Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 31: MU, Liverpool trọn niềm vui

Thứ 6, 01/04/2022 | 07:02
0
Theo chuyên gia dự đoán, Big Six gồm Man United, Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều sẽ có 3 điểm ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.
Bóng đá Anh - Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 31: MU, Liverpool trọn niềm vui

Chú thích ảnh

Man United bước vào giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG tập trung bằng thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, qua đó phải dừng bước sớm ở Champions League. Bây giờ, nhiệm vụ còn lại của HLV tạm quyền Ralf Rangnick là cố gắng đưa CLB giành vé dự Champions dù họ sẽ phải đấu tranh quyết liệt với Tottenham và đặc biệt là đội bóng xếp trên Arsenal.

Ở vòng này, Man United sẽ đối đầu với Leicester – CLB chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất. Man United có lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao của nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha gồm Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot và đặc biệt là Bruno Fernandes sau khi đội bóng của họ có vé dự VCK World Cup 2022. Đây sẽ là nền tảng để Man United đòi lại món nợ thua trận ở lượt đi, qua đó gia tăng sức ép lên Arsenal. Chuyên gia dự đoán, trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng và 3 điểm sẽ ở lại Old Trafford.

Liverpool, Chelsea và Man City đều gặp những đối thủ dưới cơ ở vòng này như Watford, Brentford và Burnley. Tại Anfield, Liverpool có cơ hội để tạm chiếm ngôi đầu bảng của Man City nếu như đánh bại Watford. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó với Liverpool nhưng người ta mong đợi màn trình diễn của Mohamed Salah sau khi Ai Cập không thể dự World Cup 2022. Có thể, Salah sẽ “trút giận” lên Watford bằng một màn trình diễn siêu hạng để quên đi thất bại. Dự đoán, Liverpool sẽ có thắng lợi tưng bừng trước Watford.

Bóng đá Anh - Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 31: MU, Liverpool trọn niềm vui (Hình 2).

Dự đoán vòng 31 Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Chelsea và Man City dù được đánh giá cao hơn Brentford và Burnley nhưng chắc chắn cũng sẽ hao tổn thể lực bởi đây là 2 đối thủ rất mạnh về thể lực, quyết tâm và sẵn sàng gây khó khăn cho các ông lớn. Dù vậy, chuyên gia dự đoán Man City và Chelsea đều sẽ có thắng lợi tối thiểu.

Với 2 CLB thành London là Tottenham và Arsenal, họ sẽ gặp 2 đối thủ không dễ chơi là Newcastle và Crystal Palace. Trong khi Newcastle thua 2 trận gần nhất trước khi ĐTQG tập trung thì Tottenham lại toàn thắng. Quãng nghỉ vừa qua hẳn đã giúp Newcastle nhận ra nhiều thứ sau thời gian thi đấu thăng hoa và gây ấn tượng mạnh. Tuy được đánh giá cao hơn Newcastle nhưng trong 3 lần tiếp đón đối thủ này, Tottenham thắng 1, thua 1 và hoà 1. Chuyên gia dự đoán, Tottenham có thể đánh bại Newcastle nhưng với tỷ số không quá cách biệt.

Ở sân của Palace, Arsenal đã giành 1 chiến thắng và 2 hoà trong 3 lần ghé thăm  Selhurst Park. Với phong độ đang rất ấn tượng vào thời điểm này, Arsenal hoàn toàn có thể vượt qua Palace để gia cố vị trí thứ 4.

DUY PHONG

Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal đến selfie cũng quyến rũ

Thứ 2, 28/03/2022 | 09:23
Agustina Gandolfo – Cô bạn gái của chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan) vừa khiến fan phải trầm trồ khi mặc bộ đồ 2 mảnh rồi chụp selfie trong nhà tắm.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.