Đôi nam nữ “làm chuyện người lớn” khi chưa lớn

Đôi nam nữ “làm chuyện người lớn” khi chưa lớn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Tối đến, đôi bạn trẻ ngủ cùng nhau ở nhà chàng và làm chuyện người lớn sau nhiều ngày chat chít và ngỏ lời yêu thương qua mạng.

So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, cô bé T.T (SN 1998, xã Mễ Trì - Từ Liêm) trông phổng phao như một thiếu nữ. Ngoài giờ lên lớp học, T.T vẫn lên mạng internet chát chít với bạn bè. Thời gian gần đây, T.T có quen thân với một bạn chát tên Vũ Tiến Sơn (SN 26/7/1993, nhà ở xã Lại Yên - huyện Hoài Đức, đang học ở một trường giáo dục thường xuyên).

Sự lãng mạn chết người

Vì T.T cũng có người quen ở huyện Hoài Đức nên hai người càng trở nên thân thiết, tuy chưa trông thấy mặt nhau nhưng lúc trên mạng chát chít, đôi bạn trẻ luôn dành cho nhau những lời yêu thương có cánh.

Chiều ngày 4/3/2011, có việc của gia đình, T.T theo mẹ đến nhà người quen ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức. Như có sự giao hẹn từ trước, T.T và Sơn cùng lên mạng và hẹn gặp nhau ở khu vực Ao Đình - thôn Ngự Cầu - xã An Thượng.

Pháp luật - Đôi nam nữ “làm chuyện người lớn” khi chưa lớn

Ảnh minh họa

Sơn cho bạn gái biết mình mặc áo đồng phục học sinh, đi xe đạp, còn T.T nói mình cũng đi xe đạp và mặc áo phía sau lưng có hình cầu vồng. Ít phút sau, đôi bạn trẻ gặp nhau ở Ao Đình, hai đứa ngượng ngùng trong giây lát rồi cứ thế đạp xe đạp cùng nhau đi chơi khắp làng.

Đi thong dong mãi cũng chán, Sơn rủ T.T về nhà mình chơi. Trời nhá nhem tối, Sơn nói dối cụ nội cho phép em gái bạn ngủ lại ở nhà mình và được cụ đồng ý. Sơn đưa T.T vào phòng ngủ của mình rồi khóa cửa lại.

Và đến rạng sáng ngày, Sơn và T.T đã làm "chuyện người lớn" với nhau (tuy nhiên, T.T vẫn chưa bị mất trinh).

Suốt đêm hôm đó, cả nhà T.T đi tìm kiếm khắp làng vẫn không thấy con gái đâu. Đến 9h sáng hôm sau, T.T về nhà và kể lại hết chuyện đêm qua cho bố mẹ biết. Ngay lập tức, bố mẹ T.T có đơn tố cáo Vũ Tiến Sơn có hành vi hiếp dâm con gái mình đến công an huyện Hoài Đức.

Tại cơ quan công an, Vũ Tiến Sơn đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình, đồng thời gia đình Sơn đã đến gia đình T.T xin lỗi và tự nguyện bồi thường 20 triệu đồng.

Giọt nước mắt của người ông

Ngày Vũ Tiến Sơn bước ra trước vành móng ngựa, bị cáo người gầy rộc do bị ốm từ nhiều ngày nay. Ở thời điểm phạm tội, bị cáo này vẫn chưa đủ 18 tuổi (vị thành niên), bị hại là cháu T.T vẫn chưa đủ 13 tuổi (trẻ em). Dù có mặt tại phiên tòa nhưng bố Sơn đã ủy quyền cho ông Vũ Tiến Vị (SN 1953, ông nội của Sơn) làm người đại diện gia đình bị cáo. Bên bị hại cũng ủy quyền cho ông nội tham dự phiên tòa.

Pháp luật - Đôi nam nữ “làm chuyện người lớn” khi chưa lớn (Hình 2).

Ngồi nghe HĐXX thẩm vấn bị cáo Sơn, ông Vị nhiều lần lấy khăn lau nước mắt, xót thương cho đứa cháu nội mới tý tuổi đầu đã rơi vào vòng lao lý. Tâm sự với PV, ông Vị tỏ ra rất thương xót cho đứa cháu nội thiếu sự giáo dục của bố mẹ, đến nỗi phạm tội tày đình làm cho cả gia đình khốn khổ.

Người cựu chiến binh già trần tình trong nước mắt: "Khổ thân cháu nội tôi (bị cáo Sơn - PV), trẻ người non dạ, không hiểu biết pháp luật nên đã thể hiện tình yêu theo kiểu người lớn. Bố nó là kẻ nát rượu, suốt ngày uống rượu say xỉn rồi đánh con.

Mẹ nó bỏ nhà đi theo giai ở trên Hà Nội, gia đình nhiều lần gọi về nhà để dạy bảo con cái nhưng không về. Hiện tại Sơn và em trai cùng bố ở với cụ nội nay đã 86 tuổi. Tiền nuôi 2 cháu chủ yếu trông vào gia đình và ông nội. Bố Sơn uống rượu triền miên, việc làm phập phù... Trước khi cháu phạm tội, tôi có ý định khi cháu học hết lớp 12 sẽ xin cho cháu vào bộ đội. Giờ cuộc sống của nó đã thay đổi hoàn toàn, tương lai mờ mịt...".

Trước đó không lâu, bên ngoài hành lang phòng xử án, anh Vũ Tiến Thắng (bố Sơn) giọng cay đắng nói với chúng tôi rằng đã 2 năm qua, vợ anh bỏ nhà đi theo bồ, ba bố con rau cháo nuôi nhau. Trước đây anh làm xây dựng, nay sức khỏe không được tốt nên chỉ quanh quẩn ở nhà.

Điều khiến nhiều người trong phòng xử án cảm động chính là việc ông nội và bố đẻ cháu T.T liên tục có lời xin giảm án cho bị cáo. Hành động này rất hiếm gặp trong các phiên tòa xét xử tội hiếp dâm, và ngay lập tức đã nhận được sự đồng tình của những người dự khán.

Ông nội T.T bộc bạch: "Chúng nó trẻ người non dạ nên mới để xảy ra cơ sự này. Tất cả cũng do thiếu sự chăm sóc, giáo dục của gia đình. Những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi rất đau lòng khi phải chứng kiến cảnh này. Các cụ xưa có câu đánh kẻ chạy đi, chứ ai đánh người chạy lại. Tôi mong HĐXX xem xét và giảm án cho bị cáo Sơn".

Khi nghe vị chủ tọa phiên tòa tuyên án bị cáo Vũ Tiến Sơn 7 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em", ông Vũ Tiến Vị ngồi sụp xuống ghế bất động như một pho tượng. Ở góc phòng xử, trong tâm trạng tột cùng khổ đau, bố bị cáo Sơn cúi sụp mặt xuống đất.

Có lẽ ông ta đang ân hận về những chuỗi ngày say xỉn chẳng biết giời đất là gì, không quan tâm đến con cái để hôm nay con mình dính vào tù tội. Hai người đàn ông đầu hai thứ tóc quặn lòng nhìn con cháu mình bị dẫn ra xe tù, mắt đỏ hoe không khóc lên thành lời...

Thiên Long


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.