Đội tuyển VN trình diễn tại Cúp bánh mỳ thế giới

Đội tuyển VN trình diễn tại Cúp bánh mỳ thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Sau khi tham dự vòng chung kết Châu Á Cúp bánh mì thế giới Louis Lesaffre, tuy không nằm trong danh sách 2 đội xuất sắc nhất lọt vào chung kết song đội tuyển Việt Nam vẫn được mời làm đội khách danh dự tham gia trình diễn tại Paris.

Theo đại diện Ban tổ chức, buổi trình diễn sẽ diễn ra từ từ 3 - 7/3/2012 trước toàn thể các đội tuyển vào chung kết. Đây là cơ hội hiếm có để đội tuyển Việt Nam một lần nữa được cọ xát học hỏi và đặc biệt thể hiện tinh thần Việt Nam cùng bạn bè quốc tế.

Lần xuất quân này, ba thành viên của đội tuyển Việt Nam gồm Võ Thanh Tuấn đến từ hệ thông siêu thị Big C, Nguyễn Văn Hùng đến từ Khách sạn Caravelle và Nguyễn Trương Kim Phụng đến từ ABC Bakery.

3 “tuyển thủ” đã nhanh chóng bắt tay vào việc chọn ý tưởng, lên kế hoạch luyện tập,... đảm bảo đúng theo các quy định của Ban tổ chức về thời gian, chất lượng, quy cách, mẫu mã bánh... Ở mỗi thế loại bánh (bánh mì, bánh ngọt và bánh nghệ thuật), đội tuyển Việt Nam sẽ có 6 giờ đồng hồ để hoàn thành phần trình diễn làm bánh của mình trước đông đảo khách tham quan trong ngày khai mạc 3/3/2012.

Bóng đá Quốc tế - Đội tuyển VN trình diễn tại Cúp bánh mỳ thế giới

Bên cạnh tham gia hoạt động tại vòng chung kết, Đội tuyển Việt Nam còn được mời đến Baking Center tại Lille - trung tâm làm bánh hàng đầu thế giới để tham gia huấn luyện, tham quan và giao lưu với các thợ bánh chuyên nghiệp tại đây.

Để chuẩn bị cho phần trình diễn được thành công, các thành viên trong đội đã bắt đầu tập trung tại Big C An Lạc từ đầu tháng1 năm 2012 với lịch luyện tập thường xuyên, đòi hỏi sự tập trung, tinh thần đồng đội cũng như quyết tâm cao nhằm gây ấn tượng mạnh trước khán giả tại Paris.

Bóng đá Quốc tế - Đội tuyển VN trình diễn tại Cúp bánh mỳ thế giới (Hình 2).

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam

Nằm trong không khí sôi động và náo nhiệt của ngày khai mạc, phần trình diễn của Đội tuyển Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh trước Ban tổ chức, các đội thi và khách tham quan, cho thấy sự nhiệt tình, tập trung cao độ và tinh thần đồng đội cao của 3 thành viên. Các sản phẩm đã được hoàn thành một cách hoàn hảo và đúng với thời gian quy định của Ban tổ chức.

Anh Võ Thanh Tuấn chia sẻ “Đây là chuyến đi bổ ích và đầy thú vị cho cả đội, chúng tôi vừa có cơ hội học hỏi, cọ xát với các thợ bánh hàng đầu trên thế giới vừa có thể giới thiệu văn hóa, tinh thần và con người Việt Nam cùng bạn bè quốc tế thông qua con đường ẩm thực”.

Ninh Cơ


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".