2m01.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 2).

Đội phó của Tottenham đã được giữ lại làm dự bị cho bản hợp đồng mùa hè Guglielmo Vicario cho đến mùa giải này, nhưng cựu thủ môn của Southampton lại tỏ ra đáng sợ khi được triệu tập.

Hậu vệ phải: Nathan Patterson - 1m89
Từng được ca ngợi là 'nhân vật lớn tiếp theo' của học viện Rangers, hậu vệ phải Nathan Patterson được xếp vào hàng những 'nhân vật lớn' hiện tại tại Goodison Park.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 3).

Các vị trí hậu vệ cánh theo truyền thống đòi hỏi những khung hình nhỏ bé hơn để tăng tốc hai bên cánh, chứ không phải Patterson thường tỏ ra bị cản trở bởi thể hình khá cồng kềnh.

Hậu vệ trái: Dan Burn - 2m01
Là một cầu thủ khác ở Premier League có chiều cao khủng 2m01, Dan Burn của Newcastle đã cực kỳ ấn tượng kể từ khi chuyển sang đá hậu vệ trái dưới thời Eddie Howe.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 4).

Là một người đàn ông cao ngất ngưởng thực sự, các cầu thủ chạy cánh đối lập vẫn thường gặp khó khăn trong việc di chuyển xung quanh cựu ngôi sao Brighton và Wigan, bất chấp mọi quan niệm sai lầm về khả năng di chuyển của anh ta.

Trung vệ: Tyrone Mings - 1m96
Mùa giải của Tyrone Mings dường như đã kết thúc sau chấn thương ACL bi thảm trong trận mở màn mùa giải của Aston Villa trước Newcastle.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 5).

Mặc dù có thể phải mất một thời gian trước khi tuyển thủ Anh lấy lại thể lực, nhưng anh vẫn là một nhân vật cao chót vót với chiều cao 1m96, và Unai Emery chắc chắn sẽ nhớ anh trong những tháng tới.

Trung vệ: Kristoffer Ajer - 1m98
Là một gương mặt mới đến với khán giả Premier League, hậu vệ Kristoffer Ajer của Brentford đã gây ấn tượng mạnh về nhiều mặt trong vài mùa giải vừa qua.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 6).

Cầu thủ người Na Uy đã ca ngợi sự phát triển sớm của bản thân trong quá khứ và cho biết anh "cao hơn hai cái đầu" so với các bạn cùng lứa khi mới 6 tuổi. Có một số thứ không bao giờ thay đổi.

Tiền vệ: Amadou Onana - 1m95
Everton là đội duy nhất đóng góp nhiều cầu thủ ngoài sân vào đội hình cao nhất và Amadou Onana là người cao nhất trong số hai người với chiều cao 1m95.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 7).

Là tuyển thủ Bỉ chính thức ở tuổi 20, ngôi sao gốc Senegal đang được săn đón trong mùa hè này, nhờ khả năng kết hợp khả năng di chuyển xuất sắc với một số năng khiếu thể thao hiếm có.

Tiền vệ: Sander Berge - 1m95
Burnley đã bổ sung thêm số lượng lớn cho hàng tiền vệ của họ với việc mua lại Sander Berge của Sheffield United vào mùa hè, một trong hai cầu thủ Na Uy lọt vào đội hình này.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 8).

Và Burnley sẽ hy vọng anh thể hiện phong độ tốt ở mùa giải này giúp đội bóng giành chiến thắng trong cuộc chiến để sinh tồn.

Tiền vệ: Kai Havertz - 1m93
Mùa giải này không phải là một câu chuyện cổ tích đối với Kai Havertz bất chấp phản ứng ban đầu của người hâm mộ Arsenal khi họ ký hợp đồng với cầu thủ người Đức đa tài từ Chelsea vào mùa hè, nơi anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 9).

Tinh thần có thể xuống thấp, nhưng cầu thủ cao 1m93 sẽ hy vọng ngẩng cao đầu khi cố gắng khôi phục lại ánh hào quang trước đây của mình tại Emirates.

Tiền đạo: Dejan Kulusevski - 1m86
Premier League không có nhiều sự lựa chọn cho những cầu thủ cao kều ở cánh phải, nhưng Dejan Kulusevski của Spurs dù sao cũng nổi bật nhờ chiều cao 1n86 của mình.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 10).

Tuy nhiên, anh có thể nhỏ bé hơn so với những người còn lại trong đội hình này và được coi là thành viên thấp nhất trong nhóm.

Tiền đạo: Cody Gakpo - 1m93
Không có nhiều cầu thủ ở Liverpool phải cúi đầu khi nói chuyện với HLV Jurgen Klopp, nhưng Cody Gakpo là một trong số đó sau khi cầu thủ người Hà Lan cao 1m93 chuyển đến Anfield vào tháng 1.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 11).

Trên thực tế, hậu vệ Virgil van Dijk và Joel Matip (mỗi người cao 1m96 là những cầu thủ duy nhất trong đội hình Lữ đoàn đỏ cao hơn cựu sao PSV.

Tiền đạo: Sasa Kalajdzic - 2m
Cầu thủ tấn công người Áo Sasa Kalajdzic vẫn chưa tạo được ảnh hưởng như mong đợi ở Wolves sau khi chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải đầu tiên tại Molineux.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 12).

Tuy nhiên, rất khó để bỏ lỡ tiền đạo cao 2m inch khi anh đã trở lại sân đấu và sẽ là mối đe dọa với mọi hàng thủ.

HLV: Vincent Kompany - 1m93
Vượt lên dẫn trước đối thủ Klopp của Liverpool, Vincent Kompany, cựu hậu vệ của Man City chuyển sang làm HLV cho Burnley, trở thành HLV trong đội hình cao nhất.

Bóng đá Anh - Đội hình cao nhất Premier League hiện nay gồm những ai? (Hình 13).

Thật tiếc là The Clarets sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào trên sân khi cầu thủ người Bỉ đánh bại đối thủ của mình trong cuộc đọ sức thể lực đặc biệt này.

Đăng Nguyên

Đội hình đắt giá nhất mọi thời đại tại Premier League có những ai?

Thứ 7, 09/09/2023 | 15:18
Sky News đã lập ra đội hình Premier League đắt giá nhất mọi thời đại nếu phí chuyển nhượng được điều chỉnh theo lạm phát. Và không có cầu thủ nào ở hiện tại.
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.