Dự đoán vòng 26 Ngoại hạng Anh: Man United vs Man City trọn niềm vui

Thứ 6, 18/02/2022 | 11:13
0
Theo đánh giá của chuyên gia, 2 CLB thành Manchester là Man United và Man City đều sẽ có niềm vui ở vòng 26 trước các đối thủ là Leeds và Tottenham.
Bóng đá Anh - Dự đoán vòng 26 Ngoại hạng Anh: Man United vs Man City trọn niềm vui

Man United đã chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp hòa với cùng tỷ số 1-1 khi đánh bại Brighton 2-0 trên sân nhà Old Trafford. Quan trọng hơn, tinh thần và tâm lý của Man United đang tốt lên, đặc biệt là với 2 trụ cột Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes. Bây giờ, Man United tự tin hướng tới trận làm khách trước Leeds vào ngày 20/2 tới.

Phong độ của Leeds trong thời gian gần đây vô cùng tệ. Họ chỉ thắng được mỗi West Ham, còn lại thua 3 và hòa 1 dù đá ở sân khách hay sân nhà. Chính màn trình diễn kém cỏi đã khiến Leeds tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ hơn Norwich – CLB đứng thứ 18 đúng 6 điểm. Bây giờ, họ sẽ phải đối đầu với một Man United đang tìm lại niềm vui chiến thắng và cần 3 điểm để bảo toàn vị trí thứ 4 cũng như lên giây cót cho toàn đội trước cuộc so tài với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới. Dự đoán, Man United sẽ có thắng lợi trước Leeds.

Còn với Man City, họ vừa thị uy sức mạnh khi thắng Sporting Lisbon 5-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha mà không quá hao tổn sức lực. Man City có đầy đủ những quân bài  tốt nhất cho màn đối đầu với một Tottenham đang gặp vấn đề về phong độ trong thời gian gần đây.

Tottenham đang tạm xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và cơ hội dự Champions League mùa tới vẫn còn khá sáng sủa với thày trò Antonio Conte vì họ còn tới 3 trận chưa đấu. Vấn đề của Tottenham như đã nói là phong độ tệ ở thời gian này và giờ phải chạm trán Man City. Nhiều khả năng, Tottenham sẽ phải đối mặt với 1 trận thua khi làm khách trước Man City.

Bóng đá Anh - Dự đoán vòng 26 Ngoại hạng Anh: Man United vs Man City trọn niềm vui (Hình 2).

Thày trò Guardiola sẽ có niềm trước Tottenham?

Tại Anfield, Liverpool chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký Norwich. Tất nhiên, HLV Juergen Klopp sẽ phải có sự điều chỉnh nhân sự khi Liverpool vừa hành quân tới Italia thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter. Norwich vẫn đang “chạy trốn” tử thần và do đó, họ sẽ làm mọi cách để kiếm điểm trước Liverpool . Nhưng với thực lực và sự ổn định hiện có của Liverpool, Norwich có thể sẽ thất vọng.

2 CLB thành London là Chelsea và Arsenal cũng sẽ không gặp khó khăn ở vòng này khi đối thủ của họ không quá mạnh. Arsenal sẽ tiếp đối thủ từng đánh bại họ ở ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 là Brentford. Thời điểm này, Brentford đang chơi không tốt với 5 trận liên tiếp không thắng (thua 4, hòa 1) còn Arsenal khá hơn chút khi vừa chấm dứt mạch 5 trận gần nhất chỉ hòa và thua bằng thắng lợi 1-0 ngay trên sân Wolves.

Với tham vọng có suất dự Champions League mùa tới, Arsenal – CLB đang đứng thứ 6 trên BXH nhưng chỉ kém MU 3 điểm và chơi ít hơn 3 trận sẽ phải đòi lại “món nợ” trước Brentford kèm theo 3 điểm để gây sức ép lên phía trên. Có khả năng, 3 điểm sẽ ở lại với thày trò Mikel Arteta.

Chelsea sau khi lên đỉnh thế giới ở FIFA Club World Cup 2021 chắc chắn muốn “thị uy” sức mạnh ở trận gặp Crystal Palace. Bên cạnh đó, Chelsea cũng cần đánh bại Palace để gia cố vị trí thứ 3 hiện có bởi khoảng cách giữa họ với Man United chỉ là 4 điểm. Nếu Chelsea không sớm trở lại, họ có thể sẽ vướng vào cuộc chiến đầy cam go cho suất dự Champions League mùa tới. Tin vui cho Chelsea là Palace không thắng 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội tốt để Chelsea có thể giành 3 điểm.

Bóng đá Anh - Dự đoán vòng 26 Ngoại hạng Anh: Man United vs Man City trọn niềm vui (Hình 3).

Dự đoán kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22

DUY PHONG

Ronaldo cầm đầu nhóm phản loạn ở Man United, tính lật ghế Rangnick

Thứ 3, 15/02/2022 | 10:43
Theo Daily Mail, mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã hoàn toàn rạn nứt.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.