Đừng bỏ qua những chi tiết này nếu muốn tổ chức sự kiện thành công

Đừng bỏ qua những chi tiết này nếu muốn tổ chức sự kiện thành công

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:03
0
Bất kỳ một công ty hay tổ chức nào cũng đều sẽ phải tổ chức những sự kiện với những quy mô, đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, sự kiện nào cũng vậy nếu bạn đảm bảo thực hiện tốt những chi tiết sau đây, tỉ lệ thành công của bạn lên tới 90%.

Quà tặng

Quà tặng là một trong những yếu tố tiên quyết đầu tiên để gây ấn tượng với khách hàng. Khi khách hàng đến tham dự sự kiện, họ nhận được món quà trên tay tức là họ đã bắt đầu có nhận biết về thương hiệu của bạn. Hơn thế, khi nhận được quà, những người tham gia sẽ cảm thấy được sự quan tâm, chu đáo của tổ chức dành cho họ, từ đó mà có thiện cảm tốt hơn. Những món quà được tặng thường là những đồ dùng do chính tổ chức cung cấp hoặc gợi nhớ đến tổ chức bằng cách in logo hay tên đơn vị để gia tăng nhận diện thương hiệu.

 Tương tác với người tham gia

Trong bất kỳ một buổi sự kiện hay hội thảo tuyệt đối không để thông tin một chiều từ phía tổ chức đến khách hàng. Bạn nên sắp xếp để có phần tương tác với người tham gia, để họ chia sẻ về vấn đề, trải nghiệm tệ mà họ đang gặp phải, từ đó mới đưa ra những lời khuyên, ý kiến dành cho những người tham gia.

Cần biết - Đừng bỏ qua những chi tiết này nếu muốn tổ chức sự kiện thành công

Tương tác với người tham gia sẽ giúp sự kiện thành công hơn

Tâm lý chung của khách hàng không thích người bán thao thao bất tuyệt về sản phẩm của mình mà muốn họ lắng nghe vấn đề của mình trước tiên. Khi được lắng nghe, khách hàng sẽ cảm thấy bạn đang đồng cảm, chia sẻ rồi sau đó hãy bắt đầu đưa ra giải pháp liên quan đến sản phẩm để giải quyết rắc rối của họ, dần dần họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Ghi hình sự kiện

Đừng bao giờ quên ghi hình và tổng hợp lại hậu sự kiện. Ghi hình sự kiện giúp hỗ trợ công tác truyền thông hậu sự kiện. Những hình ảnh, video trong sự kiện giúp quảng bá được quy mô, tính chuyên nghiệp của sự kiện đến đối tác, các khách hàng tiềm năng không có khả năng tham gia sự kiện. Hơn nữa ghi hình lại cũng là minh chứng xác đáng về việc đơn vị của bạn đã tổ chức sự kiện như vậy, tạo tiền đề, cơ sở cho những sự kiện kế tiếp. Ngoài ra, bạn có thể dùng video ghi hình để quan sát lại diễn biến sự kiện và rút kinh nghiệm cho lần sau.

Khảo sát phản hồi khách hàng

Lắng nghe là một trong những điều quan trọng nhất trong quá trình tổ chức sự kiện. Hậu sự kiện, tổ chức của bạn nên khảo sát phản hồi của khách là tích cực hay tiêu cực? Những điều gì khách hàng còn chưa hài lòng ở sự kiện… Những phản hồi từ khách hàng chính là chìa khóa giúp bạn cải thiện chất lượng sự kiện để phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Không chỉ vậy, việc lấy phản hồi từ khách hàng cũng thể hiện đơn vị của bạn biết lắng nghe và rất tôn trọng ý kiến của khách hàng, điều này giúp tạo dấu ấn tốt đối với mỗi người tham gia.

Cần biết - Đừng bỏ qua những chi tiết này nếu muốn tổ chức sự kiện thành công (Hình 2).

Khảo sát phản hồi của khách hàng để nắm bắt được nhu cầu thực sự của họ

Tổ chức sự kiện có thành công đồng nghĩa với việc bạn đang tiếp cận khách hàng rất tốt. Đặc biệt đừng quên lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức sự kiện chất lượng để tất cả các hoạt động trên diễn ra tốt đẹp. Tham khảo ngay Novaedu - đơn cho thuê phòng với dịch vụ hỗ trợ cực kỳ đa dạng(teabreak, thiết kế, ghi hình, chụp ảnh…).

Truy cập website: chothuephongdaotao.com

Liên hệ: 0961 29 20 20

P.Q

Novaedu góp phần tìm kiếm những nhà truyền thông tài ba

Thứ 4, 02/05/2018 | 08:07
Cuộc thi Nhà Truyền Thông Tài Ba - IC Master 2108 đã mở ra, thu hút được sự quan tâm và đóng góp của nhiều CEO, founder, marketer từ các doanh nghiệp lớn. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội, nâng cao giá trị thương hiệu và chiêu mộ tài năng trẻ.

Phỏng vấn thất bại, đừng lo hãy đến Novaedu

Thứ 3, 13/03/2018 | 17:04
Trong quá trình làm việc với các bạn sinh viên, Novaedu nhận ra rằng các bạn còn chưa chú trọng xây dựng CV ấn tượng khiến các bạn phỏng vấn thất bại. Một màn “chào sân” hiệu quả luôn bắt đầu từ bản CV.

Làm chủ cảm xúc bản thân để thành công cùng Novaedu

Thứ 2, 29/01/2018 | 14:53
Làm chủ cảm xúc là chúng ta có khả năng nhận diện, theo dõi, phân biệt được cảm xúc của mình từ những tín hiệu cơ thể và suy nghĩ.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.