Đông trùng hạ thảo và tác dụng tuyệt vời tới chức năng sinh lý nam

Đông trùng hạ thảo và tác dụng tuyệt vời tới chức năng sinh lý nam

Thứ 3, 05/03/2019 | 15:58
0
Đông trùng hạ thảo là một trong những bài thuốc quý mà mọi nam giới đều ưa chuộng bởi nó có tác dụng vô cùng mạnh mẽ và tích cực trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Không những thế, nó còn mang lại nhiều lợi ích tích cực với sức khỏe, sắc đẹp nhờ vào thành phần dược chất axit cocdixepic, adenosine, polysaccharide… protit của mình.
Truyền thông - Đông trùng hạ thảo và tác dụng tuyệt vời tới chức năng sinh lý nam

Có thể nói, tác dụng và lợi ích mà Đông trùng hạ thảo mang lại cho con người không cần phải bàn cãi, cụ thể như:

Tác dụng nâng cao hệ miễn dịch:  Kết quả nghiên cứu cho thấy, dược chất có trong Đông trùng hạ thảo có công dụng hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Mặt khác, các dược chất có trong đông trùng hạ thảo còn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư, giảm bớt gánh nặng cho gan, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh hiệu quả.

Tác dụng đối với một số bệnh mãn tính: Dược chất có trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng ức chế các mầm bệnh, ngăn chặn nguy cơ gây bệnh hiệu quả. Đối với các bệnh nhân mắc bệnh viêm gan mãn tính, bệnh dạ dày mãn tính, viêm phổi mãn tính, viêm phế quản mãn tính… Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Khi sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo thường xuyên, cơ thể sẽ khỏe mạnh, đồng thời tăng khả năng chống chọi của cơ thể với bệnh tật.

Tác dụng chống lại mệt mỏi: Một lượng lớn các dược chất quý trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng thế nào đối với cơ thể người dùng đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh. Theo đó, Đông trùng hạ thảo có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường đào thải axit lactic và cặn bã trong cơ thể. Cơ chế này hiển nhiên giúp cơ thể được bồi bổ, loại bỏ độc tố, đồng thời giải tỏa tinh thần và xóa tan triệu chứng mệt mỏi.

Ngoài một số tác dụng trên, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận nhờ thành phần trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi chứng năng hầu hết các bệnh và triệu chứng liên quan tới thận như suy thận mãn tính, suy giảm chức năng thận, tổn thương thận... nhờ khả năng làm tăng nồng độ 17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid của mình. Đáng ngạc nhiên là, ngoài tác dụng trong hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan đến thận, Đông trùng hạ thảo còn có khả năng hỗ trợ điều tiết và kiểm soát lượng đường trong máu một cách hiệu quả, giúp cơ thể tránh xa nguy cơ tiểu đường rình rập. Thử nghiệm cho thấy, 95% bệnh nhân tiểu đường sử dụng 3gram đông trùng hạ thảo mỗi ngày có sự chuyển biến trong lượng đường huyết, trong khi chỉ có 54% bệnh nhân trong nhóm điều trị bằng các phương pháp khác có thay đổi.

Truyền thông - Đông trùng hạ thảo và tác dụng tuyệt vời tới chức năng sinh lý nam (Hình 2).

Ngoài tác dụng với sức khỏe nói chung, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng rõ rệt với sinh lý nam giới, giúp nam giới cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng của mình một cách hiệu quả nhất.

Thông thường, Đông trùng được sử dụng bằng cách ngâm với cuốc lủi hoặc nấu các món ăn dinh dưỡng. Tuy nhiên, cần căn cứ vào cơ địa, thể trạng và thói quen ăn uống của mình để chế biến đông trùng hạ thảo cho phù hợp. Dù đây là phương thuốc tốt cho sức khỏe nhưng việc lạm dụng hoặc quá ỷ lại vào nó hẳn sẽ không mang lại kết quả gì khả quan nếu bạn không tự điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ hoặc tâm sinh lý ở một mức độ vừa phải thì kết quả nhận được có lẽ sẽ không cao và lâu bền như ý muốn.

Khi được kết hợp với các thành phần thảo dược khác như nhục thung dung, dâm dương hoắc hay hàu biển, câu kỷ tử, nhân sâm… có trong TRUEMEN, đông trùng hạ thảo sẽ phát huy tốt nhất hiệu quả của mình trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Điều đặc biệt, công thức trong TRUEMEN không chỉ giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý mà quan trọng hơn, sản phẩm này còn có tác dụng bồi bô thận, giúp trí lực khỏe mạnh, tinh thần ổn định, thoải mái nhờ thành phần giúp nam giới ngủ ngon, ngủ sâu giấc. Đặc biệt, những người bị cao huyết áp, tim mạch hoặc đái tháo đường hay bị các vấn đề về thận như tiểu đêm, đau lung mỏi gối… đều hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này. Tham khảo thêm về công dụng và thành phần sản phẩm trên https://truemen.vn/ nhé.

Trang Nguyễn

Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:29
Hà thủ ô là nguyên liệu không thể thiếu dành cho nam giới gặp phải một số vấn đề về sinh lý cũng như khả năng sinh sản. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của hà thủ ô đối với sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý nam.

Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:00
Ngoài nhung hươu, tam thất, nấm ngọc cẩu... thì bạch tật lê là một trong những cái tên được nhiều người săn lùng và ưa chuộng hiện nay bởi khả năng tăng cường sinh lý mạnh mẽ của nó. Dưới đây là một số thông tin hữu ích xung quanh vị thuốc tuyệt vời này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.