Drogba trở về từ “cõi tử”

Drogba trở về từ “cõi tử”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Sau pha va chạm kinh hoàng với thủ môn của Norwich, đến nay, Drogba đã bình phục. Tuy nhiên, khi nhắc lại khoảnh khắc ấy, Voi rừng cho biết, thật may mắn là anh vẫn còn sống.

Phút 71 trận đấu giữa Chelsea và Norwich tại vòng 3 Premier League, Drogba đã “dính chưởng” của thủ môn đối phương. Sau đó, anh đã bị bất tỉnh 8 phút. HLV Villas-Boas cuống cuồng tung Nicolas Anelka để thế vào chỗ của Voi rừng. Trong khi đó, fan Chelsea chỉ biết chấp tay cầu nguyện cho cầu thủ tiền đạo số 1 của họ.

Khi Drogba gục xuống sân đấu và bất tỉnh, các nhân viên y tế đã nhanh chóng vào sân tác nghiệp. Mặt nạ dưỡng khí đã được sử dụng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhưng các đồng đội vẫn phải lo lắng nhìn anh tiếp tục bất tỉnh. Ngay lập tức Drogba được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Những ánh mắt ái ngại của những người chứng kiến vụ va chạm đã phần nào nói lên mức độ chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ siêu tiền đạo này.

Drogba cho biết anh may mắn vì còn sống sau va chạm

Sau nhiều ngày phải điều trị tại bệnh viện, Voi rừng đã trở lại. Khi nhắc về cú va chạm này, anh vẫn còn tỏ ra hoảng hốt: “Cảm ơn chúa, điều quan trọng nhất là tôi vẫn còn sống”.

Theo kết luận của các bác sĩ, Voi rừng đã bị chấn động mạnh ở đầu và màng nhĩ. Mặc dù anh có thể ra sân thi đấu nhưng vẫn cần phải theo dõi thường xuyên.

Phát biểu với báo giới sau khi từ “cửa tử” đi lên, Drogba cho biết: “Tôi cảm thấy thật đáng sợ khi nhìn lại những hình ảnh (về vụ va chạm). Chắc chắn rồi, tôi đã rất may mắn. Chơi bóng rất quan trọng với tôi nhưng được sống, ở bên cạnh các con và có một gia đình hạnh phúc vẫn là điều quan trọng nhất”.

Tối qua, Chelsea đã có trận thắng thuyết phục trước đội bóng đàn em Swansea với tỷ số 4-1. Các CĐV như vỡ òa khi màn trở lại của Drogba được đánh dấu bằng một bàn thắng ấn định tỷ số 4- 1 vào phút 90+4. Liệu sau cú va chạm kinh hoàng đó, cầu thủ này có thể trở lại với bản năng sát thủ vốn có? Câu trả lời sẽ có trong những vòng tiếp theo của giải NHA.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?