Đơn giản vì anh ấy giỏi giang

Đơn giản vì anh ấy giỏi giang

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Trong thần thoại Hy Lạp có một linh thần của lãnh thổ Thespiae ở Boeotia, nổi tiếng về vẻ đẹp của mình là Narcissus.

Vị thần này luôn kiêu hãnh về sắc đẹp của bản thân và từ chối tất cả những lời yêu của các cô gái, kể cả nữ thần Echo xinh đẹp. Narcissus đem tình yêu gửi gắm ở dòng suối, khi thấy hình ảnh của... mình trong đó.

Đó là chuyện xưa kia, còn thời nay trong làng bóng đá, chúng ta có chàng Ronaldo "kiều diễm". Những câu chuyện về việc chàng hâm mộ... nhan sắc của mình đã trở thành giai thoại.

Chuyện rằng mỗi ngày khi còn ở Old Trafford, chàng luôn soi gương tất cả những khi có thể. Từ khu spa, phòng thay đồ cho đến trên đường hầm ra sân thi đấu. Chiếc gương trở thành người bạn thân thiết của chàng và chàng không thể sống thiếu nó dù chỉ một giây.

Dù là những trận đấu lèng phèng tới trận cầu quan trọng, không ai có thể yêu cầu Ronaldo bỏ chiếc gương xuống, chàng chăm chút lại mái tóc, chàng sửa lại đôi hoa tai, tạo dáng chuẩn nhất và chép miệng than thầm: "Trời ạ, sao lại có người... đẹp đến thế nhỉ!. Gã Shrek Rooney xấu xí kia có đẹp trai bao giờ đâu mà hiểu được tâm trạng của CR7, chẳng trách gã dám quăng câu chuyện soi gương của chàng lên cuốn tự truyện 10 năm của tôi ở Premier League.

Bóng đá Quốc tế - Đơn giản vì anh ấy giỏi giang

Ronaldo trong một lần giành Quả bóng vàng

Và vì rằng thấy mình đẹp trai, Ronaldo luôn tự kỉ cho rằng sao trên đời cũng lắm kẻ rỗi hơi, ghen ăn tức ở vì ganh ghét với vẻ đẹp quý hóa của chàng. Khi bị các khán giải la ó, CR7 thản nhiên: "Có gì đâu. Bọn họ không thể chịu được vì tôi quá đẹp trai, giàu có và giỏi giang. Cũng chính vì thói tự cao và vĩ cuồng bản thân,

Ronaldo không ngần ngại coi mình là số một, kiêm luôn cả số hai và số ba trong làng bóng đá thế giới. Messi ư? Iniesta hay Xavi ư? Làm sao sánh được, họ chỉ đáng xách dép cho chàng và không bao giờ có thể mon men đến đẳng cấp của chàng, vì chàng đứng ở 3 vị trí dẫn đầu rồi còn gì!!!

Ở câu chuyện kể lúc đầu, chàng Narcissus tuyệt vọng và đau khổ khi tình yêu của mình không được đáp lại. Mỗi khi chàng muốn ôm lấy, thì người đẹp dưới nước kia lại tan ra, cuối cùng chàng gục chết bên bờ suối thuộc Donacon. Còn Ronaldo của chúng ta thì sao? Chàng không chết (tất nhiên), chàng chỉ buồn thôi. Vì sao ư? Chẳng sao cả, tự nhiên thấy chán.

Chán cái cuộc sống bí bách này, chán những kẻ như Iniesta hay Messi cứ mãi vượt qua chàng, chán vì mặc dù đẹp trai và tài giỏi mà lương vẫn... chưa tương xứng. Ôi! đẹp trai quá cũng khổ đó mà!

Song Vịnh


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".