Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League

Thứ 6, 04/11/2022 | 10:13
0
Vòng bảng Champions League đã đi đến hồi kết - và một số ngôi sao mới đã được biết đến. Dưới đây là đội hình những phát hiện tại vòng bảng.
Bóng đá Châu Âu - Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League

Thủ môn
Thủ môn Diogo Costa của Porto đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United ngay cả trước khi anh có những trận đấu đáng nhớ trước Bayer Leverkusen.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League (Hình 2).

Diogo Costa

Thủ môn này đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử Champions League có một đường kiến tạo và cản phá một quả phạt đền trong cùng một trận đấu. Màn trình diễn đỉnh cao của Costa đã giúp Porto có được ngôi đầu bảng B.

Hàng hậu vệ
Dù chỉ đá chính một trận, nhưng màn trình diễn của Rico Lewis ở vị trí hậu vệ phải cho Manchester City đêm qua đã khiến nhiều người phấn khích. Cầu thủ 17 tuổi này đã được so sánh với đồng đội Joao Cancelo và có thể có một tương lai lớn phía trước sau màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla.

Ở vị trí hậu vệ trái là Piero Hincapie của Bayer Leverkusen, người có thể chơi cả hậu vệ cánh và trung tâm hàng thủ. Tài năng 20 tuổi đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng xuất sắc và tốc độ đáng gờm trong một chuỗi các màn trình diễn ấn tượng tại Champions League.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League (Hình 3).

Antonio Silva

Trung vệ thần đồng của Benfica, Antonio Silva, cũng được góp mặt sau một màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ 19 tuổi này đã kiểm soát tốt hàng tấn công của PSG hai lần giúp Benfica có được hai trận hòa trước đội bóng nước Pháp và giành vị trí nhất bảng.

Đá cùng Silva ở vị trí trung vệ là Strahinja Pavlovic của Red Bull của Salzburg. Hậu vệ này không quá già dặn nhưng hiệu quả và đã chiếm ưu thế trong không chiến trong suốt 6 lần ra sân của anh trong giải đấu.

Hàng tiền vệ
Màn trình diễn của Club Brugge tại Champions League khiến mọi người choáng váng khi họ giành quyền vào vòng knock-out. Chìa khóa của điều đó là tiền vệ trung tâm Raphael Onyedika. Tài năng người Nigeria đã che chắn hàng thủ của mình một cách chắc chắn.

Harvey Elliott của Liverpool cũng đã có một vòng bảng Champions League đáng nhớ khi anh ghi bàn vào lưới Rangers và Ajax.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League (Hình 4).

Marcus Edwards

Màn trình diễn đầy năng lượng và hoạt động hết mình của tiền vệ trẻ thường xuyên giúp đội bóng của Jurgen Klopp có được sự thúc đẩy cần thiết.

Và Marcus Edwards của Sporting Lisbon hoàn thiện bộ ba này sau một vài màn trình diễn chói sáng ở châu Âu. Cựu cầu thủ trẻ của Spurs đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp khi trở lại Bắc London và có khả năng đã thu hút được sự quan tâm của các đội bóng lớn hơn.

Hàng tiền đạo
Ngôi sao của Shakhtar Donetsk, Mykhaylo Mudryk, đã có sự quan tâm đáng kể trước khi anh xuất hiện ở Champions League. Tiền đạo này đã ghi 3 bàn sau 6 trận khi đội bóng Ukraine cố gắng nhưng không thể thoát ra khỏi một bảng đấu khó khăn.

Ấn tượng không kém là cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. Ngôi sao 21 tuổi người Georgia đã nổi lên để trở thành một trong những cầu thủ thú vị nhất ở châu Âu. Anh đã ghi 2 bàn thắng trong chiến dịch của mình.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League (Hình 5).

Khvicha Kvaratskhelia

Đồng đội của Kvaratskhelia, Giacomo Raspadori trong khi đó đã ghi được 4 bàn thắng khi Napoli vững vàng trên ngôi đầu bảng A.

Tiền đạo được ký hợp đồng từ Sassuolo đã chứng tỏ mình là một ngôi sao và có thể sẽ là một trong những người đáng xem trong giai đoạn sau của giải đấu.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League (Hình 6).

Đăng Nguyên

Bóng đá Scotland có thành tích đáng xấu hổ ở Champions League

Thứ 5, 03/11/2022 | 15:24
Bóng đá Scotland không quá mạnh ở Champions League nhưng năm nào họ cũng có đại diện tại vòng bảng. Nhưng rồi, đó chỉ là góp mặt cho đủ.
Cùng chuyên mục

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.