Đừng ham cái nắp vung to khi cái nồi của mình nhỏ

Đừng ham cái nắp vung to khi cái nồi của mình nhỏ

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:21
0
Anh ấy nghĩ rằng “thằng nhỏ” của mình... quá nhỏ, không “hoành tráng” như bạn bè. Anh ấy bảo rằng không phải anh lo lắng chuyện đó vì quá chú trọng vấn đề tình dục mà là sợ đường con cái sau này không suôn sẻ.

Vợ chồng em cưới nhau đã được hơn 1 năm, anh xã 25, còn em 24 tuổi. Nói chung thì tính tình, quan niệm sống của cả hai khá phù hợp, chúng em ít khi cự cãi mà chuyện gì cũng nhường nhịn hoặc tranh luận trong hòa bình. Thường là anh xã nhường em.

Thế nhưng có một vấn đề mà em nói mãi, anh ấy vẫn không nghe và hay tìm đọc các tài liệu đông, tây y kim cổ nói về chuyện ấy. Đó là anh ấy nghĩ rằng “thằng nhỏ” của mình... quá nhỏ, không “hoành tráng” như bạn bè.

Anh ấy bảo rằng không phải anh lo lắng chuyện đó vì quá chú trọng vấn đề tình dục mà là sợ đường con cái sau này không suôn sẻ. Thật tình mà nói, trong mắt em, “thằng nhỏ” của anh xã như vậy là đã “đạt chuẩn quốc gia” rồi, không cần phải có bất kỳ thủ thuật nào để thay đổi.

Em sợ nếu “động dao, động kéo” vào, nó không cải thiện mà lại... tiêu luôn thì khốn khổ. Xin chuyên gia khuyên dùm anh xã em để anh ấy thông suốt chuyện này...

> Đọc thêm: Quý bà dùng thần dược để xông hơi vùng kín

Gia đình - Đừng ham cái nắp vung to khi cái nồi của mình nhỏ

Bạn gái thân mến,

> Đọc thêm: Kiều nữ vay tiền để đi bể bơi 'săn tình'

Cái sự lo lắng của bạn không phải là cá biệt. Rất nhiều đấng nam nhi “đường đường một đống”, ra ngoài thì hét ra lửa, uống rượu thì nổ vang trời, nói chuyện với bạn bè thì khoe từa lưa đủ chuyện trên trời dưới đất thế nhưng khi về nhà với bà xã thì lại... buồn hiu. Đó là vì mấy anh “ngó nghiêng hàng xóm láng giềng” hay  lén coi mấy cái phim ảnh tươi mát; thậm chí nghe bạn bè khoe khoang... Và thế là các anh buồn tình, mặc cảm, lo lắng, tại sao người ta như thế mà mình thì như thế...

Nói chung là tất cả chỉ là tự ta làm khổ ta thôi. Nếu lên giường mà trong lòng luôn canh cánh nỗi lo thì tâm trí đâu mà "làm việc"? Càng không thể nói đến hiệu quả của công việc vì có mần ăn gì đâu mà đòi hiệu quả? Vậy nên người ta khuyên rằng, khi vợ chồng lên giường thì nên "quẳng gánh lo đi" như cách ta để lại giày dép trước cửa phòng.

Trong chuyện của vợ chồng bạn, có một chi tiết rất quan trọng mà anh xã lại không chịu để ý. Đó là sự hài lòng của người bạn đời. Đó không chỉ là tài năng mà còn là phúc đức cho mấy anh bởi cái chuyện bà xã hài lòng, vui vẻ đâu phải ai muốn cũng được?

> Đọc thêm: 'Ân ái' với... kẻ trộm vì tưởng là chồng

Xin nói với bạn (và cũng để anh xã bạn đọc luôn) là vấn đề kích thước không phải là vấn đề quan trọng bởi các dây thần kinh nhạy cảm nhất của chị em nằm ở bên ngoài. Do vậy, cái quan trọng mà các anh nên tập trung vào là kỹ thuật và kỹ năng. Nếu thằng nhỏ “hoành tráng” mà các anh “leo lên, leo xuống và... lăn ra ngủ” thì cũng như không; còn nếu như nó “bé hạt tiêu”, biết làm ăn ra trò thì đó mới là đáng quý.

Mặt khác, cái chuyện “nhỏ, to” chẳng mấy liên quan đến đường con cái. Nếu cưới nhau hơn 1 năm, các bạn không áp dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào chưa có con thì nên đến bác sĩ chuyên khoa để khám và tìm hiểu nguyên nhân. Hiếm muộn hay vô sinh có nguyên nhân từ cả hai phía chứ không chỉ là do các anh, càng không phải vì “thằng nhỏ”... nó nhỏ hay to!
Về lý thuyết, ngày nay y học có thể can thiệp để kéo dài “vũ khí” của các anh thêm 2-3cm bằng một số phẫu thuật y khoa. Tuy nhiên biện pháp này chỉ sử dụng  cho những trường hợp... bất khả kháng như bị ung thư phải cắt bỏ một đoạn, hoặc những người thật sự có bất thường. Những trường hợp khác, các bác sĩ thường là chữa trị tâm lý chứ không thực hiện phẫu thuật vì không thuộc phạm vi Nam khoa.

Tóm lại, nếu vợ chồng bạn cưới nhau đã hơn 1 năm mà chưa có con thì nên thăm khám xem trục trặc chỗ nào. Còn chuyện anh xã trăn trở vì chuyện “nhỏ, to” thì dù không biết cụ thể nó to bao nhiêu, dài bao nhiêu nhưng nếu khi lâm trận, anh xã không có bất cứ vướng mắc nào về cái sự cương cứng hay xuất tinh thì chẳng phải bận tâm.

Nói thêm với các đấng mày râu là người Việt Nam mình kích cỡ chừng ấy là đã được quy định bởi đặc điểm nòi giống, chủng tộc, di truyền... Cái nồi ấy thì có cái vung ấy, đừng ham cái nắp vung to khi mà cái nồi của mình nhỏ xíu...

> Đọc thêm: Làm cô dâu hụt, mất ‘cái ngàn vàng’

Theo Người lao động

‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:37
Thay bằng việc đánh thức những xúc cảm yêu đương trước khi "nhập cuộc", họ lại hành xác nhau bằng những chiêu trò, chì chiết.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:08
Chúng tôi cưới cách đây 3 tháng sau gần 2 năm quen biết và quan hệ lần đầu trước khi cưới khoảng 1 tháng. Ông xã tôi năm nay 30, còn tôi 26. Có thể nói, hai vợ chồng rất hợp nhau về “chuyện ấy” và cả hai rất nhiệt tình hưởng ứng khi phía bên kia có nhu cầu.

Những vụ rạch đùi, rạch ngực nữ sinh từng gây kinh hoàng

Thứ 4, 08/05/2013 | 14:56
Tin đồn có kẻ dùng dao lam dính máu nhiễm HIV rạch đùi thiếu nữ ở Hải Phòng mới đây, cùng nhiều vụ rạch da thịt, rạch ngực nữ sinh từng xảy ra trong mấy năm qua đã gây nên nỗi ám ảnh tột độ cho nhiều cô gái.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.