Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 32: MU thắng, Man City thua

Thứ 6, 08/04/2022 | 06:00
0
Theo chuyên gia dự đoán, Man City có khả năng sẽ thua Liverpool và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ. Trong khi đó, MU sẽ có 3 điểm trước Everton.
Bóng đá Anh - Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 32: MU thắng, Man City thua

Tâm điểm của vòng đấu này thuộc về trận đấu giữa Man City vs Liverpool tại sân Etihad.  Đây sẽ là trận đấu 2 đội sẽ cần chứng tỏ được đẳng cấp của mình, đội bóng có được chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch ở mùa giải này.

Sau quãng thời gian kiên trì bám đuổi, khoảng cách lúc này giữa Man City và Liverpool đã được thu hẹp xuống chỉ còn lại duy nhất 1 điểm. Việc đang sở hữu phong độ ấn tượng hơn với 8 trận thắng liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh sẽ là lợi thế lớn về mặt tâm lí cho đội khách.

Hàng công của 2 đội cũng sẽ là một trong những yếu tố then chốt để góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc đối đầu này. Đây là 2 hàng tấn công mạnh nhất của giải đấu cho đến thời điểm hiện tại. Cụ thể bên phía Man City họ đã có được 70 bàn thắng, trong khi Liverpool với tâm thế của đội đứng đầu đã có được 77 pha lập công. Ngoài ra, đây cũng là màn so tài của 2 hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh khi lần lượt đểthủng lưới lần lượt có 18 và 20 bàn thua.

Trong 5 trận đấu gần đây của MC đã có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi, trong khi với số trận tương tự Liverpool đã có 16 bàn thắng. Có thể thấy lựa chọn Tài là hợp lí ở trận đấu này và có khả năng, Liverpool sẽ có niềm vui.

Bóng đá Anh - Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 32: MU thắng, Man City thua (Hình 2).

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh

Tại Goodison Park, Man United sẽ có cơ hội giải tỏa khi chỉ phải làm khách trước một Everton chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Còn nếu tính riêng 3 trận gần đây, Everton toàn thua với hơn 2,5 bàn thủng lưới mỗi trận. Đó là những thống kê rất tệ mà Everton đang có dưới thời tân HLV Frank Lampard. Everton cũng thua 2 và hòa 1 trong 3 lần gần nhất tiếp Man United. Với việc đối thủ đang khát khao hơn và tâm lý tốt hơn, có khi Everton sẽ lại phải đón nhận tin buồn trước Man United.

Arsenal trên sân nhà sẽ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn Brighton. Dù thế, tâm lý của các cầu thủ Arsenal đang không tốt do để thua Liverpool ở vòng đá bù. Brighton có thể không phải là đối thủ ngang cơ với Arsenal nhưng để đánh bại CLB này không phải là dễ dàng. Chuyên gia đánh giá màn so tài này có khả năng sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0. Đương nhiên, chẳng CĐV Arsenal nào muốn CLB bị chia để vì như thế, họ sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua vào top 4.

Một Chelsea thua 2 trận liên tiếp với trung bình hơn 3 bàn mỗi trận trước Brentford và Real Madrid sẽ làm khách trước Southampton. Việc Chelsea thua tiếp trận thứ 3 là có thể xảy ra bởi trong 4 trận gần nhất, mỗi đội thắng 1 trận và còn lại 2 trận hòa. Điều đó cho thấy để thắng Southampton không phải đơn giản, đặc biệt là giờ The Blues đang khủng hoảng phong độ.

DUY PHONG

Man United chuẩn bị bổ nhiệm HLV Ten Hag

Thứ 5, 07/04/2022 | 07:58
Theo báo chí Anh, Manchester United đang tiến gần hơn đến việc bổ nhiệm Erik ten Hag làm thuyền trưởng mới của CLB kể từ mùa giải 2022/23.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.