Đội hình của Bayern mùa tới sẽ mạnh ra sao khi có Kane?

Thứ 6, 11/08/2023 | 09:43
0
Bayern Munich có thể đưa ra một đội hình đáng gờm với việc ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane và có thể là cả thủ thành Kepa.
Bóng đá Đức - Đội hình của Bayern mùa tới sẽ mạnh ra sao khi có Kane?

Theo The Athletic, Kane đã chốt sang Bayern và chỉ còn chờ Tottenham cho phép sang Đức kiểm tra y tế, hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Đội trưởng tuyển Anh đồng ý với các điều khoản cá nhân, trong bản hợp đồng bốn năm mà Bayern đề xuất. Mức lương của Kane dự kiến vào khoảng 415.000 bảng mỗi tuần, nhiều hơn gấp đôi so với mức lĩnh tại Tottenham.

Trước đó, Tottenham đã đồng ý đề nghị 100 triệu euro từ Bayern. Sau khi hai bên đồng thuận về mức phí chuyển nhượng, truyền thông Anh đưa tin Kane muốn ở lại, do đang hài lòng với HLV mới Ange Postecoglou. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, tiền đạo 30 tuổi đổi ý và chọn sang Bayern.

Kane chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2024, và việc bán anh sang Bayern giúp Tottenham tránh mất trắng vào năm sau khi tiền đạo này có thể rời đi theo diện cầu thủ tự do.

Bayern cũng đạt được mục tiêu tìm người thay thế xứng đáng cho Robert Lewandowski - trung phong rời đội vào hè năm ngoái. Số tiền họ chi ra để có Kane cũng sẽ là kỷ lục chuyển nhượng Bundesliga.

Kane quyết định sớm vì muốn ổn định tương lai trước mùa giải mới. Hai ngày nữa, Tottenham sẽ đá trận ra quân với Brentford tại Ngoại hạng Anh. Sau khi Kane ghi 4 bàn ở trận giao hữu thắng Shakhtar Donetsk 5-1 hồi đầu tuần, HLV Postecoglou nói chuyện riêng với anh, yêu cầu Kane sớm chốt chuyện đi hay ở trước vòng đầu Ngoại hạng Anh.

Kane là cầu thủ ghi bàn tốt nhất lịch sử Tottenham, với 280 bàn sau 435 trận. Nếu tính riêng Ngoại hạng Anh, Kane đã ghi 213 bàn sau 320 trận. Anh cần 48 bàn nữa để phá kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải do Alan Shearer giữ. Kane cũng đang giữ kỷ lục ghi bàn cho tuyển Anh với 58 pha lập công.

Bóng đá Đức - Đội hình của Bayern mùa tới sẽ mạnh ra sao khi có Kane? (Hình 2).

Mùa trước, Kane ghi 30 bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng Tottenham chỉ cán đích thứ 8 và không được dự Cúp châu Âu mùa này. Đội cũng chưa đoạt danh hiệu nào từ 2008. Đây là một trong những lý do khiến Kane muốn ra đi, vì anh chưa có danh hiệu tập thể.
Thành tích tốt nhất của anh là vào chung kết Cup Liên đoàn Anh 2015, 2021, chung kết Champions League 2019 với Tottenham và chung kết Euro 2021 với tuyển Anh.

Kane bây giờ có vẻ sẽ rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình để tìm kiếm thử thách mới ở Đức. Anh có khả năng sẽ được xếp đá cao nhất trong đội hình của Thomas Tuchel và có thể được tham gia bởi một số gương mặt mới khác.

Bayern, đội đang theo đuổi chức vô địch thứ 12 liên tiếp, đã mang về Kim Min-jae và Konrad Laimer vào mùa hè này. Cặp đôi này được kỳ vọng sẽ trở thành những cầu thủ thường xuyên của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Tuchel vẫn có thể thực hiện nhiều sự bổ sung hơn và đã nhắm đến một động thái mượn Kepa Arrizabalaga. Huấn luyện viên của Bayern trước đây đã làm việc với Kepa tại Chelsea và được hiểu là vẫn còn khá hâm mộ anh.

Sau khi Yann Sommer chuyển đến Inter Milan, câu lạc bộ rất muốn có thêm sự cạnh tranh cho Manuel Neuer, người đã không thi đấu kể từ khi bị gãy chân vào tháng 12.

Trong khi đó, ngôi sao của Real Madrid, Aurelien Tchouameni cũng có thể gia nhập hàng tiền vệ của Bayern. Gã khổng lồ nước Đức quan tâm đến một hợp đồng cho mượn đối với mục tiêu của Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Benjamin Pavard có thể ra đi trước khi hết hạn. HLV Erik ten Hag của MU đã đưa hậu vệ này vào danh sách rút gọn và cầu thủ người Pháp được cho là "thích" ý tưởng gia nhập Manchester United.

Sự ra đi của Pavard có thể đồng nghĩa với việc Joshua Kimmich đa năng sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải.

Đăng Nguyên

4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich

Thứ 6, 11/08/2023 | 09:32
Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Tottenham Hotspur để ký hợp đồng với Harry Kane. Dưới đây là 4 điều sẽ xảy ra nếu thương vụ này hoàn tất.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.